Thứ năm, 25/04/2024 10:54 (GMT+7)
Thứ hai, 15/08/2022 17:30 (GMT+7)

VIASEE: Chương trình sinh hoạt chuyên đề và ra mắt hội viên tháng 8/2022

Theo dõi KTMT trên

Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam vừa tổ chức “Chương trình sinh hoạt chuyên đề và ra mắt hội viên tháng 8 năm 2022”. PGS.TS Lưu Đức Hải, Chủ tịch Hội tham dự và khai mạc chương trình.

Sáng ngày 12/8, tại trụ sở Hội, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã triển khai tổ chức “Chương trình sinh hoạt chuyên đề và ra mắt hội viên tháng 8 năm 2022”. PGS.TS Lưu Đức Hải, Chủ tịch Hội tham dự và chia sẻ tại chương trình. Tham dự có đại diện các đơn vị, Viện, Trung tâm thuộc Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam cùng các hội viên.

VIASEE: Chương trình sinh hoạt chuyên đề và ra mắt hội viên tháng 8/2022 - Ảnh 1
PGS.TS Lưu Đức Hải, Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam chúc mừng các hội viên mới.

Tại buổi sinh hoạt, PGS.TS Lưu Đức Hải, Chủ tịch Hội chia sẻ: Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam có thế mạnh trong hoạt động truyền thông, với Tạp chí Kinh tế Môi trường - Cơ quan ngôn luận của Hội, cập nhật thường xuyên các thông tin về môi trường, kinh tế, xã hội và các sự kiện quan trọng của đất nước; Trong tháng 7 vừa qua Hội đã khảo sát thực địa khu vực mỏ sắt Thạch Khê và làm việc với UBND tỉnh Hà Tĩnh, cùng các sở ban ngành liên quan về vấn đề mỏ sắt Thạch Khê (Hà Tĩnh).

Cùng với đó, nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, tuyên truyền cùng chung tay bảo vệ môi trường, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; với số lượng hội viên rất đa dạng, phong phú về thành phần gồm các công chức, viên chức, giảng viên, cá nhân, doanh nghiệp, Hội Kinh tế Môi Trường Việt Nam cũng đã tổ chức các hoạt động đến thăm, dâng hương tại các di tích lịch sử, tặng quà cho thương bệnh binh nhân ngày 27/7 và nhiều hoạt động ý nghĩa khác. 

Tại buổi sinh hoạt, Chủ tịch Hội - PGS.TS Lưu Đức Hải đã chúc mừng các hội viên mới được kết nạp vào Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh: Bên cạnh các hoạt động kinh tế, chính trị cần phải luôn đoàn kết, cùng nhau nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế xanh.

VIASEE: Chương trình sinh hoạt chuyên đề và ra mắt hội viên tháng 8/2022 - Ảnh 2
Lãnh đạo Hội chụp hình lưu niệm cùng các hội viên Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam.

Trong thời gian qua, Hội Kinh tế Môi trường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa: Hội thảo Nâng cao hiệu quả thực thi Luật Bảo vệ môi trường 2020; Xây dựng mô hình quản lý và bảo vệ nguồn nước theo lưu vực cho người dân thôn Dy, xã Minh Quang, huyện Ba Vì; Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trồng cây xanh tại huyện Đan Phượng; Ra mắt Tạp chí Văn phòng Đại diện phía Nam tại TP.Hồ Chí Minh và miền Trung tại TP.Vinh, Nghệ An; VIASEE dâng hương và báo công với Bác tại Nam Đàn, Nghệ An; VIASEE đến dâng hương tại khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc; tặng quà cho các lão bệnh binh, thương binh, những người có công với Cách mạng tại xã Thạch Sơn và phường Tân Giang, tỉnh Hà Tĩnh; dâng hương tại Nghĩa trang Anh hùng Liệt sĩ huyện Xín Mần, Hà Giang…

Trong thời gian tới Hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kết nối hội viên thông qua các hoạt động vì cộng đồng và phát triển đất nước tạo môi trường giao lưu, tư vấn, trao đổi chuyên nghiệp trong hoạt động bảo vệ môi trường.

Phương Nam

Bạn đang đọc bài viết VIASEE: Chương trình sinh hoạt chuyên đề và ra mắt hội viên tháng 8/2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.