Thứ ba, 07/05/2024 15:38 (GMT+7)
Chủ nhật, 22/10/2023 01:57 (GMT+7)

Công an vào cuộc xác minh vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn "giống" như Ngọc Trinh

Theo dõi KTMT trên

Vụ Ngọc Trinh bị bắt tạm giam mới đây chưa kịp lắng xuống thì đến lượt Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bị cơ quan công an vào cuộc xác minh về hành vi không đội mũ bảo hiểm 'chồng đầu' đi xe máy.

Theo thông tin trên tờ Người Lao động, tối 21/10, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đang điều tra vụ anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong clip quảng cáo chạy xe máy không đội nón bảo hiểm, trèo lên xe, chồng đầu lên nhau trên xe...

Đoạn clip trên được diễn giải rằng phần trình diễn của nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực kiểm soát, đồng thời khuyến cáo người xem không thử theo.

Theo tìm hiểu, đoạn clip quảng cáo trên được quay tại chung cư Thuận Việt ở phường An Khánh, TP Thủ Đức.

Sau đó, clip trên được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội. Nhiều người có ý kiến trái chiều, đa số cho rằng hành động này nguy hiểm chẳng khác người mẫu Ngọc Trinh bị bắt tạm giam trước đó. Một số ý kiến lại tỏ ra bênh vực 2 nghệ sĩ xiếc, rằng đây chỉ là phần biểu diễn trong khu vực được kiểm soát để quay phim.

Công an vào cuộc xác minh vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn "giống" như Ngọc Trinh - Ảnh 1
Hai nghệ sĩ biểu diễn chồng đầu khi lái xe máy điện.
Ảnh: Cắt từ clip

Chiều 21-10, Công an TP Thủ Đức cùng lực lượng liên quan đã đến chung cư Thuận Việt để xác minh. Công an TP Thủ Đức đang liên hệ với những người liên quan để làm rõ nguyên nhân.

Trong khi đó, tờ Một Thế giới đưa tin, quản lý nghệ sĩ Quốc Nghiệp cho biết, đó là clip quảng cáo, nên mọi vấn đề liên quan đến việc này sẽ do bên doanh nghiệp sở hữu đoạn clip trả lời.

Cũng theo tờ này, đại diện truyền thông hãng xe trên cho biết bên hãng xe đã tuân thủ tất cả các quy trình của pháp luật về việc thực hiện khi quảng cáo. Còn đoạn clip mà diễn viên xiếc biểu diễn được ghi hình cách đây vài tháng trước, tại một không gian đã được kiểm soát hoàn toàn và đây không phải là đường giao thông đi lại, không có xe lưu hành trên đó.

"Hãng xe sẽ thông tin đầy đủ và chính xác nhất trong thời gian sớm nhất" - người này cho hay.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho hay Sở đã nắm được thông tin vụ việc hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay quảng cáo không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe. "Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã nắm được vụ việc và sẽ làm việc thêm để sớm có câu trả lời sớm nhất".

Trước đó, mạng xã hội đã xôn xao vụ người mẫu Ngọc Trinh bị bắt tạm giam với hành vi tương tự khi điều khiển mô tô phân phối lớn không đảm bảo an toàn giao thông. 

Dat Bike Quantum: Chiếc xe máy điện sở hữu công nghệ ô tô

Mới đây, hãng xe máy điện "made-in-Vietnam" Dat Bike vừa cho ra mắt dòng xe mới mang tên gọi Quantum và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nói chung, giới yêu công nghệ nói riêng. 

Dat Bike Quantum là chiếc xe máy điện có phạm vi hoạt động lớn. Chỉ với một lần sạc đầy trong vòng 4 tiếng, xe có thể đi tới 270km với vận tốc 35km/h. Phạm vi này đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày trong hơn một tuần lễ. Vào cuối tuần, người sở hữu xe có thể di chuyển đến các điểm du lịch theo sở thích.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Công an vào cuộc xác minh vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn "giống" như Ngọc Trinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ người thu gom rác tại TP.Đà Nẵng
Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Tp.Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ của Coca-Cola.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?
Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.

Tin mới

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ người thu gom rác tại TP.Đà Nẵng
Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Tp.Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ của Coca-Cola.