Thứ tư, 26/06/2024 21:41 (GMT+7)
Thứ hai, 17/06/2024 15:47 (GMT+7)

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao

Theo dõi KTMT trên

Để đem đến những sản phẩm "sạch từ rau, tươi ngon từ vị", là cả một quá trình 'nâng niu' và chăm sóc tỉ mỉ của các kỹ thuật viên chăm chỉ tại Nông trường WinEco. Hãy cùng khám phá một ngày làm việc ngập tràn hạnh phúc ở Nông trường WinEco

Công việc tuy vất vả, nhưng cán bộ, công nhân viên ở các nông trường WinEco luôn hạnh phúc, phấn khởi, hăng say lao động nhằm gia tăng tối đa số lượng hàng hóa, đảm bảo thực phẩm sạch mang đến cho người tiêu dùng.

Hàng ngày, buổi làm việc của những kỹ thuật viên chăm chỉ tại nông trường ớt chuông WinEco bắt đầu từ 6 giờ và kết thúc lúc 17 giờ, với tổng giờ làm là 8 tiếng/ngày. Dù làm việc bận rộn nhưng trên môi của những anh chị kỹ thuật viên tại đây luôn nở những nụ cười hạnh phúc.

"Chăm sóc cây trồng và thu hoạch rau củ quả để có những sản phẩm tươi ngon đến tay khách hàng, tôi thấy mỗi ngày trôi qua của mình đều có ý nghĩa." – một kỹ thuật viên tại WinEco cho biết.

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao - Ảnh 1

Các công nhân tại Nông trường WinEco dù bận rộn với những công việc khác nhau, nhưng điểm chung của họ chính là những nụ cười hạnh phúc luôn hiện hữu trên môi. Công việc ở đây bắt đầu từ lúc 6 giờ sáng hàng ngày và kết thúc vào 18 giờ.

Tại các nông trường WinEco, có rất nhiều công nhân sản xuất từ nhiều tỉnh thành đến làm việc. Các farm WinEco không chỉ cung cấp những sản phẩm rau, quả sạch cho người tiêu dùng mà nông trường còn góp phần cải thiện cuộc sống của một bộ phận đồng bào dân tộc trên các địa bàn vùng xa.

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao - Ảnh 2

Những thành quả "Tươi mọng nước" được nuôi dưỡng dưới sự chăm sóc kĩ càng, tình thương và sự hạnh phúc của mỗi kỹ thuật viên của Nông trường WinEco.

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao - Ảnh 3

Mai - một trong những thành viên của nông trường cà chua WinEco Lạc Dương (Lâm Đồng) chia sẻ: "Niềm hạnh phúc mỗi ngày chính là được tự tay chăm sóc, thu hoạch và nhìn sự "trưởng thành" và những quả cà chua đỏ mọng" ở WinEco.

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao - Ảnh 4

Các kỹ thuật viên nhà WinEco tận tâm chăm sóc từng cây xà lách. Rau xà lách ở WinEco được trồng theo phương pháp hữu cơ tự nhiên 100%, có thể ăn ngay sau khi thu hoạch.

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao - Ảnh 5

Những cây xà lách xanh ngon, tràn đầy dinh dưỡng được "nuôi lớn" bởi sự cần mẫn, tình yêu thương và hạnh phúc của các kỹ thuật viên từ Nông trường WinEco.

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao - Ảnh 6

Công sức cần mẫn, tình yêu thương, hạnh phúc dành cho mỗi mầm cây và kiến thức chuyên sâu từ các kỹ thuật viên cùng những điều kiện canh tác và chăm bón tiên tiến, hiện đại đã tạo nên những loại rau mầm với vị ngọt giòn mát, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng nhất.

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao - Ảnh 7

Bắt đầu từ những mầm cây, mỗi một cây mầm đều được chăm sóc tỉ mỉ, đảm bảo điều kiện phát triển tốt nhất để đem đến "bàn ăn" của khách hàng. Các loại nông sản được trồng từ Nông trường WinEco luôn được trồng với quy trình khép kín và công nghệ hiện đại, đảm bảo tuân thủ khắt khe các tiêu chuẩn VietGAP, chuẩn sạch từ nông trại tới bàn ăn. Mỗi một loại rau, loại quả đều được các công nhân "nuôi dưỡng bằng sự tận tâm, cần mẫn nhằm mang đến những sản phẩm tươi ngon và chất lượng nhất từ nông trường đến bàn ăn".

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao - Ảnh 8

Các loại cây được gieo trồng và chăm sóc với quy trình khép kín và các công nghệ nông nghiệp tiên tiến hàng đầu, mang lại môi trường phát triển tốt nhất nhằm đảm bảo cho rau củ có độ dinh dưỡng cao nhất.

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao - Ảnh 9

Quy trình trồng trọt tại nông trường WinEco luôn được tự động hoá. Theo chia sẻ của chị Dương - một kỹ thuật viên tại nông trường WinEco Lạc Dương: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm việc tại nông trường WinEco. Bên cạnh kinh nghiệm và các kiến thức chuyên môn sâu rộng của mỗi kỹ thuật viên, công việc còn được hỗ trợ bởi quy trình tự động cùng công nghệ hiện đại. Sự kết hợp này không chỉ giúp việc chăm sóc và trồng trọt thêm khoa học và hiệu quả, mà còn nâng cao năng suất lao động, đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đến "bàn ăn" cho người tiêu dùng."

Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao - Ảnh 10

Kỹ sư tại nông trường WinEco chia sẻ: Trong quá trình canh tác luôn có đội kỹ thuật liên tục theo dõi. Các giai đoạn đều được thực hiện bằng máy để đảm bảo độ sạch tuyệt đối cho cây. Trong "cánh đồng" WinEco, từng khu vực trồng rau được bao bọc bởi nhà kính. Cây rau được chăm sóc bằng hệ thống tưới tự động và phun sương để giữ ẩm. Nước tưới cây đạt chuẩn nước uống.

Theo chia sẻ từ Giám đốc Farm WinEco Lạc Dương, mỗi một cán bộ, thành viên của nông trường WinEco đều luôn sử dụng kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và dành sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc tỉ mỉ đến mỗi "đứa con" rau, củ và quả. WinEco luôn mong muốn tạo ra một nông trường công nghệ cao nhằm không chỉ mang lại các giống cây sạch với chất lượng và độ dinh dưỡng tốt nhất đến người tiêu dùng mà còn mang lại một môi trường làm việc "hạnh phúc" nhất cho các cán bộ, công nhân viên nhà WinEco.

WinEco sở hữu 14 nông trường trải dài khắp cả nước, cung cấp khoảng 150 các loại rau, quả đến 3.500 siêu thị WinMart, WinMart+, WiN. Các sản phẩm rau củ quả của WinEco đều đạt chuẩn VietGAP, Organic và GlobalGAP khi được ứng dụng quy trình tự trồng Nhật Bản - quy trình sản xuất khác biệt khi thực hiện chặt chẽ "3 kiểm soát" ngay từ đầu vào sản xuất và "4 không" tại đầu ra của sản phẩm.

PV

Bạn đang đọc bài viết Khám phá một ngày làm việc tại nông trường công nghệ cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Phó tổng Thư ký tòa soạn, Thư ký tòa soạn, nhân viên hành chính, làm việc tại Hà Nội.

Tin mới