Chủ nhật, 05/05/2024 14:35 (GMT+7)
Thứ hai, 01/04/2024 09:32 (GMT+7)

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Theo dõi KTMT trên

Hôm qua (31/3), Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự buổi gặp mặt có Nhà báo Huỳnh Kiên - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai - Tổng biên tập Báo Gia Lai; lãnh đạo và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Đình Trọng - Chủ tịch Hệ thống Y tế GEM đã thay mặt lãnh đạo Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai, gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí địa phương và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh Gia Lai, trong thời gian qua đã có sự phối hợp cùng Hệ thống Y tế GEM trong công tác thông tin tuyên truyền. “Hệ thống Y tế GEM nói chung, Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai nói riêng mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương cùng phối hợp tuyên truyền giúp người dân trên địa bàn tỉnh có cái nhìn tổng quát về những đóng góp của Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đơn vị sẽ tiếp tục cố gắng hợp tác, phát triển và đưa các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại giúp người dân được chăm sóc sức khỏe đôi mắt một cách tốt nhất”, ông Lê Đình Trọng chia sẻ.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024 - Ảnh 1
Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, ông Lê Đình Trọng - Chủ tịch Hệ thống Y tế GEM mong muốn đồng hành cùng các cơ quan thông tấn báo chí để phối hợp tuyên truyền giúp người dân chăm sóc sức khỏe đôi mắt một cách tốt nhất.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Nhà báo Huỳnh Kiên - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai - Tổng biên tập Báo Gia Lai cho biết: Hệ thống Y tế GEM nói chung, Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai nói riêng, góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn Gia Lai và các tỉnh lân cận. Trong đó, Bệnh viện đã góp phần rất lớn trong việc phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco từ đó giải phóng mù lòa cho người dân trên địa bàn tỉnh. “Mong rằng thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình và giúp người dân được thuận lợi tiếp cận các dịch vụ chăm sóc, khám bệnh và điều trị các bệnh lý về mắt một cách tốt nhất, không phải tốn kém nhiều chi phí và thời gian đi tuyến trên điều trị”, Nhà báo Huỳnh Kiên nhấn mạnh.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024 - Ảnh 2

Nhà báo Huỳnh Kiên - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai - Tổng biên tập Báo Gia Lai mong rằng thời gian tới, Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai giúp người dân tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và điều trị các bệnh lý về mắt một cách tốt nhất.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai đi vào hoạt động từ tháng 1/2018, là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên trên địa bàn tỉnh, cũng là bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý về mắt ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Hơn 5 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện đã trở thành địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin cậy, trao gửi niềm tin. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và Châu Âu cùng đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp cho bệnh nhận khi đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện có những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng và dịch vụ.

Bệnh viện còn thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện như Hiến máu tình nguyện chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Chương trình “Mắt sáng người cao tuổi” được tổ chức thường niên, bệnh viện hỗ trợ 100% chi phí ca mổ đục thuỷ tinh thể cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng phương pháp phẫu thuật Phaco, tạo điều kiện cho hàng nghìn bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng mắc bệnh đục thuỷ tinh thể được phẫu thuật kịp thời.

HỒNG VY

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới