Thứ bảy, 27/04/2024 00:42 (GMT+7)
Thứ năm, 09/03/2023 15:10 (GMT+7)

Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam kết nạp hội viên mới

Theo dõi KTMT trên

Lãnh đạo VIASEE đã làm Lễ kết nạp và trao Chứng nhận hội viên cho 5 hội viên mới đến từ vùng đất Tây Nguyên.

Chiều 9/3, tại trụ sở Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam (tầng 3 Cung Trí thức, số 1 Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Lễ kết nạp hội viên mới.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Lưu Đức Hải - Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam (VIASEE); Nhà báo Nguyễn Tường Quân - Phó Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; GS.TS Hoàng Xuân Cơ - Trưởng Ban Khoa học, Tổng Thư ký Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; ông Vũ Văn Hoàng - Trưởng Ban Công tác hội VIASEE cùng các hội viên, đại biểu và khách mời.

Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam kết nạp hội viên mới - Ảnh 1
Ông Vũ Văn Hoàng - Trưởng Ban Công tác hội VIASEE đọc Quyết định kết nạp hội viên mới.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lưu Đức Hải - Chủ tịch VIASEE cho biết, trong thời gian qua VIASEE đã tiến hành nhiều hoạt động về công tác xây dựng và phát triển tổ chức như: Tổ chức hoạt động trồng cây xanh tại Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc; xuất bản thường kỳ và có chất lượng Tạp chí Kinh tế Môi trường in và Tạp chí điện tử; Chi bộ VIASEE đã kết nạp thêm 2 Đảng viên mới; tổ chức nhiều hội thảo, diễn đàn nhằm đáp ứng tình hình thời sự và công tác thông tin truyền thông.

"Các thành viên của VIASEE đã tích cực tham gia các diễn đàn khoa học và quản lý của Quốc hội và các cơ quan trung ương, địa phương, đồng thời có nhiều đề xuất, góp ý trong việc xây dựng văn bản pháp luật về môi trường; Công tác tổ chức Hội đã đi vào nề nếp cùng với việc Ban hành 15 quy chế công tác nội bộ… Trong đó đặc biệt có công tác phát triển Hội viên và kết nối Hội viên.

Trong quá trình hoạt động, VIASEE đã tổ chức thăm và làm việc với các hội viên và tổ chức kết nạp thêm nhiều hội viên mới. Các hoạt động của VIASEE được hội viên hưởng ứng và tham gia tích cực.

Thời gian tới, VIASEE sẽ tiếp tục triển khai hoạt động công tác hội như: Tọa đàm, hội nghị, tập huấn, nghiên cứu khoa học, thiện nguyện, kết nạp hội viên, sẵn sàng đồng hành cùng các hội viên trong trên các phương tiện truyền thông… Tổ chức ra mắt các Chi hội, Văn phòng đại diện tại các vùng miền trong cả nước", Chủ tịch VIASEE chia sẻ.

Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam kết nạp hội viên mới - Ảnh 2
Các hội viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VIASEE.

Theo PGS.TS Lưu Đức Hải, với việc kết nạp thêm nhiều thành viên mới, hội đã kết nối và phát triển hội viên rất đa dạng, phong phú về thành phần, gồm các công chức, viên chức, giảng viên, cá nhân, doanh nghiệp... Đây chính là nền tảng vững chắc để VIASEE có thể hoạt động hiệu quả, theo đúng tôn chỉ mục đích:

Là tổ chức xã hội, nghề nghiệp của công dân, tổ chức Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh tế môi trường phục vụ mục tiêu phát triển bền vững, tự nguyện thành lập, nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động hiệu quả, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm, tham gia các chương trình nghiên cứu, phổ biến khoa học công nghệ mới, phương pháp quản lý tiên tiến, ứng dụng trong xây dựng, quản lý về bảo vệ môi trường, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam kết nạp hội viên mới - Ảnh 3
Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam kết nạp hội viên mới - Ảnh 4
Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam kết nạp hội viên mới - Ảnh 5
Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam kết nạp hội viên mới - Ảnh 6
Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam kết nạp hội viên mới - Ảnh 7
Chủ tịch VIASEE trao chứng nhận cho các hội viên mới.

Tại buổi lễ, lãnh đạo VIASEE đã làm Lễ kết nạp và trao Chứng nhận hội viên cho 5 hội viên mới đến từ vùng đất Tây Nguyên. Đây là hoạt động thường xuyên của VIASEE nhằm củng cố, phát triển tổ chức hội, trên cơ sở đó hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

PV

Bạn đang đọc bài viết Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam kết nạp hội viên mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới