Thứ bảy, 04/05/2024 13:53 (GMT+7)
Thứ hai, 18/04/2022 16:00 (GMT+7)

Gần 5.000 cơ hội việc làm cho sinh viên tại sự kiện UEH CAREER FAIR 2022

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM (UEH) đã tổ chức Ngày hội Thực tập và Việc làm TP. Hồ Chí Minh (UEH CAREER FAIR) năm 2022. Ngày hội giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với gần 5.000 vị trí công việc từ hơn 42 nhà tuyển dụng.

Ngày hội UEH CAREER FAIR TP. HCM năm 2022 diễn ra trong hai ngày 16 - 17/04/2022, với sự góp mặt của hơn 42 nhà tuyển dụng đến từ nhiều tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước với các lĩnh vực như Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm, Chứng khoán, Kế toán, Kiểm toán, Tư vấn, Hàng tiêu dùng - Thực phẩm, Công nghệ - Thương mại điện tử, Xây dựng - Bất động sản, Thương mại - Xuất nhập khẩu - Logistics, Sản xuất - Nguyên vật liệu - Năng lượng,… Sự kiện đã mang đến cơ hội để ứng viên được tiếp cận gần 5.000 vị trí tuyển dụng hấp dẫn.

Ngày hội UEH CAREER FAIR còn là cầu nối cho các ứng viên gặp gỡ trực tiếp nhà tuyển dụng, tìm hiểu yêu cầu việc làm chất lượng và chủ động nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp phù hợp nhất. Đồng thời, tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến xã hội; tiếp cận và tuyển dụng được nguồn nhân lực lao động chất lượng cao.

Ngoài việc tìm hiểu các thông tin tuyển dụng, các ứng viên tham dự còn có cơ hội được giao lưu, phỏng vấn, thử sức trước những câu hỏi và thử thách tại gian hàng tuyển dụng của doanh nghiệp dưới hình thức trực tiếp và gián tiếp.

Gần 5.000 cơ hội việc làm cho sinh viên tại sự kiện UEH CAREER FAIR 2022 - Ảnh 1
Gần 5.000 cơ hội việc làm cho sinh viên trong Ngày hội Thực tập và Việc làm TP. HCM năm 2022.

Tại Ngày hội UEH CAREER FAIR năm 2022 còn có nhiều hoạt động thiết thực như: Workshop “Kỹ năng giải quyết xung đột trong môi trường làm việc đa quốc gia”; “Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp”; “Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh”; Hoạt động định hướng nghề nghiệp (sinh viên năm 1, 2); Hoạt động tuyển dụng trực tuyến trên event.ueh.edu.vn, vieclam.ueh.edu.vn,

Talkshow: Xu hướng việc làm và nhu cầu tuyển dụng trong bối cảnh “bình thường mới”; Hoạt động tại hơn 40 gian hàng; Hoạt động tuyển dụng trực tuyến trên event.ueh.edu.vn, vieclam.ueh.edu.vn; Hoạt động tuyển dụng trực tiếp 1:1; Hoạt động định hướng nghề nghiệp (sinh viên năm 1, 2); Phỏng vấn thử với doanh nghiệp - Case interview (sinh viên năm 3, 4)

Được biết, Ngày hội UEH CAREER FAIR là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm giúp các ứng viên tiềm năng có cơ hội tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp thực tế. Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, ngày hội là cầu nối cho các ứng viên gặp gỡ trực tiếp nhà tuyển dụng, tìm hiểu yêu cầu việc làm chất lượng và chủ động nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp phù hợp nhất. Đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến xã hội; tiếp cận và tuyển dụng được nguồn nhân lực lao động chất lượng cao trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận.

Thanh Tùng

Bạn đang đọc bài viết Gần 5.000 cơ hội việc làm cho sinh viên tại sự kiện UEH CAREER FAIR 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới