Thứ tư, 17/04/2024 02:57 (GMT+7)
Thứ ba, 15/03/2022 10:44 (GMT+7)

Trần Anh Group tổ chức lễ khởi công dự án KĐT Phúc An Asuka tại Châu Đốc

Theo dõi KTMT trên

Ngày 14/3, Trần Anh Group đã tổ chức Lễ khởi công và Ký kết hợp tác kinh doanh, xây dựng Khu đô thị TP.Châu Đốc (Phúc An Asuka) tại Châu Đốc.

Dự án có quy mô hơn 100 ha thuộc phân khúc sản phẩm biệt thự, nhà phố và shophouse với tổng vốn đầu tư lên tới 5.000 tỉ đồng.

Tham dự sự kiện có sự tham gia của đại diện chính quyền địa phương các Sở, ban ngành của tỉnh An Giang và TP.Châu Đốc cùng đại diện các đơn vị kinh doanh và đối tác.

Trần Anh Group tổ chức lễ khởi công dự án KĐT Phúc An Asuka tại Châu Đốc - Ảnh 1
Lễ khởi công dự án Phúc An Asuka.

Phát biểu tại lễ khởi ông, ông Lâm Quang Thi - Bí thư thành ủy, chủ tịch TP.Châu Đốc cho rằng, Phúc An Asuka sẽ là điểm nhấn thêm cho TP.Châu Đốc và các tỉnh khác trong thời gian tới. Ông cũng cam kết với chính quyền, các nhà địa phương sẽ luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Trần Anh Group phát triển dự án này.

Dự án Khu đô thị Phúc An Asuka là dự án được phát triển theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu, đồng bộ và đẳng cấp, bên trong dự án sở hữu tổ hợp tiện ích phong cách Nhật đầu tiên tại trung tâm thành phố Lễ hội Châu Đốc với hơn 20 tiện ích kiểu Nhật, cùng nhiều tiện ích công viên nội khu, các trung tâm thương mai, khách sạn... xuyên suốt bên trong dự án.

Trần Anh Group tổ chức lễ khởi công dự án KĐT Phúc An Asuka tại Châu Đốc - Ảnh 2

Công  viên  Nhật  Bản  tại  dự  án.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Đức Vinh – Chủ tịch HĐQT Trần Anh Group cho biết: “Khu đô thị Phúc An Asuka là bước chuyển mình của Trần Anh Group tại thị trường An Giang, và cũng là một trong tâm huyết được phát triển nhiều dự án khu đô thị gắn liền không gian sống tiện nghi, hiện đại và đồng bộ, giúp nâng cao giá trị tận hưởng cuộc sống cho người dân”.

Dự kiến khi dự án hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường BĐS tại An Giang gần 2.000 sản phẩm.

Nhờ lợi thế về sự thay đổi hàng loạt hạ tầng giao thông kết nối từ TP.HCM về các tỉnh ĐBSCL trong thời gian tới, thị trường bất động sản các tỉnh miền Tây ghi nhận dấu hiệu tăng trưởng ấn tượng. Đơn cử là sự tham gia của nhiều doanh nghiệp BĐS tên tuổi, trong đó có Trần Anh Group.

An Giang là một trong những thị trường nhận được quan tâm trong thời gian gần đây, nơi đây sở hữu tiềm năng của vùng đất vượng khí, dồi dào về dư địa tăng trưởng. Qũy đất đẹp, giá cả phù hợp chính là lợi thế lớn để Trần Anh Group phát triển dự án mới với tên thương mại Phúc An Asuka.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng – QL91, Phường Vĩnh Mỹ, Thành phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang là trục đường xương sống kết nối từ Cần Thơ về An Giang (được biết, tuyến nối quốc lộ này đang được thực hiện – sẽ giúp nâng cao giá trị hơn nữa cho dự án Phúc An Asuka).

Liền kề dự án là các tiện ích hiện hữu tại trung tâm thành phố như: Chợ đầu mối, bến xe, Trung tâm hành chính việc làm, trụ sở hải quan…Với lợi thế đặc biệt về vị trí, dự án không chỉ thuận tiện tối đa cho khách du lịch mà còn mang lại lợi ích cho khách hàng an cư hoặc đầu tư kinh doanh.

Trần Anh Group tổ chức lễ khởi công dự án KĐT Phúc An Asuka tại Châu Đốc - Ảnh 3

View ban công.

Ngoài hội tụ những yếu tố nổi bật, Phúc An Asuka còn được chú ý với lợi thế về phong thủy: Tựa Sơn – Hướng Thủy. Đây là 2 yếu tố đắt giá làm nên giá trị nơi an cư cho người mua.

Với việc triển khai nhanh chóng và đầu tư bài bản, Phúc An Asuka hứa hẹn trở thành một địa điểm ấn tượng và nơi an cư đáng sống tại Châu Đốc trong thời gian tới.

Trần Anh Group tổ chức lễ khởi công dự án KĐT Phúc An Asuka tại Châu Đốc - Ảnh 4

Tổng thể 3D dự án Phúc An Asuka.

Trần Anh Group tổ chức lễ khởi công dự án KĐT Phúc An Asuka tại Châu Đốc - Ảnh 5

Lễ ký kết hợp tác kinh doanh.

Việt Phong

Bạn đang đọc bài viết Trần Anh Group tổ chức lễ khởi công dự án KĐT Phúc An Asuka tại Châu Đốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023