Thứ sáu, 19/04/2024 17:53 (GMT+7)
Thứ hai, 20/02/2023 19:03 (GMT+7)

Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm của Trần Anh Group

Theo dõi KTMT trên

Sáng nay ngày 20/02, Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Trần Anh Group và các sàn giao dịch trực thuộc hệ thống được diễn ra tại trụ sở chính của Trần Anh Group.

Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm của Trần Anh Group - Ảnh 1
Đại diện Trần Anh Group trao chứng nhận phân phối độc quyền đến đại diện lãnh đạo sàn giao dịch

Tham dự sự kiện là sự góp mặt của các đại diện Ban lãnh đạo Trần Anh Group và hệ thống các sàn giao dịch.

Dù thị trường đã và đang bước vào giai đoạn khó khăn nhưng đây cũng là cơ hội để Trần Anh Group khẳng định vị thế, tiềm lực phát triển và khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường.  Sự kiện lần này cũng chính là cột mốc hợp tác phân phối chiến lược với kỳ vọng sẽ mang những đột phá mới cho thị trường trong năm nay và  mang nhiều cơ hội sở hữu, đầu tư những sản phẩm có giá trị bền vững theo thời gian cho khách hàng từ đơn vị phát triển Trần Anh Group.

Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm của Trần Anh Group - Ảnh 2
Đại diện ban lãnh đạo Trần Anh Group cùng hệ thống sàn giao dịch thể hiện sự quyết tâm chinh phục những thử thách sắp tới

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trần Anh Group đã khẳng định vai trò và uy tín thương hiệu trên thị trường bất động sản phía Tây TP.HCM và tiếp tục mở rộng hơn trong tương lai. Các sản phẩm của Trần Anh Group được phát triển theo hướng bền vững, tập trung cư dân sinh sống đông đúc.

Điển hình là các dự án dân cư đã được Trần Anh Group phát triển thành công thu hút nhiều cư dân sinh sống như khu đô thị Phúc An City nổi bật với chung cư nhà ở xã hội dành cho người có thu nhập thấp tại Long An, khu đô thị Solar City, La Villa Green City, West Lakes Golf & Villas, Trần Anh Riverside, Phúc An Ashita,...

Đơn cử gần đây nhất là dự án Phúc An Asuka – khu đô thị mang phong cách Nhật đầu tiên tại TP. Châu Đốc được Trần Anh Group phát triển trong năm 2022 đã đánh dấu bước phát triển thành công đầu tiên của Trần Anh tại thị trường mới An Giang.  Với quy mô hơn 2000 sản phẩm nhà phố biệt thự, shophouse tại trung tâm thành phố lễ hội Châu Đốc được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn, Phúc An Asuka đã và đang trở thành khu đô thị đa năng và sở hữu không gian sống đầy màu sắc với hơn 20 tiện ích phong cách Nhật độc đáo giúp nâng niu giá trị sống tinh thần cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm của Trần Anh Group - Ảnh 3
Hình thực tế khu đô thị Phúc An Asuka giữa trung tâm thành phố Châu Đốc

Mỗi sản phẩm nhà ở do Trần Anh Group phát triển đều mang tâm huyết của người trong nghề, sự chuyên nghiệp và chất lượng để làm hành trang phát triển một tập đoàn bất động sản uy tín và ngày lớn mạnh trên thị trường, đồng thời kiến tạo những giá trị sống bền vững cho khách hàng.

Minh

Bạn đang đọc bài viết Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm của Trần Anh Group. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .