Thứ bảy, 27/04/2024 06:18 (GMT+7)
Thứ năm, 15/09/2022 16:55 (GMT+7)

Người tiêu dùng thích thú tham gia "Ngày không túi nilon" tại siêu thị Tops Market An Phú

Theo dõi KTMT trên

Hôm qua, ngày 14/9/2022, Central Retail tại Việt Nam tiếp tục triển khai “Ngày không túi nilon” tại siêu thị Tops Market An Phú (TP.Hồ Chí Minh) nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đối với người tiêu dùng.

Được biết, khi tham gia “Ngày không túi nilon”, người tiêu dùng được tặng 1 túi Lohas (loại túi sử dụng nhiều lần) cho hóa đơn mua sắm từ 500 nghìn đồng trở lên; với đơn hàng dưới 500 nghìn đồng, khách hàng có thể chọn mua túi Lohas với giá bán không lợi nhuận, hoặc được siêu thị hỗ trợ gói hàng miễn phí bằng thùng giấy carton nhằm thực hiện hiệu quả, thực chất “Ngày không túi nilon”.

Người tiêu dùng thích thú tham gia "Ngày không túi nilon" tại siêu thị Tops Market An Phú - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Dịp này, người tiêu dùng cũng được trải nghiệm mua sắm không túi nilon với các sản phẩm rau bọc lá chuối, rau bọc giấy, khay làm từ bã mía, thưởng lãm các mô hình trang trí bắt mắt, thân thiện môi trường.

Đặc biệt, nhằm tạo sức lan tỏa của chương trình, nhân viên siêu thị Tops Market An Phú sẽ mặc đồng phục mang thông điệp "Bảo vệ môi trường", "Ngày không túi nilon".

Giám đốc Trách nhiệm Xã hội của Tập đoàn Central Retail - cho biết: Nếu như trước khi tổ chức sự kiện này, chúng tôi cảm thấy có chút lo lắng, rằng khách hàng sẽ phản ứng vì có thể có những bất tiện gây ra do họ chưa quen với cách bán hàng "không túi nilon", thì ngược lại, đa số khách hàng tích cực hưởng ứng và rất vui vẻ khi tham gia chương trình này. Điều đó cho thấy ý thức bảo vệ môi trường của khách hàng rất tốt. Bên cạnh đó, các nhà cung cấp của chúng tôi cũng nhiệt tình đồng hành với chương trình này thông qua việc cùng phối hợp thực hiện bọc rau bằng là chuối, bọc rau bằng giấy, hoặc cung cấp các khay làm từ bã mía để chúng tôi đựng đồ ăn chế biến sẵn phục vụ nhu cầu của thực khách.

"Trên cơ sở nhận được sự đồng thuận của đông đảo người tiêu dùng và nhà cung cấp, Central Retail kỳ vọng sẽ tổ chức được thường xuyên sự kiện Ngày không túi nilon mỗi tháng 1 lần, tiến tới mỗi tuần 1 lần, và phấn đấu trong tương lai sẽ chấm dứt hoàn toàn việc sử dụng túi nilon ở hệ thống siêu thị của chúng tôi" - bà Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh.

Hải Anh

Bạn đang đọc bài viết Người tiêu dùng thích thú tham gia "Ngày không túi nilon" tại siêu thị Tops Market An Phú. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thái Bình: Đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh lúa gạo bền vững
UBND tỉnh Thái Bình vừa có văn bản yêu cầu các huyện, thành phố quan tâm một cách thiết thực, quản lý và sử dụng có hiệu quả cao quỹ đất sản xuất lúa của địa phương không để lãng phí nguồn lực đất đai. Đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh lúa, gạo bền vững.
Khai thác du lịch bền vững Công viên địa chất Lạng Sơn
UBND tỉnh Lạng Sơn đã trình bộ hồ sơ lên UNESCO công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu, dự kiến cơ bản xong trước tháng 7/2024. Qua đó hướng tới mở cửa cho công chúng tham quan, khai thác phát triển du lịch bền vững.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới