Thứ ba, 23/04/2024 23:26 (GMT+7)
Thứ ba, 24/01/2023 11:18 (GMT+7)

Ngành y tế Hà Tĩnh trao tặng hàng trăm suất quà cho người bệnh

Theo dõi KTMT trên

Thực hiện chỉ đạo của sở Y tế Hà Tĩnh về việc tổ chức thăm hỏi và tổ chức đón Tết cho người bệnh điều trị trong dịp xuân Quý Mão, các cơ sở y tế đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng hàng trăm suất quà cho các bệnh nhân.

Theo đó, trong đêm Giao thừa và sáng ngày mùng 1 Tết, các cơ sở y tế Hà Tĩnh đã trao tặng hàng trăm suất quà để động viên, chia sẻ với người bệnh ở lại điều trị.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán, đang có 320 bệnh nhân phải điều trị nội trú. Nhiều khoa có số lượng bệnh nhân ở lại điều trị lớn như: nhi, sản, hồi sức tích cực, nội tổng hợp, chấn thương…

Ngành y tế Hà Tĩnh trao tặng hàng trăm suất quà cho người bệnh - Ảnh 1
Các cơ sở y tế trao quà Tết cho bệnh nhân.

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên với bệnh nhân và người nhà, trong sáng mùng 1 Tết, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã trao tặng mỗi suất quà 100 ngàn cho tất cả các bệnh nhân đang điều trị nội trú.

Tại Bệnh viện Đa khoa TP.Hà Tĩnh, đến tối ngày 30 Tết, toàn bệnh viện có 20 bệnh nhân ở lại điều trị. Ban Giám đốc bệnh viện đã đi trao quà mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho các bệnh nhân.

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, lãnh đạo bệnh viện cũng đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các bệnh nhân phải ở lại điều trị trong dịp tết Nguyên đán.

Cũng trong tối ngày 30 và sáng mùng 1 Tết, tất cả các cơ sở y tế trong toàn tỉnh đều tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết. Ngoài thăm hỏi tặng quà, động viên, các cơ sở y tế cũng bố trí cán bộ, nhân viên trực ban để chăm sóc hiệu quả cho người bệnh, sẵn sàng tiếp nhận, điều trị cho các bệnh nhân cấp cứu.

Phan Quý

Bạn đang đọc bài viết Ngành y tế Hà Tĩnh trao tặng hàng trăm suất quà cho người bệnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.