Thứ bảy, 20/04/2024 19:31 (GMT+7)
Thứ ba, 11/10/2022 06:50 (GMT+7)

Ngân hàng Agribank Tiền Giang ra quân trồng cây “Vì một Việt Nam xanh”

Theo dõi KTMT trên

Hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỉ cây xanh “Vì một Việt nam xanh”, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Agribank Tiền Giang vừa phối hợp với UBND xã Mỹ Phong ra quân trồng 600 cây Hoàng Yến trên các tuyến đường của địa bàn xã.

Bà Nguyễn Thị Hồng Loan, Phó Chủ tịch CĐCS Agribank Tiền Giang cho viết: Với thông điệp đầy ý nghĩa của Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” là “Màu xanh cũng đồng nghĩa với sự thịnh vượng, màu của sự sinh sôi, bền vững", Agribank đã phát động phong trào trồng cây “Agribank - Vì tương lai xanh” với thông điệp “Thêm cây - thêm sự sống” nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cộng đồng dân cư và người lao động Agribank trong công tác bảo vệ môi trường. Những tuyến đường hoa hoàng yến do Agribank Tiền Giang trồng sẽ đem đến cho xã Mỹ Phong đầy sức sống, điểm tô vẻ mỹ quan cho vùng ngoại ô TP. Mỹ Tho ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp.

Ngân hàng Agribank Tiền Giang ra quân trồng cây “Vì một Việt Nam xanh” - Ảnh 1
Agribank Tiền Giang hào hứng với chương trình "Vì một Việt Nam xanh".

Những tuyến đường “Agribank - Vì tương lai xanh” hứa hẹn sẽ là những tuyến đường đẹp nhất, những tuyến đường kiểu mẫu ở xã nông thôn mới nâng cao Mỹ Phong nói riêng và TP. Mỹ Tho nói chung.

Với việc làm đầy ý nghĩa của chương trình, Công đoàn viên và đoàn thanh niên Agribank Tiền Giang cùng lực lượng đoàn thanh niên xã Mỹ Phong đã hăng hái tham gia trồng cây trong ngày ra quân.

Ngân hàng Agribank Tiền Giang ra quân trồng cây “Vì một Việt Nam xanh” - Ảnh 2

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Phong, chân thành cảm ơn Agribank Tiền Giang đã đem đến cho Mỹ Phong những con đường rực sắc vàng hoa Hoàng Yến, chính quyền địa phương cam kết sẽ vận động người dân quan tâm chăm sóc, giữ gìn những hàng cây ngày một phát triền, tốt tươi.

Đây là đợt thứ 2 Agribank Tiền Giang hỗ trợ Mỹ Phong trồng cây Hoàng Yến. Những tuyến đường "Agribank – Vì tương lai xanh" hứa hẹn sẽ là những tuyến đường đẹp nhất, những tuyến đường kiểu mẫu ở xã nông thôn mới nâng cao Mỹ Phong nói riêng và của TP.Mỹ Tho nói chung.

Việc phát động ra quân thực hiện Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” của Agribank Tiền Giang đã góp phần cùng xã Mỹ Phong nâng chất Tiêu chí 17 về môi trường theo Bộ tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021 - 2025 và giữ vững xã nông thôn mới nâng cao.

Agribank Tiền Giang mong muốn sẽ có thêm nhiều tuyến đường cây xanh với hoa vàng rực rỡ mang dấu ấn Agribank bên cạnh việc đồng hành phát triển kinh tế – xã hội của địa phương qua việc tài trợ nguồn vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh cho mọi loại hình kinh tế và cam kết sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với cấp ủy, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn để cùng xây dựng quê hương bình yên, giàu đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng Agribank Tiền Giang ra quân trồng cây “Vì một Việt Nam xanh”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thái Bình: Đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh lúa gạo bền vững
UBND tỉnh Thái Bình vừa có văn bản yêu cầu các huyện, thành phố quan tâm một cách thiết thực, quản lý và sử dụng có hiệu quả cao quỹ đất sản xuất lúa của địa phương không để lãng phí nguồn lực đất đai. Đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh lúa, gạo bền vững.
Khai thác du lịch bền vững Công viên địa chất Lạng Sơn
UBND tỉnh Lạng Sơn đã trình bộ hồ sơ lên UNESCO công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu, dự kiến cơ bản xong trước tháng 7/2024. Qua đó hướng tới mở cửa cho công chúng tham quan, khai thác phát triển du lịch bền vững.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới