Thứ ba, 17/09/2024 01:52 (GMT+7)
Thứ năm, 29/08/2024 11:08 (GMT+7)

Hơn 5.000 cây xanh được trồng tại Trung tâm thương mại AEON MALL Huế

Theo dõi KTMT trên

Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam và Công ty TNHH AEON Việt Nam đã tổ chức lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương AEON MALL” với thông điệp “Ươm mái nhà xanh, vun nhịp sống lành”.

Tham dự buổi lễ có ông Mori Takerou, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng; ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cùng đông đảo cán bộ, nhân viên công ty TNHH AEONMALL Việt Nam và công ty TNHH AEON Việt Nam.

Hơn 5000 cây xanh các loại bao gồm: Mật cật, mẫu đơn, nhài, mai vạn phúc, dành dành, dâm bụt, nguyệt quế, hoàng mai đã được trồng trong khu vực Trung tâm Thương mại AEON MALL Huế với thông điệp “Ươm mái nhà xanh, vun nhịp sống lành”. Mỗi cây xanh trồng xuống sẽ truyền cảm hứng cho cộng đồng xây dựng và vun đắp những không gian sống xanh, phát triển bền vững, phù hợp với mục tiêu của TP.Huế trong việc trở thành một đô thị bền vững và đáng sống.

Hơn 5.000 cây xanh được trồng tại Trung tâm thương mại AEON MALL Huế - Ảnh 1

Hơn 5.000 cây xanh đã được trồng tại buổi lễ với thông điệp “Ươm mái nhà xanh, vun nhịp sống lành”.

Sự kiện này là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn AEON tại Thừa Thiên Huế, tiếp nối các chương trình trồng cây trước đó vào các năm 2010 và 2012, Tập đoàn AEON đã trồng tổng cộng 72.000 cây trên diện tích 34 hecta rừng tại Lăng Cô. Là một đối tác đáng tin cậy của TP.Huế, thành phố xanh quốc gia, Tập đoàn AEON và AEON MALL cam kết thúc đẩy môi trường bền vững, phát triển kinh tế và thực hiện trách nhiệm xã hội.

Ông Isobe Daisuke, Giám đốc, Tổng Quản lý điều hành Khối kinh doanh nước ngoài, Công ty TNHH AEONMALL cho biết, chúng tôi tự hào kết hợp bản sắc sôi động của TP.Huế với những giá trị văn hóa hài hòa của Nhật Bản, tạo nên một không gian thoải mái, quen thuộc và ấm áp. Với tôn chỉ "Ngôi nhà của Văn hóa", chúng tôi hướng tới việc trở thành điểm đến mua sắm được cộng đồng địa phương chọn lựa và ủng hộ. 

Hơn 5.000 cây xanh được trồng tại Trung tâm thương mại AEON MALL Huế - Ảnh 2
AEON MALL Huế nhận chứng chỉ LOTUS cho công trình xanh từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC).

Tại buổi lễ AEON MALL Huế chính thức nhận chứng chỉ LOTUS cho công trình xanh từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC). AEON MALL Huế là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín này. Đây là sự công nhận và khẳng định cho cam kết của AEON MALL đối với việc bảo vệ môi trường và nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, phù hợp với tôn chỉ của Tập đoàn AEON.

Trần Tình

Bạn đang đọc bài viết Hơn 5.000 cây xanh được trồng tại Trung tâm thương mại AEON MALL Huế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Long An sắp có nhà máy điện gió quy mô 200 triệu USD
Tập đoàn CS Wind (Hàn Quốc) dự kiến đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất thiết bị điện gió quy mô lớn tại Khu công nghiệp Đông Nam Á Long An, với tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu lên đến gần 200 triệu USD.

Tin mới