Thứ sáu, 29/03/2024 14:16 (GMT+7)
Thứ sáu, 06/08/2021 18:32 (GMT+7)

Hệ thống 5F tặng TP.Thủ Dầu Một thiết bị y tế và nhu yếu phẩm trị giá gần 1,8 tỉ đồng

Theo dõi KTMT trên

Xe cứu thương, bộ test nhanh Covid-19, máy thở oxy và nhu yếu phẩm… là những đóng góp thiết thực của hệ thống liên minh 5F - gồm 5 doanh nghiệp bất động sản tại Bình Dương - hỗ trợ TP.Thủ Dầu Một trong công tác phòng chống dịch.

Hệ thống liên minh 5F gồm 5 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương, gồm Công ty cổ phần Phát triển Địa ốc Á Châu, Tập đoàn Nam Dương, Công ty cổ phần Uniland, Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Nhất Việt và Công ty TNHH Đầu tư BĐS Minh Dương.

Hệ thống 5F tặng TP.Thủ Dầu Một thiết bị y tế và nhu yếu phẩm trị giá gần 1,8 tỉ đồng - Ảnh 1
Buổi lễ trao tặng trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm của Hệ thống liên minh 5F tới cơ quan chức năng TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ngày 6/8, hệ thống 5F gồm 5 doanh nghiệp trên đã trao tặng TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) các trang thiết bị y tế như: 1 xe cứu thương, 3.000 bộ test nhanh Covid-19, 2 máy thở oxy dòng cao cấp và 25 tấn rau củ quả; tổng trị giá gần 1,8 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, hệ thống 5F cũng tổ chức đội tình nguyện viên với hơn 100 nhân viên để hỗ trợ các công tác phòng, chống dịch cùng cơ quan chức năng địa phương. Đội ngũ này tham gia trực các chốt trên địa bàn và sẵn sàng cùng tuyến đầu hỗ trợ người dân làm nhiệm vụ chống dịch, tiếp tế lương thực thực phẩm…

Hệ thống 5F tặng TP.Thủ Dầu Một thiết bị y tế và nhu yếu phẩm trị giá gần 1,8 tỉ đồng - Ảnh 2
Đại diện Hệ thống liên minh 5F trao xe cứu thương tới đại diện TP.Thủ Dầu Một.
Hệ thống 5F tặng TP.Thủ Dầu Một thiết bị y tế và nhu yếu phẩm trị giá gần 1,8 tỉ đồng - Ảnh 3
Nhu yếu phẩm Hệ thống liên minh 5F gửi tới người dân TP.Thủ Dầu Một.

Tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Hữu Tùng, đại diện Ban lãnh đạo 5F cho biết: “Tại tỉnh Bình Dương, dịch Covid-19 lây lan với tốc độ rất nhanh đang khiến hệ thống y tế bị quá tải và việc cung cấp lương thực thiết yếu cho người lao động nghèo cũng hết sức khó khăn.

Là đơn vị có hoạt động chính trên địa bàn tỉnh Bình Dương, hệ thống liên minh 5F chúng tôi ý thức rằng đây là lúc cần kề vai sát cánh cùng mọi người hành động trên tinh thần “chống dịch như chống giặc”, để nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn. Chúng tôi tin rằng, với những chính sách quyết liệt, đúng đắn của Chính phủ, nỗ lực của các cấp chính quyền tỉnh Bình Dương và của mọi người dân, chắc chắn đại dịch Covid-19 sẽ sớm bị đẩy lùi…”.

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ hệ thống 5F, ông Trần Sĩ Nam, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một cảm ơn sự quan tâm, đóng góp ủng hộ vật tư y tế kịp thời của Liên minh 5F và cho biết sẽ sử dụng các thiết bị, vật tư y tế một cách hiệu quả nhất trong công tác phòng chống dịch của tỉnh.

Nguyễn Minh

Bạn đang đọc bài viết Hệ thống 5F tặng TP.Thủ Dầu Một thiết bị y tế và nhu yếu phẩm trị giá gần 1,8 tỉ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.