Thứ bảy, 20/04/2024 17:41 (GMT+7)
Thứ hai, 17/04/2023 10:23 (GMT+7)

Khu đô thị Phúc An Ashita Bàu Bàng liên tiếp chào đón tân cư dân

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, tân cư dân của khu đô thị Phúc An Ashita đã chính thức nhận nhà. Đây là dự án tiêu biểu tại Bàu Bàng với sự đầu tư chỉn chu từ hạ tầng đến pháp lý.

Hướng đến an cư - Phát triển địa phương

Theo chia sẻ của đại diện đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group: “Bàu Bàng là thị trường còn room rất lớn để phát triển khu đô thị, bởi nhu cầu được an cư trong những khu đô thị an ninh, không gian hiện đại, tiện nghi luôn ở mức cao. Do đó, phương châm phát triển dự án tại Bàu Bàng của chúng tôi là hướng đến dân cư về ở đông đúc, vừa tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, vừa góp phần vào gia tăng dân số địa phương, phát triển kinh tế - xã hội”.

Có thể thấy, tâm huyết của doanh nghiệp được thể hiện qua những hình ảnh thực tế khi khu đô thị Phúc An Ashita hình thành theo thời gian. Hiện nay, sau một thời gian ngắn tập trung xây dựng, dự án đã có diện mạo khang trang.

Ngày 16/4 vừa qua, những cư dân đầu tiên đã được nhận chìa khoá nhà, chính thức trở thành cư dân của khu đô thị. Được biết, cư dân có những người đến từ các khu vực lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, TP.HCM..

Khu đô thị Phúc An Ashita Bàu Bàng liên tiếp chào đón tân cư dân - Ảnh 1
Lễ bàn giao nhà đến tân cư dân khu đô thị Phúc An Ashita

Bàu Bàng mang kỳ vọng lớn của tỉnh Bình Dương khi được định hướng trở thành vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc của tỉnh trong thời gian tới. Thông qua những kế hoạch về phát triển hạ tầng, quy hoạch vùng, chính sách thu hút đầu tư.

Thông tin quy hoạch đến năm 2030, quỹ đất ở đã đảm bảo theo dự báo phát triển dân số đô thị khoảng 120.000 dân, trong đó, cần tập trung phát triển các dự án dân cư chất lượng.

Song hành cùng phát triển địa phương, khu đô thị Phúc An Ashita cũng đáp ứng đủ những tiêu chí của một dự án chất lượng từ hạ tầng đến pháp lý.

Trở thành một trong những dự án tiên phong

Khảo sát từ thực tế, Bàu Bàng đã đón nhận sự quan tâm lớn của các doanh nghiệp bất động sản. Thông qua toàn địa bàn có khoảng 20 dự án, bao gồm đất nền, khu đô thị xây sẵn. Tuy nhiên, chiếm 80% trong số đó là đất nền. Điều này có thể thấy, Bàu Bàng vẫn cần rất nhiều những dự án phát triển sẵn, đem lại không gian mới cho diện mạo của địa phương, cũng như nhu cầu ở của người dân.

Theo đó, đồng hành cùng định hướng của Bàu Bàng, khu đô thị Phúc An Ashita có thể nói là một trong số ít những dự án tiên phong phát triển trong phân khúc khu đô thị với sản phẩm chủ lực là nhà phố, biệt thự và shophouse.

Khu đô thị Phúc An Ashita Bàu Bàng liên tiếp chào đón tân cư dân - Ảnh 2
Tiến độ thực tế tổng quan khu đô thị Phúc An Ashita tại trung tâm huyện Bàu Bàng

Tuy là dự án có số lượng sản phẩm khá ít, nhưng Phúc An Ashita được đánh giá sở hữu giá khá ổn, không cao so với sản phẩm cùng phân khúc ở các khu vực khác.

Chúng tôi không chỉ đưa ra mức giá phù hợp mà còn áp dụng chính sách thanh toán làm sao có lợi nhất cho khách hàng”, đại diện Trần Anh Group cho biết.

Theo chính sách ưu đãi mới nhất áp dụng, người mua sẽ được thanh toán giãn cách lên đến 5 năm, trong 2 năm đầu hưởng lãi suất 0%. Như vậy, với giá đang vào khoảng 2,4 tỷ đồng/căn, khách hàng sẽ có khoảng thanh toán vô cùng dễ thở.

Đặc biệt, Phúc An Ashita kể từ khi được mở bán cho đến nay nhịp tăng giá rất nhẹ, trong khi trên thị trường giá nhà đất tăng đều theo thời gian.

Việc điều chỉnh giá tăng không đáng kể là do chúng tôi muốn tạo điều kiện để khách hàng được sở hữu sản phẩm tốt nhất. Tôi tin chắc khi khách hàng hoàn thành phần thanh toán trong 5 năm tới thì giá nhà đã tăng ít nhất 1,5-2 lần so mới mức giá ban đầu đã mua”, đại diện Trần Anh Group chia sẻ thêm.

Được biết, khu đô thị Phúc An Ashita nằm trên trục hành lang kinh tế chủ đạo là Quốc lộ 13, kết nối với đường tạo lực Mỹ Phước - Bàu Bàng, hứa hẹn về tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong thời gian tới. Và trong thời gian tới, khu đô thị vẫn tiếp tục thực hiện bàn giao các căn nhà đã đủ điều kiện cho nhiều cư dân.

Song Anh

Bạn đang đọc bài viết Khu đô thị Phúc An Ashita Bàu Bàng liên tiếp chào đón tân cư dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới