Thứ sáu, 26/04/2024 20:39 (GMT+7)
Thứ hai, 03/02/2020 10:48 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Học sinh đeo khẩu trang chào cờ đầu tuần trong lớp

Theo dõi KTMT trên

Nhiều tỉnh thành cho học sinh nghỉ học 1 tuần để phòng tránh dịch cúm Corona khiến phụ huynh tại Hà Tĩnh lo lắng khi hoạt động dạy học ở địa phương này vẫn diễn ra bình thường.

Theo ghi nhận của PV, sáng sớm 3/2, hầu hết học sinh trên địa bàn TP Hà Tĩnh đều bịt kín khẩu trang đến lớp, trong nỗi lo sợ dịch viêm phổi virus Corona.

Phụ huynh N.V.S. có con đang học tại Trường Tiểu học Nam Hà, TP Hà Tĩnh cho biết mặc dù vẫn đưa con đi học nhưng anh cảm thấy bất an khi dịch viêm phổi Corona đang rất khó lường.

Hà Tĩnh: Học sinh đeo khẩu trang chào cờ đầu tuần trong lớp - Ảnh 1
Nhiều phụ huynh lo lắng khi con mình sinh hoạt bán trú tại trường. (Ảnh: Quỳnh Nguyên)

''Tôi thấy nhiều địa phương khác cho nghỉ học để đảm bảo phòng tránh dịch Corona nhưng ở Hà Tĩnh vẫn dạy học bình thường khiến gia đình rất lo lắng'', anh Nguyễn Ngọc Đông, một phụ huynh khác băn khoăn.

Hiện dịch viêm phổi do virus Corona đang có diễn biến rất phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đến sáng 3/2 đã có 36 tỉnh thành đã thông báo cho học sinh nghỉ học.

Hà Tĩnh: Học sinh đeo khẩu trang chào cờ đầu tuần trong lớp - Ảnh 2
Học sinh Hà Tĩnh chào cờ đầu tuần ngay trong lớp để hạn chế tiếp xúc đông người. (Ảnh: Quỳnh Nguyên)

Tại Hà Tĩnh, hiện vẫn chưa có văn bản nào đưa ra nhưng nhiều gia đình đã tự cho con nghỉ học.

Hà Tĩnh: Học sinh đeo khẩu trang chào cờ đầu tuần trong lớp - Ảnh 3
Học sinh bịt kín mít khẩu trang khi đến lớp. (Ảnh: Quỳnh Nguyên)

Trao đổi với PV, cô Tống Thị Thanh Bình, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Hà, cho biết phía nhà trường vẫn đang chờ chỉ đạo từ cấp trên.

''Mọi hoạt động dạy học đang diễn ra bình thường, nhà trường cũng tăng cường dạy học sinh cách tự phòng tránh như, rửa tay, bịt khẩu trang, không tụ tập đông người...'', cô Bình nói.

Quỳnh Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Học sinh đeo khẩu trang chào cờ đầu tuần trong lớp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.

Tin mới