Thứ hai, 06/05/2024 06:44 (GMT+7)
Thứ tư, 09/08/2023 10:05 (GMT+7)

Đại Từ - Thái Nguyên: Tổ chức điểm hội thi “Bí thư chi bộ giỏi năm 2023”

Theo dõi KTMT trên

Hội thi có sự tham gia của 10 thí sinh là bí thư chi bộ các đơn vị, trường học và các xóm trong xã. Thông qua hội thi giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đảng, khả năng xử lý tình huống trong thực tế của các bí thư chi bộ ở cơ sở…

Ngày 8/8, Đảng bộ xã Ký Phú tổ chức Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi năm 2023”. Đây là hội thi điểm của Đảng bộ huyện Đại Từ để tổ chức rút kinh nghiệm đối với đảng bộ các xã, thị trấn khác.

Tham dự hội thi có đồng chí Phạm Duy Hùng – UV BCH đảng bộ tỉnh Thái Nguyên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Nguyễn Mạnh Hoạt – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ Đại Từ.

Hội thi có sự tham gia của 10 thí sinh là bí thư chi bộ các đơn vị, trường học và các xóm trong xã. Các thí sinh trải qua 4 phần thi: Thi trắc nghiệm trên ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử; giới thiệu về bản thân; thi thuyết trình và trả lời câu hỏi về kiến thức, nghiệp vụ; thi xử lý tình huống diễn ra hàng ngày của chi bộ.

Đại Từ - Thái Nguyên: Tổ chức điểm hội thi “Bí thư chi bộ giỏi năm 2023” - Ảnh 1
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc.

Thông qua hội thi giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đảng, khả năng xử lý tình huống trong thực tế của các bí thư chi bộ ở cơ sở; góp phần nâng cao chất lượng hoạt động, năng lực lãnh đạo của cấp ủy, chi bộ... Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc.

Sau hội thi điểm của Đảng bộ xã Ký Phú, đảng bộ các xã, thị trấn khác trong huyện sẽ tổ chức hội thi trong tháng 8, qua đó lựa chọn các bí thư chi bộ xuất sắc tham gia hội thi cấp huyện.

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết Đại Từ - Thái Nguyên: Tổ chức điểm hội thi “Bí thư chi bộ giỏi năm 2023”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới