Thứ sáu, 26/04/2024 23:35 (GMT+7)
Thứ hai, 23/05/2022 06:00 (GMT+7)

Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng

Theo dõi KTMT trên

Sáng 22/5, Trường mầm non Sen Hồng (quận Hà Đông, Hà Nội) đã tổ chức Lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi với nhiều hoạt động vui nhộn và ý nghĩa.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ nhưng Lễ ra trường cho học sinh 5 tuổi tại Trường mầm non Sen Hồng (phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) diễn ra vô cùng thành công, tràn ngập trong tiếng cười. 

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường và các cô giáo đã tổ chức nhiều hoạt động như hội trại hè, các trò chơi kéo co, nhảy bao bố, nhảy sạp... khiến phụ huynh và các bạn nhỏ vô cùng thích thú và hào hứng.

Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 1
Mặc dù trời có mưa nhưng các phụ huynh đưa con đến trường từ sớm để tham dự buổi lễ.

Đại diện nhà trường cho biết, Lễ ra trường cho các bạn 5 tuổi diễn ra thật đặc biệt trong một năm học cũng hết sức đặc biệt. Trường mầm non Sen Hồng đã tiếp cho các con sự tự tin, niềm vui, hào hứng và niềm tự hào để sẵn sàng mọi điều tốt nhất cho một bậc học mới. Sen Hồng nơi luôn chắp cánh cho các con bay xa. Chỉ mong ước cho những thiên thần của Sen Hồng sẽ trưởng thành hơn và mãi nhớ về một mái trường- một gia đình- những người mẹ đã dìu dắt các con trong những năm đầu đời.

Trao đổi với Phóng viên, chị Thanh Hương, một phụ huynh có con đang học tại Trường mầm non Sen Hồng chia sẻ: "Là một người mẹ, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi con mình lớn khôn từng ngày. Từ ngày học tại trường Sen Hồng, con tôi rèn luyện được tính tự lập, ngày càng lễ phép, ngoan ngoãn hơn. Những kiến thức và lời dạy bảo của các cô sẽ là hành trang để con bước vào lớp 1. Không biết nói gì hơn, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các cô".

Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 2
Các em nhỏ đều rất hào hứng với các hoạt động của buổi lễ.

Cũng theo chị Hương, Lễ ra trường diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi. Mặc dù chỉ trong một buổi sáng nhưng đó là bao công sức, tâm huyết của cô Hiệu trưởng và các cô giáo đang giảng dạy tại đây. 

Cùng Tạp chí Kinh tế Môi trường nhìn lại những hình ảnh sôi động tại Lễ ra trường (ảnh do Nhà trường cung cấp).

Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 3
Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 4
Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 5
Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 6
Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 7
Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 8
Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 9
Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 10
Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng - Ảnh 11

V.Chương

Bạn đang đọc bài viết Hà Đông: Nhiều hoạt động trong Lễ ra trường tại Trường mầm non Sen Hồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới