Thứ sáu, 19/04/2024 22:59 (GMT+7)
Thứ năm, 27/05/2021 14:27 (GMT+7)

Ionpolis mở ra thời đại mới với sản phẩm lọc nước an toàn

Theo dõi KTMT trên

Công ty chuyên về bộ lọc tắm thân thiện với môi trường Ionpolis đang mở ra một thời đại giúp nhiều người có thể sử dụng nước sạch và an toàn bằng cách lắp vào bồn rửa mặt, vòi nước trong nhà bếp...

Nước máy sau khi trải qua nhiều quá trình lọc đa dạng và được làm sạch bằng cách sử dụng clo mới được chuyển dẫn đến các khu nhà ở, công ty bằng đường ống nước để mọi người sử dụng.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp chất bẩn trong nước máy không được loại bỏ hoàn toàn do nhiều nguyên nhân khác nhau như tính năng lọc nước của nhà máy bị suy giảm, đường ống nước đã quá cũ...

Theo Aving, công ty chuyên về bộ lọc tắm thân thiện với môi trường Ionpolis đang mở ra thời đại giúp nhiều người có thể sử dụng nước sạch và an toàn bằng cách lắp vào bồn rửa mặt, vòi nước trong nhà bếp, vòi tắm "bộ lọc Vitamin" để loại bỏ clo và "bộ lọc cặn" để loại bỏ các chất bẩn, nước gỉ sét.

Ionpolis mở ra thời đại mới với sản phẩm lọc nước an toàn - Ảnh 1
Vòi tắm được ưa chuộng do có bộ lọc kép để loại bỏ từ clo cho đến nước gỉ sét.

Được thành lập vào năm 2016, Ionpolis là công ty chuyên xuất khẩu các sản phẩm liên quan đến nước có tính năng cao như máy lọc nước ion, máy lọc nước hydrogen...

Do Ionpolis nâng cao công nghệ lọc nước và cung cấp các sản phẩm liên quan đến nước có tính năng cao nên các công ty đối tác, các nhà nhập khẩu nước ngoài và công ty khách hàng đã yêu cầu cung cấp vòi tắm được gắn bộ lọc có tính năng cao.

Đại diện công ty Hwang Kyu Jin cho biết: "Các sản phẩm hiện có thường được lắp bộ lọc ở phần thân và bóng kháng khuẩn ở phần đầu, nhưng kết quả kiểm tra của chúng tôi cho thấy bóng kháng khuẩn hầu như không có hiệu quả. Trong khi đó chúng tôi phát triển được công nghệ bầu lọc đầu tiên trong nước mà có thể loại bỏ cùng lúc các chất bẩn, nước gỉ sét và clo. Công ty đã cho ra mắt vòi tắm có gắn bộ lọc kép bên trong chỉ trong vòng một năm sau khi hoàn thành việc phát triển sản phẩm và kiểm tra độ ổn định kể từ tháng 6 năm 2017."

Năm 2018, Ionpolis đã tung ra thị trường "vòi tắm lọc kép V+" được trang bị bộ lọc vitamin lắp ở phần đầu vòi tắm có chức năng loại bỏ clo và bộ lọc cặn lắp ở phần thân của vòi tắm nhằm loại bỏ chất bẩn và nước gỉ sét.

Ionpolis mở ra thời đại mới với sản phẩm lọc nước an toàn - Ảnh 2

Sản phẩm này đã nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt, nhất là giới trẻ. Không những chức năng lọc nước được tăng cường nhờ bộ lọc kép bên trong, mà dòng sản phẩm này còn được thiết kế tinh tế với nhiều màu sắc đa dạng, mang lại cả hiệu quả trang trí nội thất nên đã thu hút sự chú ý của giới trẻ - vốn rất coi trọng kiểu cách.

Với những nỗ lực cố gắng như vậy, Ionpolis hiện đang cung cấp vòi tắm theo hình thức OEM cho hơn 20 thương hiệu. Dòng sản phẩm được phát triển cách đây 3 năm ban đầu chỉ có 1 mẫu máy thì nay cũng đã lên tới hơn 30 mẫu.

Nói về bối cảnh có thể nhanh chóng thâm nhập thị trường dù là người đi sau trong việc sản xuất vòi tắm, đại diện Hwang Kyu Jin cho biết: Tôi đã từng nghe nói về "kỹ thuật khuôn đúc" và "quy trình thực hiện sản xuất bộ lọc đến 80% là ở trong nhà."

