Thứ năm, 18/04/2024 23:06 (GMT+7)
Thứ tư, 19/05/2021 18:20 (GMT+7)

Nhật Bản phát triển bộ xét nghiệm nhận dạng được biến thể

Theo dõi KTMT trên

Hãng Fujifilm của Nhật Bản cho biết trong vòng một tháng tới đây có thể phát triển các bộ xét nghiệm có khả năng phát hiện các biến thể mới của virus SARS-CoV-2.

Trong bối cảnh lo ngại tại nhiều nước về sự lây lan của các biến thể nguy hiểm của SARS-CoV-2 đang xuất hiện liên tục trong thời gian gần đây, hãng Fujifilm của Nhật Bản cho biết trong vòng một tháng tới đây có thể phát triển các bộ xét nghiệm có khả năng phát hiện các biến thể mới của virus này.

(Vnews/Vietnam+)

Bạn đang đọc bài viết Nhật Bản phát triển bộ xét nghiệm nhận dạng được biến thể. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong cảnh báo sớm thiên tai
Bộ Tài nguyên và Môi trường đặt mục tiêu nâng cao độ tin cậy dự báo khí tượng thủy văn hàng ngày trong điều kiện thời tiết bình thường. Đáng chú ý sẽ nâng cao độ tin cậy dự báo khí tượng thủy văn bằng ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Việt Nam quyết tâm sản xuất hydrogen xanh
Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Quyết định số 165/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển năng lượng hydrogen của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Tin mới