Thứ bảy, 27/07/2024 07:37 (GMT+7)
Thứ ba, 21/05/2024 11:02 (GMT+7)

Luyện tập hứng khởi mỗi ngày với Unity Fitness

Theo dõi KTMT trên

Phòng tập Unity Fitness tự tin mang đến những bộ môn phổ biến nhất như gym, yoga, kickfit, group-X, bơi lội…

Cuộc sống hiện đại với những thú vui giải trí trực tuyến cùng công việc văn phòng chỉ ngồi 8 tiếng đồng hồ đầy căng thẳng đang khiến sức khỏe thể chất và tinh thần của nhiều người giảm sút. Lười vận động, ăn uống quá độ thức ăn nhanh cùng những thực phẩm không lành mạnh gây nên các vấn đề về cân nặng và chuyển hóa. Nhiều căn bệnh đang dần trẻ hóa dấy lên mối lo ngại trong xã hội. Đã đến lúc quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân và lắng nghe cơ thể.

Một trong những phương pháp phổ biến nhất để cải thiện thể lực chính là luyện tập thể dục thể thao. Mỗi người hãy chọn cho mình một môn thể thao hoặc loại hình vận động phù hợp. Bắt đầu ngay từ hôm nay để thay đổi bản thân và trở thành một phiên bản tốt hơn nào! Nếu như bạn đang mông lung chưa biết nên lựa chọn gì thì hãy thử ghé qua Unity Fitness nhé. Dịch vụ đa dạng tại trung tâm chắc chắn sẽ cho bạn câu trả lời hoàn hảo nhất. Hãy cùng tìm hiểu về địa chỉ được nhiều học viên yêu thích nhất hiện nay.

Những ưu điểm nổi trội của Unity Fitness

Để trở thành địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thể hình thì trung tâm đã đầu tư toàn diện mọi mặt để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Từ lúc bước vào trung tâm cho đến khi kết thúc buổi tập, tất cả đều khiến bạn hài lòng tuyệt đối. 

Luyện tập hứng khởi mỗi ngày với Unity Fitness - Ảnh 1

Khám phá những điểm mạnh của Unity Fitness.

Dịch vụ phong phú 

Để đáp ứng nhu cầu của số lượng khách hàng khổng lồ thì chuỗi dịch vụ đa dạng là điều cần thiết. Thị trường trong mảng thể thao thể hình rất rộng lớn kéo theo yêu cầu của mỗi khách hàng cũng khác nhau. Càng cung cấp nhiều loại hình luyện tập thì càng phục vụ được nhiều học viên. Phòng tập Unity Fitness tự tin mang đến những bộ môn phổ biến nhất như gym, yoga, kickfit, group-X, bơi lội… Ai đến với trung tâm cũng sẽ tìm được bộ môn yêu thích, phù hợp với thể trạng của bản thân.

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên thương hiệu của trung tâm chính là những người trực tiếp đào tạo và hỗ trợ học viên. Bạn có thể chọn chương trình tập luyện cơ bản, không cùng huấn luyện viên cá nhân hoặc chọn gói dịch vụ nâng cao, tập cùng PT (personal trainer) để có người hướng dẫn và chỉ bảo tận tình. 

Luyện tập hứng khởi mỗi ngày với Unity Fitness - Ảnh 2
Các huấn luyện viên nhiệt tình với chuyên môn cao.

Các huấn luyện viên tại Gym Unity Fitness đều là những người đáp ứng cả về mặt chuyên môn, kinh nghiệm và tác phong làm việc. Họ đã được đào tạo nghiệp vụ chuẩn chỉnh và trải qua bài kiểm tra trình độ. Huấn luyện viên luôn giữ thái độ chuyên nghiệp và lúc nào cũng nhiệt tình hướng dẫn học viên.

Không gian đẳng cấp và thiết bị hiện đại

UnityFitness rất chú trọng vào việc xây dựng cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Hiểu được tầm quan trọng của không gian luyện tập cũng như trang thiết bị máy móc nên ngay từ đầu yếu tố này đã được đầu tư tối đa. Bất cứ cơ sở nào của trung tâm cũng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và siêu nhiều ánh sáng. Bạn vừa được luyện tập lại có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp. 

