Chủ nhật, 23/06/2024 09:45 (GMT+7)
Thứ sáu, 07/06/2024 12:19 (GMT+7)

Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc

Theo dõi KTMT trên

Ngày 6/6 vừa qua, Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam đã tưng bừng khai trương văn phòng đầu tiên tại địa chỉ 277B Cách Mạng Tháng Tám, Q10, TP.HCM. Đây là bước đi đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược phủ xanh 63 tỉnh thành.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện khai trương trụ sở mới tại TP. Hồ Chí Minh. Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam đã triển khai chuỗi các hoạt động nhằm đưa dấu ấn “sắc xanh” Nhà Phố phủ khắp TP. Hồ Chí Minh.

Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 1
Nghi lễ “cắt băng khánh thành” trong buổi lễ Khai trương chi nhánh miền Nam của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam.

Một tuần trước ngày khai trương, với roadshow "Hành trình phủ xanh bất động sản TP. Hồ Chí Minh" của Nhà Phố đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho đông đảo người dân địa phương. Với sắc xanh tượng trưng cho thịnh vượng, phát triển phủ khắp các tuyến đường trọng điểm, Nhà Phố mang đến làn gió tươi mát xua tan cái nóng Sài Gòn đầu tháng 6.

Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 2
Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 3
Roadshow “Hành trình phủ xanh BĐS TP.HCM” của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam diễn ra trong những ngày đầu tháng 6.

Cùng với đó, Tập đoàn cũng tưng bừng triển khai các chương trình quay số trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn: xe máy, smart tivi và nhiều quà tặng giá trị khác, tổng giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng, thu hút hàng ngàn người đăng ký tham gia.

Chuỗi sự kiện không chỉ thu hút đông đảo người dân quan tâm, mà còn là cơ hội giới thiệu nghề môi giới bất động sản chuyên nghiệp đến gần hơn với công chúng, đồng thời tái khẳng định tham vọng “phủ xanh” thị trường BĐS tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc của Nhà Phố.

Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 4
Bổ nhiệm ông Lục Hồng Quân (bên trái) làm Phó tổng giám đốc trụ sở tại miền Nam.

Cũng trong buổi khai trương, Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của trụ sở mới. Theo đó, ông Lục Hồng Quân được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc trụ sở miền Nam. Ngoài ra, hơn 40 Lãnh đạo cấp cao từ Giám đốc tới các Trưởng phòng của trụ sở miền Nam cũng được bổ nhiệm trong dịp này. Ban lãnh đạo trụ sở miền Nam hội tụ những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực tư vấn và môi giới bất động sản. Đây đều là đội ngũ cốt cán có tầm nhìn chiến lược, năng lực lãnh đạo xuất sắc và cam kết dẫn dắt Tập đoàn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, với biết bao thăng trầm và biến động của thị trường Bất động sản nhưng Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam đã có những bước tiến vững chắc và mạnh mẽ, khẳng định vị thế tập đoàn hàng đầu hội tụ những nhà môi giới tài năng, và là đối tác chiến lược của các tập đoàn bất động sản triệu đô trên toàn quốc.

Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 5
Đội ngũ các Lãnh đạo chủ chốt của Tập đoàn và chi nhánh miền Nam.

Với chiến lược “phủ xanh” 63 tỉnh thành trước năm 2026, Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ các nguồn lực, và vươn cánh tay đầu tiên đến trung tâm kinh tế hàng đầu TP.Hồ Chí Minh. Đây chính là bước đầu cho hành trình lan tỏa sắc xanh đến các tỉnh phía Nam.

Trụ sở Miền Nam toạ lạc tại vị trí trung tâm thành phố, với diện tích 1.500m2 mang thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho công cuộc bán hàng.

Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 6
Trụ sở miền Nam với diện tích 1500m2 cùng hàng nghìn nhân sự nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua bán BĐS của người dân nơi đây.

Không chỉ cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất, Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam còn mang tới thị trường phía Nam đội ngũ nhân sự gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn và đào tạo bài bản đáp ứng tiêu chuẩn Luật Kinh doanh Bất động sản (sửa đổi) 2023; hiểu rõ thị trường địa phương và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với sự tận tâm cao nhất.

Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 7
Ông Trần Cao Khải - TGĐ Công ty CP Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Cao Khải – Tổng giám đốc Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đóng góp, gắn bó, tin tưởng và đồng lòng của các đối tác, khách hàng và các thành viên của Tập đoàn. Sự kiện ra mắt trụ sở miền Nam ngày hôm nay không chỉ là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn, mà còn là cam kết không ngừng nỗ lực và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Tập đoàn Nhà phố Việt Nam quyết tâm sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa, nhanh chóng tiến tới mục tiêu chinh phục bất động sản 63 tỉnh thành và trở thành đơn vị dịch vụ tư vấn môi giới bất động sản số 1 Việt Nam."

Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, cùng ngọn lửa luôn nhiệt huyết cháy bỏng, Nhà Phố Việt Nam mong muốn tạo nên sân chơi chuyên nghiệp và lành mạnh, góp phần thúc đẩy phát triển nghề môi giới và thị trường bất động sản nước nhà.

Sự kiện khai trương chi nhánh miền Nam cũng mở ra kỷ nguyên mới tại thị trường TP. Hồ Chí Minh của Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam. Đi theo chiến lược chung của tập đoàn, trụ sở miền Nam sẽ tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn trở thành đơn vị tư vấn môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng hàng triệu gia đình trên hành trình xây dựng tổ ấm và đem đến giá trị đích thực cho các nhà đầu tư.

Với tầm nhìn xa, sự tâm huyết, Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam chắc chắn sẽ được thổi bùng thành ngọn lửa vĩnh cửu rực cháy mãi trên thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh nói riêng và bất động sản Việt Nam nói chung.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ khai trương:

Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 8
Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 9
Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 10
Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc - Ảnh 11

Thu Hoài

Bạn đang đọc bài viết Khai trương trụ sở miền Nam – Tập đoàn Nhà Phố đánh dấu căn cứ trọng điểm trên bản đồ toàn quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm 'Net Zero'?
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh...

Tin mới

Đà Nẵng tung combo “khủng” kích cầu du lịch
Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng tung gói combo khoảng 3 triệu đồng gồm vé máy bay khứ hồi và 2 đêm ở khách sạn 3 – 5 sao, không giới hạn số lượng bán ra, thời gian chương trình sẽ kéo dài đến hết năm 2024 để thu hút du khách trong nước.