Thứ năm, 28/03/2024 18:12 (GMT+7)
Thứ tư, 13/07/2022 10:46 (GMT+7)

Nhìn lại hành trình ý nghĩa của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I

Theo dõi KTMT trên

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần thứ II - 2022 được tổ chức với hy vọng tiếp nối thành công của mùa giải thứ nhất, tạo sân chơi lành mạnh và đặc biệt mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường được tổ chức hàng năm với mục đích chung là tạo sân chơi, nơi giao lưu cho các phóng viên, biên tập viên, nhà báo, người lao động đến từ các cơ quan báo đài, các doanh nghiệp trên cả nước. Hơn hết cả, mỗi mùa giải lại hướng đến các mục đích chung vì cộng đồng mà Ban tổ chức hướng tới. Ban tổ chức mong muốn, thông qua giải đấu xây dựng các hoạt động xã hội, các hoạt động phát triển kinh tế xanh, kinh tế bền vững trong quá trình tổ chức giải đấu.

Thành công tại Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I – 2022, Ban tổ chức đã nhận được tổng 265 triệu đồng tiền ủng hộ đến từ phía các Mạnh thường quân và phiên đấu giá trong suốt mùa giải. Từ đó hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) nhanh chóng gửi công văn gửi đến các đơn vị thành viên trong cả nước kêu gọi sự chung tay, chia sẻ với những mất mát mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu.

Đồng hành cùng chương trình do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phát động, sáng ngày 3/11/2020, ông Nguyễn Tường Quân - Chánh văn phòng, đại diện Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã trao số tiền 20 triệu đồng cho ông Lê Công Lương, Phó Tổng thư ký kiêm Chánh văn phòng VUSTA.

Nhìn lại hành trình ý nghĩa của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I - Ảnh 1
Ban tổ chức Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I - 2020 trao quà tại làng trẻ Birdla. 

Tiếp đó, cũng trong mùa giải này, Ban tổ chức Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I – 2020 cũng đã tổ chức trao quà tại 5 điểm của xã Phong Thịnh (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An). Đoàn đã khởi công xây dựng khu công trình công cộng, trồng cây lưu niệm, tặng máy tính cho Chùa Chung Linh xã Phong Thịnh. Đã trao tặng 5 sổ tiết kiệm cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Phong Thịnh.

Đồng thời, đoàn cũng đã trao tặng máy tính, sữa tươi cho em học sinh và trồng cây xanh trong khuôn viên trường mầm non, tiểu học, THCS xã Phong Thịnh. Tổng số tiền và hiện vật đoàn đã trao tặng tại xã Phong Thịnh (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) là 180 triệu đồng.

Nhìn lại hành trình ý nghĩa của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I - Ảnh 2
Thông qua Quỹ Gieo mầm xanh hạnh phúc, Ban tổ chức đã trao quà tại xã Phong Thịnh (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Tiếp nối chuỗi sự kiện Gieo mầm xanh hạnh phúc năm 2021, sáng 11/12/2021, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Tạp chí Kinh tế Môi trường và các nhà tài trợ đã trao quà tại Làng trẻ em Birla Hà Nội (Địa chỉ: Số 4 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Các phần quà gồm cây xanh, lò đốt rác thải, bình nóng lạnh, dầu ăn và sữa tươi trị giá 65 triệu đồng cho các trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ đang được nuôi dưỡng tại đây. Những món quà tuy nhỏ nhưng hy vọng sẽ giúp được các cháu Làng trẻ em Birla trong cuộc sống hàng ngày.

Tiếp nối những thành công của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I – 2020, tiếp tục con đường vì cộng đồng, gieo mầm xanh hạnh phúc, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022 trở lại với nhiều hơn nữa các hoạt động xã hội.

Dự kiến, vào ngày 17/7/2022, ban tổ chức sẽ tiến hành trồng cây tại trường tiểu học Đồng Tháp, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội và trao tặng các suất quà, học bổng cho các em học sinh khó khăn của 3 cấp học mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn.

Nhìn lại hành trình ý nghĩa của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I - Ảnh 3
Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022. 

Giải đấu năm nay có sự hỗ trợ của nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn giúp nâng tầm giải bóng và lan tỏa rộng hơn nữa những giá trị tích cực đến với cộng đồng. Hy vọng, giải đấu sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, đồng hành của các mạnh thường quân.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần thứ 2 năm 2022 chính thức ra mắt vào ngày 13/7 năm 2022 tại Cung Trí thức (số 1, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội) và bắt đầu khởi tranh tại Miền Bắc vào ngày 16/7 tại sân vận động C500, Học viện An ninh Nhân Dân (Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội).

Giải đấu khu vực miền Bắc thu hút 16 đội tham gia tranh tài ở 4 bảng đấu để chọn ra 2 đội nhất, nhì tham dự vòng chung kết toàn quốc được tổ chức vào ngày 8 và ngày 9 tháng 10 tại thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết về Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần 2 – 2022 được đăng tải trên Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường và fanpage Kinh tế Môi trường Online.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022 được tổ chức tại ba miền Bắc, Trung Nam. 

Giải đấu khu vực miền Bắc diễn ra từ ngày 16/7 đến ngày 31/7 năm 2022.

Giải đấu khu vực miền Trung diễn ra từ ngày 20/8 đến ngày 28/8 năm 2022.

Giải đấy khu vực miền Nam diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 24/9 năm 2022.

Vòng chung kết toàn quốc dự kiến được tổ chức vào ngày 8-9/10 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội. 

Nhìn lại hành trình ý nghĩa của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I - Ảnh 4

Linh Chi

Bạn đang đọc bài viết Nhìn lại hành trình ý nghĩa của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness Không thể bỏ qua
Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness tọa lạc tại vị trí đắc địa mang đến một không gian luyện tập lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện sức khỏe toàn diện. Hãy cùng khám phá những điều thú vị có tại phòng gym Unity Fitness Nam Từ Liêm.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.