Thứ năm, 25/04/2024 23:13 (GMT+7)
    Thứ năm, 13/10/2022 10:10 (GMT+7)

    Sản phẩm thân thiện với thiên nhiên là tiêu chí số 1 của Osaro

    Theo dõi KTMT trên

    Bận rộn với công việc, anh Đinh Văn Binh (quê ở Ninh Bình hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) luôn tự đặt ra câu hỏi liệu hầu hết “các loại chất làm sạch ngoài kia liệu có thật sự làm sạch.

    Liệu chúng có làm cho bạn có một bữa ăn đảm bảo vệ sinh, có cho bạn một ngôi nhà và vật dụng sạch sẽ và an toàn”. Điều đó đã hiện thực hóa khi anh cho ra đời thương hiệu nước giặt rửa Osaro.

    Sản phẩm thân thiện với thiên nhiên là tiêu chí số 1 của Osaro - Ảnh 1
    Với tâm niệm “cho đi trái tim để nhận lại trái tim”, anh Đinh Văn Binh - cựu quân nhân đã dành hơn 20 năm tuổi trẻ để theo đuổi và thực hiện ước mơ xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm giặt rửa hữu cơ lành – sạch bền vững.

    Anh chia sẻ, đây là sản phẩm thân thiện với môi trường đầy tiềm năng nhưng vẫn mờ nhạt, có thể đây là sản phẩm mới chưa phổ biến vì “có thời điểm, do không chú trọng truyền thông marketing, thiếu sự đồng bộ giữa kinh doanh và sản phẩm, sản phẩm của OSARO bị từ chối. Anh phải đi thu hồi sản phẩm, chấp nhận bán nhà, bán xe để trang trải chi phí sản xuất, kinh doanh trong khi vẫn phải nuôi con nhỏ. Đó là một trong những giai đoạn khó khăn, thách thức nhất mà tôi phải đối mặt” anh Binh tâm sự.

    Cuộc gặp với doanh nhân Đinh Văn Binh lại càng thêm vui, đầm ấm hơn khi nghe được những tiếng cười rộn ràng của cả anh chị và phóng viên bởi khi bản thân phóng viên chia sẻ với anh rằng đôi khi vô tình lại nhìn thấy sản phẩm thương hiệu Osaro đang đặt kệ rửa tay tại một nhà hàng nào đó, lúc đó cứ ngỡ là sản phẩm của nước ngoài nhưng đến khi nhìn thấy được chủ nhân của thương hiệu này mới biết là “người Việt đang được dùng hàng của người Việt sản xuất”.

    Đến thời điểm hiện tại, cùng với sự nhẫn nại và đồng hành những khách hàng tin tưởng đến Osaro, các sản phẩm nước rửa chén, nước xịt khuẩn, nước giặt, nước lau rửa đa năng, nước rửa tay, nước lau sàn đã đến được 368 nhà hàng, khách sạn tin dùng; có hơn 800 đại lý, nhà phân phối yêu thích bán sản phẩm và hơn 29,5 nghìn khách hàng gửi phản hồi tích cực. Tất cả những điều đó là những động lực để anh tiếp tục vững tin và theo đuổi đam mê của mình.

    Những ngày thời tiết đang chuyển mình của mùa Thu sang Đông như thế này, việc chăm sóc, giữ gìn sức khỏe cũng như đôi bàn tay của mỗi người là cần thiết. Anh Đinh Văn Binh, người sáng lập thương hiệu OSARO – sản phẩm giặt rửa hữu cơ an toàn cho sức khỏe và môi trường sẽ mang tới cho cộng đồng những giải pháp hiệu quả nhất trong hành trình giúp bà nội trợ từng khổ sở vì bị khô da, ăn tay, nấm kẽ tay… khi sử dụng các loại dung dịch giặt rửa thông thường, khi trải nghiệm OSARO hoàn toàn hài lòng khi không còn phải lo sợ vấn đề này.

    Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN PROQED VIỆT NAM

    Địa chỉ: Số 11 ngách 51/65 phố Lãng Yên phường Thanh Lương quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại:  0978118166

    Website: https://proqed.com/

    Phú Mỹ

    Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm thân thiện với thiên nhiên là tiêu chí số 1 của Osaro. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

    Tin mới

    Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
    Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.