Thiết kế mang phong cách vị lai, tối giản, nhưng cũng hiện đại, sang trọng và đầy đẳng cấp. Nhiều học viên đã trầm trồ và thốt lên ngạc nhiên khi đến Phòng gym Unity Fitness lần đầu bởi cách sắp xếp các phòng chức năng và phong cách bài trí rất ấn tượng. Bạn cảm nhận được hơi thở thời đại ngay khi đặt chân vào trung tâm.

Luyện tập hứng khởi mỗi ngày với Unity Fitness - Ảnh 3
Không gian luyện tập hiện đại và sạch đẹp.

Chăm sóc khách hàng nhiệt tình

Một doanh nghiệp tốt là phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Tại trung tâm cũng không ngoại lệ.

Khám phá những dịch vụ mà trung tâm cung cấp

Gym

Loại hình luyện tập phổ biến này mang đến một vóc dáng săn chắc và tăng cường thể lực cho mọi người tập. Tại Phòng tập gym Unity Fitness, học viên sẽ được tập luyện trong một không gian có diện tích lớn, luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát. Điều này tạo một tinh thần thoải mái để người tập có thể tập trung hết sức lực vào từng động tác. Dàn máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài với công năng và độ bền cao, thiết kế thông minh giúp học viên tối ưu mọi tư thế và bài tập để đạt được kết quả tốt nhất.

Yoga

Tìm đến sự hài hòa và cân bằng từ trong chính cơ thể với những bài tập yoga của trung tâm. Lớp học với sĩ số vừa phải và giáo viên nước ngoài chuyên môn cao sẽ mang lại những bài tập thư giãn giúp bạn đánh thức sự dẻo dai của cơ thể và tìm lại sức sống trong tâm hồn. Trẻ hóa từ bên trong ra đến bên ngoài cùng vô vàn động tác, tư thế và nhịp thở đều đặn. Phòng tập gym của trung tâm chính là nơi giúp học viên lấy lại vóc dáng thanh xuân và tinh thần tươi trẻ.

Luyện tập hứng khởi mỗi ngày với Unity Fitness - Ảnh 4

Trải nghiệm lớp học yoga tại Unity Fitness.

Kickfit

Bộ môn này là sự kết hợp đến từ nhiều môn thể thao khác như boxing, muay Thái, kickboxing… Những động tác mạnh mẽ sẽ nâng cao thể lực và sức bền của bạn. Tập kickfit tại trung tâm là sự lựa chọn sáng suốt bởi phòng tập được xây dựng theo tiêu chuẩn, giúp giảm bớt chấn thương trong quá trình luyện tập. Dụng cụ tập cũng y hệt như trong boxing với thiết kế lớp học như một võ đài trong thực tế. Cảm giác luyện tập càng thêm nhiệt huyết khi được sự cổ vũ và chỉ dạy tận tình từ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm của Unity Fitness.

Tổng kết 

Đây chính là địa chỉ Phòng tập Fitness lý tưởng nhất cho mọi đối tượng bất kể giới tính, nghề nghiệp hay tuổi tác. Các cơ sở có mặt ở nhiều thành phố lớn và các quận. Bạn hãy chọn cho mình cơ sở gần nhất để bắt đầu luyện tập từ hôm nay nhé!

Thông tin đầy đủ về trung tâm có tại trang https://unityfitness.vn/. Liên hệ nhanh nhất qua hotline 1900 1559 hoặc Zalo: 0796 777 999 để được phục vụ tận tình. Dưới đây là tài khoản chính thức của trung tâm trên các nền tảng mạng xã hội. Bạn hãy nhắn tin với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tư vấn ngay:

FaceBook: https://www.facebook.com/UnityFitnessVn/
Instagram: https://www.instagram.com/UnityFitnessVn/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@UnityFitness.Vn/

Minh An

Bạn đang đọc bài viết Luyện tập hứng khởi mỗi ngày với Unity Fitness. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Lời điếu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng do đồng chí Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trưởng Ban Lễ tang đọc tại Lễ Truy điệu ngày 26/7/2024.
Thực hành ESG: Không dễ để triển khai!
Dù các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng của bộ tiêu chuẩn đo lường các yếu tố liên quan đến định hướng chiến lược và hoạt động phát triển bền vững (ESG) nhưng thực tiễn thực hành lại đang gặp nhiều khó khăn.