Thứ năm, 25/04/2024 13:07 (GMT+7)
Thứ ba, 27/07/2021 17:41 (GMT+7)

Lãnh đạo TP.HCM tri ân Anh hùng liệt sĩ

Theo dõi KTMT trên

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn đại biểu, lãnh đạo thành phố đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP.HCM.

Sáng ngày 27/7, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), lãnh đạo TP.HCM đã đến Nghĩa trang Liệt sĩ TP.HCM tại phường Long Bình, TP.Thủ Đức.

Tham dự có Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên, Phó Bí thư Thành ủy Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Tô Thị Bích Châu và nhiều đại biểu khác.

Lãnh đạo TP.HCM tri ân Anh hùng liệt sĩ - Ảnh 1
Lãnh đạo TP.HCM dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các Anh hùng liệt sĩ đã quên thân mình vì tự do dân tộc, hạnh phúc nhân dân (Ảnh SGGP).

Trong buổi lễ, các cán bộ TP.HCM bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với công lao của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập tự do của Tổ quốc, biết ơn những Mẹ Việt Nam anh hùng sinh ra người con ưu tú của dân tộc, không tiếc xương máu vì hạnh phúc nhân dân, tự do dân tộc.

Sau buổi lễ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP.HCM, các địa biểu đã đến dâng hương các bậc lão thành cách mạng đã có những cống hiến to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại Nghĩa trang TP.HCM (phường Lạc Cảnh, TP.Thủ Đức).

Cũng trong ngày 27/7, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn đại biểu đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TP.HCM (quận 4, TP.HCM).

Tại đây, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao và đức hy sinh quên mình vì dân, vì nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tiếp đó, đoàn đến dâng hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại phòng tưởng niệm Tôn Đức Thắng, số 1 Nguyễn Tất Thành, quận 4.

Nguyễn Thu

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo TP.HCM tri ân Anh hùng liệt sĩ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.