Thứ sáu, 03/05/2024 02:45 (GMT+7)
Thứ ba, 14/11/2023 07:28 (GMT+7)

Du lịch Đà Lạt - Du lịch xanh kết hợp trải nghiệm thể thao (Bài cuối)

Theo dõi KTMT trên

Với sự biến đổi khí hậu toàn cầu, ngày nay nhiều lĩnh vực nói chung và du lịch nói riêng đều hướng đến việc phát triển xanh. Du lịch Đà Lạt cũng không ngoại lệ khi ngày càng nhiều những hoạt động từ vui chơi, tham quan hướng đến việc bảo vệ môi trường.

Du lịch xanh chính là du lịch thực hiện sống “xanh”, ăn “xanh”, tham quan “xanh” và đặc biệt ngày nay các bạn trẻ còn gắn du lịch xanh cùng với trải nghiệm với các hoạt động thể thao, thư giãn trong môi trường tự nhiên thoáng đãng như đi bộ, trekking, chèo kayak, yoga,...

Vậy du lịch Đà Lạt gắn với du lịch xanh thông qua các hoạt động trải nghiệm thể thao sẽ có gì? Hãy cùng Tạp chí điện tử Kinh tế và Môi trường cùng các bạn trẻ dạo quanh một vòng nhé.

Du lịch Đà Lạt - Du lịch xanh kết hợp trải nghiệm thể thao (Bài cuối) - Ảnh 1

Trần Thảo - An Hữu

Bạn đang đọc bài viết Du lịch Đà Lạt - Du lịch xanh kết hợp trải nghiệm thể thao (Bài cuối). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Xã Diễn Hoàng dần lộ diện nông thôn mới nâng cao
Những năm qua, với sự quan tâm của các cấp, phát huy nội lực, xã Diễn Hoàng, đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Diện mạo NTM lộ diện, kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.