Thứ tư, 18/09/2024 14:16 (GMT+7)
Thứ hai, 02/09/2024 18:51 (GMT+7)

Lễ Quốc Khánh 2/9, các trung tâm thương mại lớn chật kín khách, mua đồ ăn uống phải xếp hàng

Theo dõi KTMT trên

Năm nay, các trung tâm thương mại ở những thành phố lớn luôn trong tình trạng đông kín khách từ ngày đầu kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9.

Thay vì lựa chọn tới những địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước hay về quê thăm gia đình, năm nay nhiều người đã lựa chọn ở nhà nghỉ ngơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9. Có thể thấy, không khí nghỉ lễ 2/9 năm nay tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh vẫn rất nhộn nhịp. Tại các trung tâm thương mại lớn, hàng nghìn người dân đổ dồn về vui chơi và ăn uống tấp nập.

Lễ Quốc Khánh 2/9, các trung tâm thương mại lớn chật kín khách, mua đồ ăn uống phải xếp hàng - Ảnh 1
Sảnh một trung tâm thương mại ở Long Biên chật kín người. (Ảnh: Tuổi trẻ).

Tại các trung tâm thương mại lớn ở quận Long Biên, Ba Đình, Tây Hồ - Hà Nội… số lượng khách tới thăm nhiều hơn thường ngày. Tại các gian hàng mua sắm và rạp chiếu phim, lượng khách xem và mua hàng cũng đông. Đặc biệt tại các quầy ăn uống, người dân phải xếp hàng dài theo thứ tự để mua đồ.

Mọi ngả đường dẫn tới các trung tâm thương mại ở các thành phố lớn trong những ngày này hầu như luôn đông đúc, nhộn nhịp do lượng người lưu thông trên phố tăng đột biến. Trong những ngày này, lực lượng công an cũng luôn túc trực để chỉ đạo và phân luồng giao thông, giữ gìn trật tự an ninh cho người dân.

Được biết, tình trạng đông đúc tại các trung tâm thương mại đã diễn ra từ ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, kéo dài sang tới ngày lễ chính 2/9.

Lễ Quốc Khánh 2/9, các trung tâm thương mại lớn chật kín khách, mua đồ ăn uống phải xếp hàng - Ảnh 2
Khách xếp hàng dài thanh toán tại quầy mua đồ ăn. (Ảnh: Tuổi trẻ).
Lễ Quốc Khánh 2/9, các trung tâm thương mại lớn chật kín khách, mua đồ ăn uống phải xếp hàng - Ảnh 3
Tại khu vực bàn ăn cũng đông đúc không kém. (Ảnh: Tuổi trẻ).
Lễ Quốc Khánh 2/9, các trung tâm thương mại lớn chật kín khách, mua đồ ăn uống phải xếp hàng - Ảnh 4
Bão đỗ xe ô tô ở một trung tâm thương mại ở quận Long Biên, Hà Nội luôn trong tình trạng kín chỗ. (Ảnh: Tuổi trẻ).

Tổng hợp

Gia Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Lễ Quốc Khánh 2/9, các trung tâm thương mại lớn chật kín khách, mua đồ ăn uống phải xếp hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới