Thứ tư, 01/05/2024 07:46 (GMT+7)
Thứ hai, 20/11/2023 08:35 (GMT+7)

Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban

Theo dõi KTMT trên

Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trường mầm non Hoa Ban tổ chức Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng năm học 2023-2024.

Trường mầm non Hoa Ban (địa chỉ Lô NT III 14.3, khu đô thị Pháp Vân Tứ Hiệp, Quận Hoàng Mai, Hà Nội), với diện tích là 4.260m2, với 8 phòng học và các phòng chức năng, diện tích của mỗi phòng trung bình 165m2: phòng âm nhạc thể chất, phòng tiếng Anh, phòng UCMAS, phòng Kidsmart,… Các phòng đảm bảo thoáng mát, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: Điều hoà 2 chiều, bình nước nóng, Tivi LCD, đầu DVD, Đàn Organ và đầy đủ đồ dùng phục vụ cho trẻ học tập, vui chơi và sinh hoạt. Đặc biệt tất cả các phòng học, phòng năng khiếu được lắp đặt hệ thống Camera để Ban giám hiệu và các bậc Phụ huynh thường xuyên dõi theo việc sinh hoạt và vui học của trẻ hàng ngày ở trường.

Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 1
Các thí sinh tham dự hội thi.

Diện tích sân chơi rộng, thoáng, đẹp, có nhiều đồ chơi ngoài trời của các hãng đồ chơi nổi tiếng trong nước và nhập khẩu, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cao.

Đội ngũ giáo viên; nhiệt tình, năng động , yêu nghề, mến trẻ, đươc đào tạo bài bản, chuyên môn nghiệp vụ tốt, sáng tạo trong giảng dạy và csc hoạt động vui chơi cho các con.

Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 2
Hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Ban khai mạc hội thi.

Phát biểu chào mừng Hội thi, lãnh đạo trường Mầm non Hoa Ban chi sẻ: Nghề giáo viên mầm non là một ngành nghề được xã hội tôn vinh và đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục và đào tạo mầm non tương lai của đất nước.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Làm mẫu giáo tức là thay mẹ dạy trẻ. Muốn làm được thế thì phải yêu trẻ. Các cháu nhỏ hay quấy, phải bền bỉ chịu khó mới nuôi dạy được các cháu. Dạy trẻ cũng như trồng cây non. Trồng cây non được tốt thì sau này cây lên tốt, dạy trẻ tốt thì sau này các cháu thành người tốt. Anh chị em giáo viên mẫu giáo cần luôn luôn gương mẫu về đạo đức để các cháu noi theo”.

Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 3

Trong những năm qua, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu, chủ trương của Đảng và Nhà nước, ý thức rõ tầm quan trọng của sự nghiệp “trồng người, toàn thể đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên trường Mầm non Hoa ban luôn coi việc chăm sóc, giáo dục các con cả về thể chất cũng như các kiến thức, kỹ năng xã hội là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu.

Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 4

Song song với việc chú trọng phát triển công tác giáo dục, trường MN Hoa Ban luôn chú trọng đến việc đào tạo, nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ giáo viên và nhân viên trong toàn trường. Với mục đích khơi dậy và phát huy tinh thần, truyền thống cao cả, tình yêu nghề của Nhà giáo Việt Nam; nâng cao ý thức trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của cán bộ, giáo viên nhân viên.

Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 5

Hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hôm nay trường mầm non Hoa Ban long trọng tổ chức hội thi “Giáo viên tài năng duyên dáng”. Tham dự Hội thi có 13 giáo viên đại diện cho 12 lớp học, Hội thi nhằm tôn vinh trí tuệ, tài năng, sự hiểu biết, sự sáng tạo, vẻ đẹp duyên dáng của các cô giáo trong giai đoạn đổi mới hiện nay.Thông qua Hội thi, các cô giáo  sẽ mạnh mẽ, tự tin, phát huy hết tài năng của mình để khẳng định và hoàn thiện bản thân hơn nữa, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua của nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi tại hội thi:

Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 6
Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 7
Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 8
Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 9
Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 10
Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 11
Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 12
Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 13
Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 14
Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban - Ảnh 15

PV

Bạn đang đọc bài viết Hội thi giáo viên tài năng duyên dáng trường Mầm non Hoa Ban. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).