Chủ nhật, 28/04/2024 04:44 (GMT+7)
Chủ nhật, 20/12/2020 09:00 (GMT+7)

Green Pearl và những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bất động sản

Theo dõi KTMT trên

Vinh dự nhận giải thưởng “Dự án chung cư trung cao cấp tốt nhất Hà Nội” và Top 4 “Thiết kế cảnh quan chung cư tốt nhất”, Green Pearl là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa, hứa hẹn đem đến cho cư dân sinh sống một không gian hiện đại và hoàn hảo nhất.

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Minh Khai – Vĩnh Tuy nhiều tiện ích và thiết kế xanh mát. Ngay khi vừa ra mắt, căn hộ tại Green Pearl đã làm mãn nhãn người xem bởi thiết kế linh hoạt, độc đáo.

Giống như tên gọi Green pearl – Viên ngọc xanh của thành phố, chung cư Green Pearl 378 Minh Khai – khu đô thị tổ hợp các nhà ở biệt thự, liền kề và căn hộ chung cư cao cấp với điểm 10 cho thiết kế hiện đại, tiện ích, không gian trong lành, xanh mát. Green Pearl nằm trong nút giao thông huyết mạch nối liền các trung tâm kinh tế, chính trị, trường học, bệnh viện , sân bay và các khu mua sắm giải trí lớn của Thủ đô Hà Nội.

Dự án có thiết kế mô phỏng “rừng xanh”, được khơi nguồn cảm hứng từ kiến trúc xanh của đảo quốc Singapore, mang đến khoảnh khắc sống trọn vẹn trong không gian thiên nhiên kỳ thú, trong lành cho cả gia đình.

Dự án Green Pearl được chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Phong Phú – Deawon – Thủ Đức lấy ý tưởng từ sự sang trọng, quý phái của ngọc trai và cuộc sống khỏe mạnh, bình yên của một vùng đất xanh tươi. Green Pearl hiện lên như một viên ngọc trai xanh giữa lòng thành phố, mang đến những trải nghiệm chưa từng có bởi những hệ thống tiện ích và đẳng cấp nơi đây. Dự án Green Pearl hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân không chỉ là một mái ấm, mà còn là cả một không gian sống lý tưởng. Do đó, Green Pearl hứa hẹn đem đến cho cư dân sinh sống tại đây một không gian hiện đại và hoàn hảo nhất.

Vinh dự nhận 2 giải thưởng “Dự án chung cư trung cao cấp tốt nhất Hà Nội” và Top 4 “Thiết kế cảnh quan chung cư tốt nhất” tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018, Green Pearl 378 Minh Khai là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa và được thừa hưởng tiện ích hạ tầng xung quanh với không gian không giới hạn tầm nhìn.

Vietnam Property Award là giải thưởng uy tín với hội đồng giám khảo độc lập là những tên tuổi có tiếng trên thị trường và được giám sát bởi BDO - Công ty kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới. 

Giới chuyên môn đánh giá, giải thưởng đã góp phần khuyến khích xây dựng và phát triển các dự án chất lượng cao, tiện nghi và thiết kế đẳng cấp thế giới, điều mà người tiêu dùng mong đợi.

"Hơn nữa, với những dự án được giải như Green Pearl sẽ có cơ hội tiếp cận các nhà đầu tư trên khắp châu lục nhờ sự quảng bá đa nền tảng thông qua PropertyGuru - tập đoàn truyền thông bất động sản danh tiếng châu Á", giới chuyên gia nhận định.

Theo đại diện chủ đầu tư, Green Pearl xây dựng dựa trên triết lý phát triển và quy hoạch đô thị của Singapore. Mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm khoảng 37%, phần lớn diện tích đất còn lại để quy hoạch không gian xanh và cảnh quan giúp điều hòa không khí toàn khu, đảm bảo không gian sống trong lành, thân thiện môi trường.

Hệ thống dịch vụ, tiện ích nội khu tại dự án có thể kể đến bể bơi vô cực ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe (Gym, Spa, Yoga…), hệ thống an ninh bảo vệ 24/24, cùng với camera lắp đặt tại toàn bộ tuyến phố trong khu đô thị đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống.

Các căn hộ tại Green Pearl có thiết kế linh hoạt, hạn chế hệ thống dầm, cột giữa các phòng, cùng với lô gia thông thoáng, giúp tiếp cận ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh các căn 2 phòng ngủ, dự án còn mang đến thị trường căn hộ 3, 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu an cư của gia đình đa thế hệ. 

Ngoài ra, chủ đầu tư còn giảm diện tích cho thuê shophouse ngay dưới tầng một của dự án để làm lối đi bộ ngay trong tòa nhà góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng, đảm bảo cuộc sống cao cấp và tiện nghi cho cư dân. Các con đường tản bộ, khuôn viên trong dự án cũng được bao phủ bởi cây xanh nhằm tạo nên không gian sống trong lành, xanh mát.

Tại Green Pearl, cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đầy đủ nhất nhờ vị trí thuận lợi. Đặc biệt là dễ dàng kết nối với các trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, giải trí hàng đầu của thủ đô ngàn năm văn hiến.

An cư tại Green Pearl cũng là lựa chọn hòa mình với thiên nhiên. Mỗi ngày tại chung cư Green Pearl cư dân đều được trải nghiệm những trải nghiệm “đáng tiền” khi tản bộ dưới những khu vườn rợp bóng cây xanh. Hoặc hòa mình trong làn nước mát lành của bể bơi vô cực. Nếu muốn, cư dân còn có thể thư giãn tại khu phòng gym, spa, yoga,….Hoặc thậm chí là shopping thỏa sức tại các siêu thị, khu trung tâm thương mại thông tầng… Tất cả tạo sự tuyệt vời mà cuộc sống hiện đại tại Green Pearl mang lại.

PV

Bạn đang đọc bài viết Green Pearl và những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới