Chủ nhật, 28/04/2024 11:55 (GMT+7)
Chủ nhật, 12/11/2023 08:06 (GMT+7)

Du lịch Đà Lạt - Bạn trẻ ngày nay đi đâu, ăn gì? (Bài 1)

Theo dõi KTMT trên

Đà Lạt - Thành phố du lịch Top đầu cả nước, không chỉ được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu và cảnh sắc tuyệt vời, Đà Lạt còn có vô vàn sản phẩm du lịch hấp dẫn, điểm vui chơi lý thú làm say lòng bất cứ ai khi đặt chân đến thành phố tình yêu này.

Một câu hỏi được nhiều bạn trẻ đặt ra trước khi đến với Đà Lạt là ngoài những địa điểm quen thuộc như Quảng trường Lâm Viên, hồ Xuân Hương, các quán cà phê view đẹp,... thì hiện Đà Lạt có gì, các bạn trẻ nên đi đâu, ăn gì để tận hưởng hết những nét đẹp, phong vị độc đáo của Đà Lạt? Địa điểm đang là Hot trend để các GenZ check in?

Hãy cùng Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường dạo quanh một vòng, trải nghiệm một ngày “du hí” lý tưởng của các bạn trẻ khi ghé thành phố ngàn hoa nhé.

Du lịch Đà Lạt - Bạn trẻ ngày nay đi đâu, ăn gì? (Bài 1) - Ảnh 1
Du lịch Đà Lạt - Bạn trẻ ngày nay đi đâu, ăn gì? (Bài 1) - Ảnh 2
Du lịch Đà Lạt - Bạn trẻ ngày nay đi đâu, ăn gì? (Bài 1) - Ảnh 3

Trần Thảo - An Hữu

Bạn đang đọc bài viết Du lịch Đà Lạt - Bạn trẻ ngày nay đi đâu, ăn gì? (Bài 1). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Xã Diễn Hoàng dần lộ diện nông thôn mới nâng cao
Những năm qua, với sự quan tâm của các cấp, phát huy nội lực, xã Diễn Hoàng, đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Diện mạo NTM lộ diện, kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Tin mới