Thứ sáu, 29/03/2024 20:11 (GMT+7)
Thứ hai, 06/06/2022 16:33 (GMT+7)

NovaGroup hưởng ứng kế hoạch trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Theo dõi KTMT trên

Ngày 5/6, UBND tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ phát động trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2025. NovaGroup là đơn vị đồng hành trong sự kiện này.

Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Hoài Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận; ông Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Phát biểu tại Lễ Phát động trồng cây xanh, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, đánh giá cao sự đồng hành của NovaGroup trong việc tham gia trồng cây xanh, nhằm nâng tầm mỹ quan đô thị và lan tỏa thông điệp Phủ xanh Việt Nam đến cộng đồng.

Đồng thời, ông cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân tham gia trồng rừng, trồng cây xanh; đưa kế hoạch trồng cây trở thành phong trào thi đua của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, trong từng khu dân cư nông thôn, khu đô thị, khuôn viên trường học, khu công nghiệp, công sở... nhằm hiện thực hóa đề án trồng 10 triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2021 – 2025.

NovaGroup hưởng ứng kế hoạch trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận - Ảnh 1

NovaGroup đồng hành cùng tỉnh Bình Thuận trồng cây xanh, với tổng ngân sách tài trợ 10 tỷ đồng

Trong chiến dịch trồng cây xanh tại tỉnh Bình Thuận, NovaGroup cùng các Tổng Công ty thành viên Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Finance, Nova Industry… sẽ phối hợp trồng cây tại các tuyến đường trọng điểm của TP. Phan Thiết, sau đó tiếp tục mở rộng thêm nhiều huyện, xã khác trên địa bàn tỉnh, với tổng ngân sách tài trợ 10 tỷ đồng. Các cây được lựa chọn để trồng tại sự kiện lần này là các loại cây xanh đô thị, phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu của tỉnh và được Nova Evergreen – đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái NovaGroup – ươm tại vườn ươm công nghệ cao và chăm sóc theo phương pháp hiện đại, thân thiện với môi trường.

NovaGroup hưởng ứng kế hoạch trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận - Ảnh 2
Ông Nguyễn Hoài Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận và bà Hoàng Thu Châu, Tổng Giám đốc NovaGroup trồng cây xanh trên tuyến đường Bà Triệu – Phạm Văn Đồng (TP. Phan Thiết)

Đây cũng là một trong những hoạt động thuộc Sáng kiến Green Up Việt Nam – Triệu cây xanh cho cuộc sống bừng sáng của NovaGroup. Thông qua Sáng kiến này, NovaGroup mong muốn đồng hành cùng các tỉnh nơi Tập đoàn có dự án để cùng triển khai. Trên hành trình 30 năm phát triển, NovaGroup luôn đặt trọng tâm phải đảm bảo sự phát triển hài hòa giữa ba lĩnh vực trọng yếu: phát triển kinh tế, phát triển xã hội và bảo vệ môi trường. Những năm gần đây, NovaGroup và các đơn vị thành viên đã dành hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ phát triển cộng đồng, giáo dục, sức khỏe và an sinh xã hội với hàng triệu người thụ hưởng trên khắp cả nước.

Cũng trong sáng ngày 5/6, NovaGroup tổ chức chương trình làm sạch bãi biển với chủ đề “Hành động cho cuộc sống bừng sáng”, hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6.

NovaGroup hưởng ứng kế hoạch trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận - Ảnh 3

Sự kiện có sự góp mặt của ông Phan Nguyễn Hoàng Tân, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết, ông Lê Văn Chơn – Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết, ông Nguyễn Hữu Nhân, Nhà sáng lập tổ chức Việt Nam sạch và xanh cùng hơn 400 thành viên NovaGroup và các tổng công ty thành viên, đoàn thanh niên tỉnh, bộ đội, người dân địa phương, khách du lịch...

PV

Bạn đang đọc bài viết NovaGroup hưởng ứng kế hoạch trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.