Thứ sáu, 29/03/2024 13:06 (GMT+7)
Thứ sáu, 31/03/2023 11:57 (GMT+7)

Chợ phiên Hello, Healthy Summer- Cơn bão đi đầu cho xu hướng sống mới đổ bộ vào tháng 4

Theo dõi KTMT trên

Hơn 60 gian hàng với các sản phẩm healthy, sản phẩm xanh, thải độc, dược phẩm tốt cho sức khỏe đang đã sẵn sàng mở cửa đón khách tại Chợ phiên Healthy 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22 - 23/04/2023 tại Tổ hợp COMPLEX 01 - 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội.

Sống healthy là một cụm từ rất thịnh hành và được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Nhưng làm thế nào để bắt đầu và hình thành ý thức về lối sống xanh và lành này? Hãy bắt đầu tìm hiểu hành trình xây dựng lối sống này với sự kiện Chợ phiên Hello, Healthy Summer diễn ra vào tháng 4 tại Hà Nội nhé!

Chợ phiên Hello, Healthy Summer- Cơn bão đi đầu cho xu hướng sống mới đổ bộ vào tháng 4 - Ảnh 1

Chợ phiên Healthy là hoạt động thường niên của Chi hội ViNen Healthy & Beauty trực thuộc Hiệp Hội Khởi Nghiệp Quốc và Cộng đồng Làng Healthy, được tổ chức với mục tiêu tạo ra một không gian kết nối giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực dinh dưỡng và làm đẹp, là nơi giới thiệu các sản phẩm uy tín chất lượng đến người tiêu dùng. “Mùa hè xanh sống an lành” là thông điệp mà chợ phiên hướng tới với mong muốn truyền cảm hứng tới cộng đồng về một lối sống lành mạnh thuận tự nhiên một cách toàn diện dựa trên rèn luyện 3 gốc: Thân - Tâm - Trí.

Chợ phiên Hello, Healthy Summer- Cơn bão đi đầu cho xu hướng sống mới đổ bộ vào tháng 4 - Ảnh 2

Điểm đặc biệt của Chợ phiên healthy 2023 chính là các mặt hàng được giới thiệu, bày bán tại đây đều là sản phẩm xanh, thải độc, các dược phẩm tốt cho sức khỏe. Đây là phiên chợ đầu tiên 2023 đi trước đón đầu và lan tỏa xu hướng sống healthy, sống xanh đến người tiêu dùng. Sự kiện xuất hiện rất nhiều các thương hiệu uy tín trong ngành dinh dưỡng và làm đẹp như Behapy, PanPan - chuỗi cửa hàng Nhật Bản, Yến An & Saffron Vietnam, Nến Mita, Trà Hacoocha, Trà hoa vàng Vũ Gia…Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm đảm bảo, có giá trị cao trong việc cải thiện sức khỏe và làm đẹp, chợ phiên healthy 2023  là điểm đến mua sắm thực sự an tâm cho người tiêu dùng.

Chợ phiên Hello, Healthy Summer- Cơn bão đi đầu cho xu hướng sống mới đổ bộ vào tháng 4 - Ảnh 3

Chợ phiên Hello, Healthy Summer  mang đến một luồng gió mới cho hình thức hội chợ với thiết kế không gian xanh rộng mở từ xưởng cây Tropical Forest kết hợp cùng với concept dân gian mang đến sự gần gũi và thân thiện với môi trường. Bên cạnh sức mạnh kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm chợ phiên healthy lần này còn là không gian trải nghiệm phong phú với các buổi đo khám 36 chỉ số cơ thể và tư vấn về dinh dưỡng miễn phí bởi các chuyên gia, xen kẽ là các buổi trải nghiệm chữa lành từ tự nhiên, workshop tự làm tò he, làm bánh… 

Chợ phiên Hello, Healthy Summer- Cơn bão đi đầu cho xu hướng sống mới đổ bộ vào tháng 4 - Ảnh 4


Đặc biệt, ở không gian tầng 2 của sự kiện là hoạt động vô cùng thú vị - chợ phiên trà mang tên Phong vị trà Việt. Đây là nơi hội tụ và  quảng bá rất nhiều thương hiệu trà quý hiếm của Việt Nam. Đến với chợ phiên trà, khách hàng không chỉ được thẩm những phẩm trà ngon mà còn được tham gia những buổi trà đàm cùng nghệ nhân và trực tiếp thực hành trong những buổi workshop học pha trà miễn phí diễn ra xuyên suốt trong hai ngày 22 -23/4/2023.

Chợ phiên Hello, Healthy Summer- Cơn bão đi đầu cho xu hướng sống mới đổ bộ vào tháng 4 - Ảnh 5

Bà Đặng Thị Trà Giang  - Chủ tịch Chi hội ViNen Healthy & Beauty cho biết: Để chuẩn bị cho sự kiện này, các thành viên của Chi hội cũng như các Anh/Chị sáng lập các cộng đồng về sức khỏe, làm đẹp đã rất tích cực, kết nối và sẻ chia trên các nền tảng xã hội. Chợ phiên healthy lần này hứa hẹn sẽ là bước ngoặt trong hành trình kết nối và lan tỏa lối sống xanh và lành mà Chi hội cũng như hệ sinh thái liên quan đang hướng tới.

Chợ phiên Hello, Healthy Summer- Cơn bão đi đầu cho xu hướng sống mới đổ bộ vào tháng 4 - Ảnh 6

Ông Phạm Tiến Duật - PGĐ Công ty TNHH Dược Liệu Vũ Gia chia sẻ: Sự kiện lần này có ý nghĩa rất lớn và quan trọng đặc biệt sau 3 năm dịch bệnh covid có tác động rất mạnh đối với sức khoẻ của con người. Sự kiện là dịp để mọi người từ người trồng, sản xuất và NPP có cơ hội để gặp gỡ, giao lưu giới thiệu và chia sẻ câu chuyện về sản phẩm, giá trị sản phẩm, giá trị về hiệu quả sử dụng với sức khỏe cũng như nhiều giá trị tinh thần được mang lại. Cá nhân mình mong muốn được chia sẻ giá trị trà hoa vàng, cũng như câu chuyện Bảo tồn các loài trà hoa vàng quý của Việt Nam tại Công viên trà hoa vàng Ninh Bình. 

Chợ phiên Hello, Healthy Summer- Cơn bão đi đầu cho xu hướng sống mới đổ bộ vào tháng 4 - Ảnh 7

Chợ phiên Healthy 2023 - Hello, healthy Summer hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng vào những đầu hè để bắt đầu hành trình xây dựng lối sống mới với hàng nghìn mặt hàng với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. Hãy cùng lan tỏa và ấn tham dự sự kiện ở link sau : https://bom.so/LomBRL.

● 𝐌𝐨̣𝐢 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐱𝐢𝐧 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂:
• Email:[email protected]
• Trưởng Ban tổ chức: Ông Lương Đức Thành ( SĐT: 0868846796)
• Trưởng Ban Truyền thông: Ông Vũ Sơn Trà ( SĐT: 0987595541

Nguyễn Hiền

Bạn đang đọc bài viết Chợ phiên Hello, Healthy Summer- Cơn bão đi đầu cho xu hướng sống mới đổ bộ vào tháng 4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.