Thứ sáu, 29/03/2024 02:31 (GMT+7)
Thứ sáu, 16/07/2021 17:00 (GMT+7)

BRGMART tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương và Sở Công Thương các tỉnh/thành phố, Công ty BRG Retail đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa tại từng điểm bán lên khoảng 300% và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (TP.HCM, Vũng Tàu) nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

BRGMart đảm bảo hàng hóa thiết yếu trong mọi tình huống

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương và Sở Công Thương các tỉnh/thành phố về việc giao hệ thống các siêu thị trên địa bàn dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng đủ dùng cho người dân trong mọi tình huống của dịch bệnh Covid-19 với mức giá ổn định; bên cạnh một số mặt hàng thiết yếu do chính các Công ty thành viên Tập đoàn BRG sản xuất như: gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuẩn Hafasco, nhóm các sản phẩm phòng chống dịch của Hapharco, nước tinh khiết Pha lê Thủy Tạ…; Công ty BRG Retail đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa tại từng điểm bán lên khoảng 300% và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm. Trong đó tập trung chủ yếu vào nhóm 13 mặt hàng thiết yếu cần bình ổn giá bao gồm: gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mỳ phở ăn liền, dầu ăn, gia vị, rau củ quả…Thời gian qua, hệ thống siêu thị, Minimart BRGMart đã triển khai tích cực các chương trình bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho một số địa phương gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid.

BRGMART tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19 - Ảnh 1
BRGMart cam kết không tăng giá các mặt hàng thiết yếu để cùng chung tay phòng chống dịch.
BRGMART tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19 - Ảnh 2
BRGMart đảm bảo hàng hóa thiết yếu trong mọi tình huống để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

BRG Retail còn là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam các loại táo từ New Zealand – Mỹ, thịt bò Mỹ, thịt lợn, thịt Gà Mỹ... Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BRGMart cam kết luôn đồng hành, đảm bảo nguồn cung, bình ổn và không tăng giá hàng hóa trên toàn hệ thống. Nhằm kích cầu tiêu dùng, từ ngày 7/7 đến 8/8/2021, chương trình “Tháng thịt heo Mỹ” được triển khai trên toàn bộ hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (TP.HCM, Vũng Tàu). Người tiêu dùng sẽ có cơ hội sử dụng thịt heo Mỹ chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - Nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới với mức giá ưu đãi hỗ trợ: Thịt thăn heo - 109.000đồng/kg, Sườn - 109.000 đồng/kg, Ba chỉ - 99.000 đồng/kg…

BRGMART tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19 - Ảnh 3
BRGMart triển khai chương trình “Tháng thịt heo Mỹ” với mức giá ưu đãi lên tới 40%.

Đẩy mạnh phương thức mua hàng online mùa dịch

Nhằm tăng cường và mở rộng hoạt động bán lẻ; đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng thuận tiện hơn khi mua sắm hàng hóa thiết yếu, giảm việc đi lại và tiếp xúc trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, ngày 10/7/2021, 2 siêu thị BRGMart tại địa chỉ 89 Bùi Ngọc Dương và Tòa nhà Ecohome 3 đã chính thức đi vào hoạt động với bộ sản phẩm phong phú, tập trung các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng được dành tặng tới khách hàng.

BRGMART tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19 - Ảnh 4
BRGMart dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.

Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMART tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc). Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được tích lũy thêm 2% tại BRGMart và hưởng thêm một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.

Hệ thống BRGMart thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19: cán bộ đeo khẩu trang, sử dụng kính chắn giọt bắn, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc, bố trí các biển thông tin hướng dẫn khách hàng tại các điểm bán

Hệ thống 77 Siêu thị, Minimart thuộc BRGMart: https://brgshopping.vn/new_detail/lien-he.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE: https://bom.to/4BEz5Ihoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

PV

Bạn đang đọc bài viết BRGMART tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.