Thứ sáu, 03/05/2024 20:30 (GMT+7)
Thứ tư, 29/04/2020 07:48 (GMT+7)

Công an xuống đồng 'cứu lúa' giúp dân

Theo dõi KTMT trên

Ngày 28/4, Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã tổ chức tặng nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện và tham gia thu hoạch lúa giúp người dân.

Công an xuống đồng 'cứu lúa' giúp dân - Ảnh 1
Hàng trăm phần quà được Công an huyện Phong Điền trao tặng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, 450 suất quà bao gồm gạo và mì tôm đã được trao tận tay cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các gia đình chính sách trên địa bàn với tổng trị giá khoảng 90 triệu đồng.

Công an xuống đồng 'cứu lúa' giúp dân - Ảnh 2
Các chiến sĩ công an giúp người dân thu hoạch lúa.

Được biết, số tiền này là sự đóng góp tự nguyện của các cán bộ chiến sĩ (CBCS) công an huyện Phong Điền và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trên địa bàn. Tại buổi trao tặng, Thượng tá Võ Hồng Quang, Trưởng công an huyện Phong Điền đã thay mặt các đơn vị tặng quà và hỏi thăm người dân với mong muốn bà con cố gắng vượt qua khó khăn, cùng chung tay với cộng đồng đầy lùi dịch Covid-19.

Công an xuống đồng 'cứu lúa' giúp dân - Ảnh 3
Trước đó, do ảnh hưởng của không khí lạnh, mưa lớn đã khiến nhiều diện tích lúa trên địa bàn huyện Phong Điền bị đổ ngã.

Cũng trong dịp này, trước nguy cơ bị mất trắng do những đợt mưa lớn vừa gây ra trong vụ lúa đông xuân vừa qua, hàng chục CBCS công an huyện Phong Điền đã được huy động về xã Điền Môn, huyện Phong Điền để giúp đỡ, hỗ trợ người dân gặt lúa, giảm bớt phần nào thiệt hại cho gần 120ha hoa màu bị ngập úng. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các CBCS công an, quyết tâm cùng bà con hoàn thành việc thu hoạch sớm nhất có thể.

Nguyễn Đồng

Bạn đang đọc bài viết Công an xuống đồng 'cứu lúa' giúp dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới