Thứ năm, 25/04/2024 22:37 (GMT+7)
Thứ tư, 29/12/2021 15:15 (GMT+7)

Đảng đoàn VUSTA làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang

Theo dõi KTMT trên

Chiều 28/12, Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) thăm và làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang.

Tham dự buổi làm việc, về phía VUSTA có đồng chí TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch VUSTA; TS Lê Công Lương, Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh Văn phòng Trưởng ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường; ThS Phạm Hữu Duệ, Trưởng ban Tổ chức và Chính sách Hội;

Về phía Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang có đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các ban, ngành của tỉnh; Đồng chí Cao Hồng Kỳ, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng, các Sở ngành liên quan và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

Đảng đoàn VUSTA làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang - Ảnh 1
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Đảng đoàn VUSTA với Ban thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang chiều 28/12. 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Bí thư Tỉnh ủy rất hoan nghênh Đoàn công tác của Đảng đoàn VUSTA đã thăm và làm việc với tỉnh Hà Giang.

Đồng chí đề nghị VUSTA tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường sự gắn kết để Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Hà Giang được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay từ các cơ quan, đơn vị của Trung ương, nhất là VUSTA; Giới thiệu các chuyên gia, các nhà khoa học giúp tỉnh Hà Giang về chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật; Tư vấn phản biện cho các đề án phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh; Kết nối với các tổ chức trong nước và quốc tế, thu hút nguồn lực, góp phần xây dựng tỉnh Hà Giang phát triển xanh, nhanh, bền vững.

Phát biểu tại buổi làm việc, TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch VUSTA cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các ngành cấp đối với Liên hiệp Hội và đội ngũ trí thức khoa học công nghệ tỉnh Hà Giang; Chúc mừng những thành tựu đã đạt được của Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Hà Giang trong những năm vừa qua; Biểu dương những kết quả đạt được, sự nỗ lực cố gắng của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Hà Giang trong hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội, tổ chức các phong trào thi đua lao động sáng tạo, tôn vinh trí thức.

Đồng chí mong muốn thời gian tới, tỉnh Hà Giang tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đào tạo, bồi dưỡng, thu hút, tôn vinh đội ngũ trí thức; Đổi mới, đa dạng hóa phương thức hoạt động của Liên hiệp Hội tỉnh.

Đồng chí cũng vui mừng thông báo với các đại biểu tham dự buổi làm việc về những kết quả hoạt động của Liên hiệp Hội Việt Nam trong thời gian vừa qua. Các hoạt động của Liên hiệp Hội Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của các Ban, Bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và lãnh đạo các tỉnh, thành phố.

Đồng chí cũng ghi nhận những kiến nghị đề xuất của tỉnh Hà Giang, Liên hiệp Hội Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm giúp đỡ Liên hiệp Hội Hà Giang, đặc biệt trong việc hỗ trợ chuyên gia, kết nối với các tổ chức quốc tế và trong nước để hỗ trợ Hà Giang xây dựng các dự án bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.

Đồng chí Chủ tịch cảm ơn sự bố trí, chuẩn bị buổi làm việc nghiêm túc, khoa học, sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Hà Giang đối với đoàn công tác của Liên hiệp Hội Việt Nam.

Thanh Tân

Bạn đang đọc bài viết Đảng đoàn VUSTA làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.