Thứ năm, 25/04/2024 12:43 (GMT+7)
Thứ sáu, 12/05/2023 12:00 (GMT+7)

Người Việt an toàn sử dụng sản phẩm Việt

Theo dõi KTMT trên

Xuất phát từ tình yêu thương trước sự tần tảo, đảm đang của đôi bàn tay người phụ nữ Việt. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Osaro – “Ô sạch rồi” mang giá trị giải quyết nhu cầu làm sạch của người Việt đã ra đời.

Sự trân trọng ấy đã cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm Osaro không chỉ thân thiện với môi trường, không hóa chất độc hại mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng, hướng đến một thế giới sạch hơn...

Osaro có trụ sở tại Hà Nội, là thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm nước rửa chén, nước giặt, nước lau sàn… phục vụ cho sinh hoạt của mỗi gia đình và cửa hàng ăn uống, khách sạn, nhà hàng. Thương hiệu có mặt rộng khắp thị trường Hà Nội và tác đại lý phân phối toàn quốc và là sự hiện hữu trong gian bếp của gia đình Việt. Với công thức đặc biệt, sản phẩm của Osaro loại bỏ được các vết bẩn và vi khuẩn một cách nhanh chóng, giúp tất cả các vết bẩn và dụng cụ luôn sạch sẽ và thơm mát. Bên cạnh đó ưu việt nổi trội của sản phẩm chính là sự an toàn với môi trường và sức khỏe bởi lẽ được sản xuất từ thành phần tự nhiên, không gây hại cho người sử dụng và đặc biệt là trẻ nhỏ.

Người Việt an toàn sử dụng sản phẩm Việt - Ảnh 1

Các sản phẩm không chỉ được sản xuất trên quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, tìm ra các thành phần an toàn nhất mà còn mang ý nghĩa và giá trị với cộng đồng. Osaro giải quyết nhu cầu người Việt, đáp ứng mong muốn gian bếp sạch, bảo vệ và giữ gìn đôi tay người phụ nữ luôn phải tiếp xúc với chất tẩy rửa.

Với sứ mệnh, mục tiêu của mình “Sạch cho cả tương lai, sạch hôm nay sạch cho cả mai sau”. Osaro đã nghiên cứu để các sản phẩm luôn thân thiện với môi trường, sau khi sử dụng các sản phẩm này, chất thải sẽ được phân hủy trên cơ chế sinh học sau 20h. Ưu việt của Osaro là công nghệ bóc tách đa lớp đến từ những nhà khoa học tại Viện hóa, sinh lực hút mang những cặn bã thức ăn ra ngoài, không để lại tồn dư trên bề mặt, kết hợp lực tay sẽ tiết kiệm nước và thời gian làm sạch.

Để có sản phẩm Osaro thân thiện với người dùng như hiện nay, Thạc sĩ Đinh Văn Binh – Founder của Osaro chia sẻ: “Xuất phát từ câu chuyện tôi đi Quảng Bình, dân trong đó rất hiếm nước, tôi đau đáu nỗi lòng làm thế nào để có sản phẩm sử dụng nhưng tiết kiệm nước. Rồi câu chuyện về những người bị bệnh da liễu về tay, điều này đã thôi thúc tôi tích cực nghiên cứu về sản phẩm hơn nữa”. Khi Osaro đến tay người dùng chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm thì một vài bệnh về da tay được chữa khỏi bởi lẽ ngoài sử dụng công nghệ bóc tách đa lớp còn sử dụng 4 lớp bảo vệ da tay, có tính năng diệt khuẩn, dưỡng da, làm ẩm da.

Sản phẩm còn mang hương thơm của quế, mùi xả chanh, đây là hai tinh dầu rất thông dụng và phù hợp với thị trường. Có thể nói, Osaro đã và đang quan tâm đến người tiêu dùng từ những điều nhỏ nhất. Hiện nay mạng lưới phân phối sản phẩm đã được trải dài từ Bắc vào Nam, các nhà hàng, khách sạn ở các phân khúc sử dụng rất nhiều, với hơn 10.000 khách hàng và hơn 20 đại lý phân phối. Tầm nhìn trong tương lai, Osaro sẽ đẩy mạnh hơn nữa tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Người Việt an toàn sử dụng sản phẩm Việt - Ảnh 2

Nhiều tổ chức uy tín đã đánh giá và ghi nhận thành công nhất định của Osaro bằng những chứng nhận, phần thưởng, ghi danh… nhưng hơn cả là sự tin yêu, lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Osaro. Với mong muốn người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, là những người tiêu dùng thông thái, sử dụng những sản phẩm an toàn nhất, quan tâm sức khỏe người tiêu dùng sẽ thêm muôn phần động viên tập thể cán bộ công nhân viên công ty. Với khát vọng định nghĩa lại cách thế giới làm sạch, sạch là sạch cho cả tương lai.

Huyền Trang

Bạn đang đọc bài viết Người Việt an toàn sử dụng sản phẩm Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.