Thứ sáu, 26/04/2024 22:42 (GMT+7)
Thứ tư, 03/08/2022 16:09 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc

Theo dõi KTMT trên

Ban tổ chức, tổ trọng tài và các giám sát trận đấu đã tiến hành bình chọn đội hình cầu thủ tiêu biểu nhất Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022, Khu vực miền Bắc.

Ban tổ chức Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022 vừa tiến hành công bố đội hình tiêu biểu nhất Khu vực miền Bắc. Theo đó, thành phần tham gia bầu chọn các cầu thủ xuất sắc nhất Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 bao gồm Thành viên Ban tổ chức, tổ trọng tài, giám sát trận đấu.

Đội hình được ban tổ chức và các chuyên gia bầu chọn theo sơ đồ 3-2-1.

Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc - Ảnh 1
Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022 Khu vực phía Bắc. (Đồ họa: Ngạc Hiệp)

Thủ môn: Gia Truyền (FC Kinh tế Môi trường)

Người trấn giữ khung gỗ không ai khác ngoài thủ thành Gia Truyền (Truyền Degea) của đội chủ nhà FC Kinh tế Môi trường. Thủ môn Gia Truyền có mặt trong khung gỗ của đội chủ nhà trong cả 6 trận đấu.

Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc - Ảnh 2
Thủ môn Gia Truyền. 

Gia Truyền là một trong số các thủ thành để lọt lưới ít nhất giải. Tuy nhiên, thủ môn Gia Truyền được đánh giá cao hơn ở khả năng ra vào khung thành, làm chủ vòng cấm, khả năng chơi chân và hàng loạt nhưng pha bay người cản phá không tưởng. 

Trung vệ: Văn Thọ (FC Kinh tế Môi trường)

Ở hàng hậu vệ, thêm một cái tên khác của đội chủ nhà FC Kinh tế Môi trường xuất hiện tại đội hình xuất sắc năm nay đó là cầu thủ Văn Thọ. Thi đấu tại vị trí trung vệ, Văn Thọ không chỉ xuất sắc trong những tình huống cắt bóng, tranh chấp tay đôi, các tình huống tham gia không chiến mà còn thường xuyên "làm bóng" cho các tiền đạo. Ở giải đấu năm nay, Văn Thọ là một trong những hậu vệ toàn diện nhất. 

Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc - Ảnh 3
Văn Thọ được đánh giá là một trong những trung vệ toàn diện nhất giải đấu năm nay. 

Hậu vệ trái: Văn Hợi (FC Tập đoàn EGROUP)

Án ngữ bên trái hàng phòng ngự là cầu thủ Văn Hợi của FC EGROUP. Hậu vệ sinh năm 1995 có lối chơi công thủ toàn diện. Văn Hợi được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự, đeo bám tiền đạo đối phương. Không chỉ giỏi phòng ngự, Văn Hợi còn tỏ ra sắc bén trong các tình huống tấn công.

Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc - Ảnh 4
Cầu thủ Văn Hợi gây ấn tượng với khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công. 

Hậu vệ phải: Hoàng Hùng (FC Nhà Đầu tư)

Phía bên cánh đối diện là sự góp mặt của cầu thủ Hoàng Hùng – đội trưởng FC Nhà đầu tư. Dù đã ở tuổi "băm", thể hình nhỏ con nhưng đội trưởng của FC Nhà đầu tư vẫn tỏ ra vô cùng nổi bật ở khả năng leo biên, lên công về thủ hết sức nhịp nhàng. Thứ vũ khí này đã được anh bộc lộ hết trong trận Chung kết.

Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc - Ảnh 5
Hoàng Hùng, "cơn lốc đường biên" của tạp chí Nhà Đầu Tư.

Tiền vệ: Thành Messi (FC Sen Tài Thu)

Sự nổi bật của Thành Messi trong đội hình FC Sen Tài Thu khiến các thành viên ban tổ chức đồng thuận bỏ phiếu lựa chọn anh cho vị trí tiền vệ kiến thiết. Ngoài cái kèo trái vô cùng khéo léo, Thành Messi còn nổi bật trong khả năng điều tiết, chuyền bóng của mình. Không chỉ tạo điều kiện, kiến tạo cho đồng đội ghi bàn anh còn trực tiếp tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình qua những tình huống đột phá, dứt điểm từ xa.

Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc - Ảnh 6
Cái kèo trái khá "dị" của Thành Messi được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Tiền đạo: Văn Hảo (FC Adoland)

Không bất ngờ khi Văn Hảo mặc định chiếm vị trí trên đội hình tiêu biểu của giải đấu năm nay. Khả năng di chuyển không bóng cộng với việc dứt điểm tốt đã giúp cầu thủ này sở hữu 5 bàn thắng/4 trận. Văn Hảo là một phát hiện khá thú vị của giải đấu năm nay.

Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc - Ảnh 7
Cầu thủ Văn Hảo của FC Adoland sở hữu 5 bàn thắng trên 4 trận. 

Tiền đạo: Tâm Long (FC Nông nghiệp Hòa Phát)

Ngoài ưu thế về thể hình, Phạm Tâm Long còn tỏ ra vô cùng khéo léo, khả năng dứt điểm đa dạng. Điều này được thể hiện qua số pha lập công của anh (4 bàn/4 trận). Phạm Tâm Long luôn là mối đe dọa thường trực đối với các thủ môn khi anh có mặt trên sân. Các hậu vệ tại giải đấu cho biết, việc theo kèm Tâm Long rất vất vả bởi cầu thủ này thường tỏ ra rất khôn ngoan, kinh nghiệm trong các tình huống 1 đối 1. 

Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc - Ảnh 8
Tiền đạo Tâm Long của Nông nghiệp Hòa Phát.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 với 32 đội bóng tham dự được tổ chức rộng rãi ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh, tặng quà từ thiện, trao học bổng cho các điểm trường, các học sinh khó khăn trên mọi miền tổ quốc sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường, nhân lên tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Ban Tổ chức trân trọng cám ơn các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân đã đồng hành, ủng hộ Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần II -2022: Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Công ty Cổ phần Tập đoàn Thể thao Động Lực; Tập đoàn Amaccao; Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam; Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải; Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam; An Thịnh Group; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam- Vùng Nam Hà Nội; Ado Media; Công ty Vietsports; Nhãn hàng O'Well; TH True Milk, Bắc Á Bank... cùng đại diện một số nhà tài trợ và đơn vị đồng hành khác.

Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc - Ảnh 9

Hà Nam

Bạn đang đọc bài viết Đội hình tiêu biểu Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Bắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới