Thứ năm, 25/04/2024 19:52 (GMT+7)
Thứ tư, 21/09/2022 13:57 (GMT+7)

Nhận diện các đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, KV miền Trung

Theo dõi KTMT trên

Sau vòng bảng, bốn đội bóng xuất sắc nhất đã lộ diện, hai cặp đấu bán kết chiều ngày 21/9 được giới chuyên môn đánh giá là sẽ hấp dẫn và có yếu tố bất ngờ.

Bán kết 1: FC Nha khoa Cẩm Tú gặp FC TTG Holdings: Khó tạo nên bất ngờ.

Với ba trận toàn thắng vòng bảng, FC Nha khoa Cẩm Tú đang cho thấy vì sao họ được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch. Một đội hình đồng đều, có thời gian dài thi đấu cùng nhau nên sự ăn ý, hiểu rõ cách đá đang giúp cho FC Nha khoa Cẩm Tú trở thành đội bóng mạnh nhất của giải đấu.

Nhận diện các đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, KV miền Trung - Ảnh 1
Tình huống 1 với 1 của FC Nha khoa Cẩm Tú (áo xanh) tại vòng bảng.

Trong khi đó FC TTG Holdings lọt vào vòng bán kết là một bất ngờ, nhưng nó phản ánh đúng thực lực của họ. Việc nắm bắt được cơ hội, cộng với may mắn, FC TTG Holdings đã tự tay giành lấy tấm vé cuối cùng vào bán kết. Tuy nhiên, trước một ngọn núi mang tên FC Nha khoa Cẩm Tú, FC TTG Holdings khó tạo nên bất ngờ, viêc họ chọn cách đá phòng ngự xe bus và mong chờ sai lầm từ đối phương là điều có thể xảy ra.

Dự đoán : FC Nha khoa Cẩm Tú thắng  4 – 0 FC TTG Holdings.

Bán kết 2: KTMT miền Trung gặp FC Du học Vita Vina: Kinh nghiệm đấu sức trẻ.

Là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu (20 bàn), có đến 10 cầu thủ ghi bàn, FC Du học Vita Vina đang cho thấy đây là đội có lực lượng tương đối đồng đều. Bên cạnh đó, độ tuổi trung bình của FC Du học Vita Vina là nhỏ nhất so với ba đội bóng còn lại của vòng Bán kết. Với sức trẻ, giàu thể lực, họ đang là đội bóng có lối chơi nhanh, pressing toàn sân và tạo nên những trận cầu nhiều bàn thắng.

Đối thủ của họ, đội KTMT miền Trung mang trên mình áp lực chủ nhà của Giải đấu, điều này khiến họ thua trận đầu tiên. Tuy nhiên, khi cởi bỏ được áp lực, lối đá của đội KTMT miền Trung đã trở nên thanh thoát và hiệu quả hơn. Việc sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm, có thời gian ăn tập ở các đội bóng chuyên nghiệp của Việt Nam, KTMT miền Trung đang từng bước một tiến đến ngôi vị cao nhất. Bộ khung Trung vệ Ngọc Mạnh, Tiền vệ Lâm Bò, và Tiền đạo Văn Tùng đang tìm thấy nhau trong những trận đấu vừa qua, người hâm mộ hi vọng họ lại tiếp tục tỏa sáng trong trận bán kết chiều nay.

Nhận diện các đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, KV miền Trung - Ảnh 2
Tình huống phòng ngự từ xa của các cầu thủ KTMT miền Trung.

Bên cạnh đó, sau trận đấu này có thể tìm ra được Vua phá lưới của Giải đấu khi 1 trong hai cầu thủ Văn Tùng ( 6 bàn), Văn Luyến (4 bàn) sẽ dừng chân tại Bán kết.

Dự đoán : Hai đội hòa  1 -1. KTMT miền Trung thắng Penalty.

Nhận diện các đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, KV miền Trung - Ảnh 3
Lịch thi đấu các trận Bán kết diễn ra chiều nay.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022, khu vực miền Trung với 8 đội bóng tham dự được tổ chức tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh, tặng quà từ thiện, trao học bổng cho các điểm trường, các học sinh khó khăn sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường, nhân lên tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Các trận đấu sẽ diễn ra vào chiều ngày 21/9, tại sân bóng Cửa Tiền, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, được trực tiếp trên Fanpage Tạp chí Kinh tế Môi trường Online (https://www.facebook.com/tapchikinhtemoitruong) và NgheAn Football.

Nhận diện các đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, KV miền Trung - Ảnh 4

Hoàng Đức

Bạn đang đọc bài viết Nhận diện các đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, KV miền Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.