Đại diện Hwang nói thêm: "Do chúng tôi nâng cao kỹ thuật khuôn đúc nên chúng tôi có thể đảm bảo khả năng cạnh tranh về thiết kế và độ bền của sản phẩm, mở rộng dây chuyền để có thể sản xuất sản phẩm. Hầu như mọi công đoạn chế tác đều được thực hiện trong cùng một nhà xưởng nên có thể giảm chi phí sản xuất, giảm chi phí lưu thông, giao trả hàng nhanh cũng như ứng phó A/S một cách nhanh chóng."

Ionpolis đã cho ra mắt sau phiên bản vòi tắm được nâng cấp tính năng để có thể nhận biết được "độ nóng của nước." Đó chính là "vòi tắm vitamin LED" được gọi là vòi tắm vitamin thế hệ thứ 3 và được áp dụng công nghệ hiển thị nhiệt độ LED không động lực.

Đại diện Hwang Kyu Jin cho biết: "Sau khi công ty cho ra mắt bộ lọc vitamin lắp ở đầu vòi sen vào năm 2018, nhiều nhà sản xuất đã nhanh chóng quay sang phương thức đưa bộ lọc vitamin vào phần đầu và lấy làm tiêu chuẩn."

Giải thích thêm về điều này, đại diện cho biết "Vì chúng tôi đã dự đoán trước những biến động như vậy nên chúng tôi không chỉ áp dụng chức năng lọc thân, lọc đầu mà còn áp dụng cả đèn 'Led bán vĩnh cửu' ở phần cổ của vòi tắm với công nghệ cho phép đọc cảm biến nhiệt độ nên đã đi trước một bước."

Ionpolis hiện sản xuất và cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước các sản phẩm như "vòi tắm lọc kép V+," vòi tắm gắn bộ lọc vitamin, máy lọc nước hydro, máy rửa miệng dùng bộ lọc nước súc miệng, máy xịt khoáng hydrogen, máy lọc nước hydrogen cầm tay, máy lọc nước ion...

Công ty này gần đây đã được Bộ Doanh nghiệp nhỏ và vừa và Khởi nghiệp Hàn Quốc lựa chọn làm sản phẩm mang thương hiệu chung Brand K của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Như vậy, hãng có thể sử dụng logo thương hiệu Brand K và được hỗ trợ sản xuất các vật phẩm quảng cáo, bán sản phẩm tại các cửa hàng chuyên dụng trong và ngoài nước.

Ngoài ra, công ty cũng có thể tham gia vào các dự án tiếp thị ở nước ngoài do Bộ Doanh nghiệp nhỏ và vừa và Khởi nghiệp Hàn Quốc thực hiện, như tham gia vào các cuộc tư vấn xuất khẩu, bán sản phẩm tại các trung tâm mua sắm ở nước ngoài.

Ionpolis mở ra thời đại mới với sản phẩm lọc nước an toàn - Ảnh 3

Đại diện Hwang Kyu Jin của Ionpolis cho biết: "Khả năng thời đại tránh tiếp xúc sẽ còn quyết liệt hơn nữa trong thời gian tới nên chúng tôi muốn ứng dụng kỹ thuật có thể nhận biết chu kỳ thay bộ lọc theo lượng nước sử dụng kết hợp công nghệ thông tin như Bluetooth, wifi... Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, có thể biết được thông tin thay bộ lọc sao cho phù hợp với chất lượng nước tại nhà khách hàng, nếu quản lý khách hàng bằng cách chia sẻ những dữ liệu này, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn.”

Đại diện Hwang nói thêm rằng ông đã bắt đầu phát triển các sản phẩm liên quan và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022.

(Vietnam+)

Bạn đang đọc bài viết Ionpolis mở ra thời đại mới với sản phẩm lọc nước an toàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong cảnh báo sớm thiên tai
Bộ Tài nguyên và Môi trường đặt mục tiêu nâng cao độ tin cậy dự báo khí tượng thủy văn hàng ngày trong điều kiện thời tiết bình thường. Đáng chú ý sẽ nâng cao độ tin cậy dự báo khí tượng thủy văn bằng ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Việt Nam quyết tâm sản xuất hydrogen xanh
Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Quyết định số 165/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển năng lượng hydrogen của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Tin mới