Chủ nhật, 28/04/2024 22:02 (GMT+7)
Thứ bảy, 04/11/2023 13:42 (GMT+7)

Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

Theo dõi KTMT trên

Đà Lạt là một địa điểm du lịch tuyệt vời nhất mà chắc chắn bạn nên khám phá. Có rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt có cảnh đẹp tuyệt trần để tham quan và trải nghiệm trên mảnh đất xinh xắn tại vùng đất Cao Nguyên này.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên ghé thăm những địa điểm nào trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình, vậy thì hãy tranh thủ ghé ngay Đà Lạt Thiên Vương một trong những địa điểm  rất đáng để đặt chân đến và không biết từ khi nào mà biết bao nhiêu du khách đã phải lòng Đà Lạt Thiên Vương đến thế. 

Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 1
Tour săn mây là một trong top những chương trình đầy thú vị, mang đến những khoảnh khắc khó quên khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên. Quý khách sẽ cảm thấy thật an nhiên, như quên đi hết muộn phiền, thả hồn vào mây và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.- Ảnh: Hoàng Thu

Khu sinh thái nằm cách không xa trung tâm thành phố Đà Lạt, tại đây luôn chìm trong sương mờ  mang những nét đẹp dịu dàng, thanh lịch mà ta khó có thể bắt gặp ở bất cứ một nơi nào khác trên mảnh đất Việt Nam. Nhắc đến Đà Lạt Thiên Vương, dù là người mới chỉ đến lần đầu cũng có biết bao điều muốn chia sẻ, muốn bộc bạch, và đặc biệt nghe họ kể về Đà Lạt Thiên Vương bằng sự say sưa nhất. Nơi đây có khí hậu miền núi ôn hòa, mát mẻ quanh năm, được bao bọc trong những rừng thông xanh bất tận tạo nên không khí trong lành, thoáng đãng rất thích hợp cho nghỉ dưỡng, tham quan và du lịch trải nghiệm. Nhiệt độ trung bình ở đây luôn ở ngưỡng dưới 20 độ C ngay cả trong những tháng nóng nhất, ở Đà Lạt Thiên Vương với thời tiết sương mù rất phổ biến, có đến 80 - 85 ngày trong một năm có sương mù, trung bình mỗi tháng có 4 - 5 ngày xuất hiện sương mù dày, có lẽ đây chính là lý do địa điểm này được mệnh danh là Đà Lạt Thiên Vương. 

Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 2
Không khí trong lành, dễ chịu, pha chút se lạnh mỗi sớm mai - Ảnh: Hoàng Thu

Đà Lạt Thiên Vương nằm cách không xa khu vực trung tâm Thành phố Đà Lạt, khoảng 22km với tổng diện tích gần 10 Hecta. Nằm tại địa chỉ: QL 27C, Thôn Đạ Đum, Xã Đarsa, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng. Hàng năm nơi đây đón tiếp hàng trăm, hàng ngàn lượt khách. Tuy nằm tại vị trí ngoài thành Đà Lạt. Nhưng đường xá lại khá dễ đi, cảnh vật hai bên đường lại khá thơ mộng. Tuy đường có hơi xa một chút nhưng bù lại các bạn sẽ được cảm nhận và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây.

Cảnh quan tại đây đã từng được Worl Travel Award (Tổ chức đánh giá và trao giải thưởng cho các điểm du lịch trên toàn thế giới ) đánh giá là “hoàn hảo”. Mỗi trải nghiệm ở Đà Lạt Thiên Vương như một cơ hội để bạn tìm hiểu, cảm nhận và liên hệ sâu hơn với con người, văn hóa và ẩm thực của vùng đất này. Thay vì dùng phương tiện giao thông tạo ra thêm khí thải, bạn dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu, trải nghiệm và hòa vào cuộc sống với người bản địa, thả bộ trên những con đường đất đỏ trong màn sương mờ ảo vùng núi cao nguyên, du khách trong lòng thật sự trào dâng lên một cảm giác xúc động. Bạn không chỉ được cùng nhau khám phá trọn vẹn một miền đất mà trước đấy mình mới chỉ nghe tên, mà còn thật sự cảm nhận được nhịp đập, được hơi thở của con người, chạm vào được phần nào vẻ đẹp kỳ vĩ và phóng khoáng của vùng đất an lành. Hít thật sâu, thở thật mạnh bạn sẽ thấy mọi thứ trở lại cân bằng.

Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 3
Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 4
Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 5
Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 6
Đặc biệt nhất, các bạn trẻ có thể trải nghiệm cuộc sống đầy màu sắc. Với xung quanh tràn ngập sắc hoa đây chính là địa điểm được các bạn trẻ ưa thích và lựa chọn nhiều nhất khi đến với Đà Lạt - Ảnh: Hoàng Thu
Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 7
Thưởng thức cafe và trà thảo mộc Thiên Vương tại khuôn viên hồ cá Koi, ngắm nhìn dàn cây Tùng La Hán 200 năm tuổi, tạo ra 1001 khuôn hình xanh mướt đầy lãng mạn -  Ảnh : Hoàng Thu

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc không quá cầu kỳ với không gian mở. Nhưng đặc biệt nhất của Đà Lạt Thiên Vương đó chính là khu vực trồng dâu, thăm quan quy trình công nghệ nuôi cấy Đông trùng hạ thảo lớn nhất Đà Lạt, khám phá cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu đang nở rộ bên cạnh là hồ nước trong vắt tuyệt đẹp.

Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 8
Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 9
Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 10
Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 11
Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 12

Du khách được trải nghiệm thực tế làm “Người nông dân” chăm sóc vườn Atiso, bí ngô khổng lồ và thu hoạch hoa trái từ vườn nhà. Thăm quan vườn Sâm Ngọc Linh, Ngọc Bảo Trường Sơn Sâm, khu nuôi cấy Đông trùng hạ thảo lớn nhất Đà Lạt và cơ hội mua sắm các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp chiết xuất từ thảo dược quý tại vườn - Ảnh: Hoàng Thu

Giữa khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng và cực kỳ lãng mạn bạn chợt nhận ra rằng: Cuộc sống này có những niềm vui bình dị! Những niềm hạnh phúc nho nhỏ giữa đại ngàn vùng cao nguyên… nằm lười trên giường với một cốc cà phê nghi ngút khói, với một cuốn sách hay cùng chú mèo chạy loanh quanh bên cạnh. Bạn đã từng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thật thư thái như thế?

Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 13
Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 14

Những vườn hoa Cẩm tú cầu …đua nhau nở khoe mình dưới ánh nắng- Ảnh: Hoàng Thu

Đặc biệt, Đà Lạt Thiên Vương còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt như săn mây sáng sớm tại vườn, ngắm hoàng hôn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng lưu trú, Homestay tiện nghi với sức chứa từ 6-15 người một căn, cắm trại qua đêm, và tổ chức tiệc BBQ lung linh ánh đèn view nhà lồng rực rỡ hàng tuần. Với khuôn viên 10 hecta bao phủ bởi màu xanh hoa lá, Đà Lạt Thiên Vương phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Nhắc đến Đà Lạt Thiên Vương mà không nhắc tới con người nơi đây thì quả là thiếu sót. Với đội ngũ nhân viên phục vụ thanh lịch, họ mang trong mình nhịp sống chậm rãi, an yên với bản chất rất nồng hậu, mến khách, chẳng vì thế mà ai đến với mảnh đất này cũng dùng những ngôn từ đẹp đẽ nhất để nói về Đà Lạt Thiên Vương. Nét phóng khoáng và sự mến khách của con người nơi đây là ấn tượng đẹp cũng như là sợi dây níu kéo trong lòng người du lịch. Từ lâu, Đà Lạt Thiên Vương đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nằm trong top đầu những điểm du lịch của Đà Lạt, mỗi năm nơi đây thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 15
Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 16
Một phong cách cởi mở, không gò bó tạo cho du khách tạm quên đi những cảm giác bức bối nơi thành phố. - Ảnh : Hoàng Thu

Với nhiều cảnh đẹp tự nhiên, con người, đặc sản độc đáo, Đà Lạt Thiên Vương không chỉ là 1 điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là một nơi để bạn thả mình, thư giãn và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Hãy gạt bỏ những áp lực hàng ngày và đặt chân đến Đà Lạt Thiên Vương và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nơi “thành phố mù sương”.

Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Ảnh 17

Thông tin liên hệ : Đà Lạt Thiên Vương 

Địa chỉ: QL 27C, Thôn Đạ Đum, Xã Đasar, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 0906.978.222 – 0368.688.366 – 0868.865.995

Zalo: 0368.688.366

Hoàng Thu

Bạn đang đọc bài viết Đà Lạt Thiên Vương – Địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới