Thứ bảy, 20/04/2024 00:05 (GMT+7)
Thứ ba, 16/07/2019 07:00 (GMT+7)

Apple đang phát triển iPad có thể gập lại, sẽ ra mắt vào năm 2020

Theo dõi KTMT trên

Nhà phân tích Jeff Lin của hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit cho rằng Apple đang âm thầm phát triển một mẫu iPad có thể gập lại.

Tin đồn này xuất phát từ nhà phân tích Jeff Lin của hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit khi ông tuyên bố "Táo khuyết" đang âm thầm phát triển một mẫu iPad có thể gập lại được, và sẽ kế hoạch ra mắt ngay trong năm tới 2020.

Thông tin về chiếc iPad có thể gập lại được này hiện rất ít, chẳng hạn như máy sẽ hỗ trợ 5G và sẽ có màn hình lớn gần bằng MacBook. Thế nhưng, không có chi tiết nào mô tả về cơ chế gập, kích thước của thiết bị khi gập, độ phân giải màn hình hay cấu hình của máy.

Apple đang phát triển iPad có thể gập lại, sẽ ra mắt vào năm 2020 - Ảnh 1
iPad có thể gập lại sẽ sớm được Apple ra mắt?

Tin đồn về iPad có thể gập lại không phải là không có cơ sở. Apple được đã cấp bằng sáng chế cho một thiết bị gập như thế với màn hình linh hoạt trước đó. Trong khi đó, các đối thủ của Apple như Samsung và Huawei cũng đã công bố smartphone có thể gập lại.

Các chuyên gia khác dự đoán Apple hiện nay không vội vã đưa ra bất cứ sản phẩm, công nghệ gì mới mà chưa đủ sức mạnh đảm bảo thành công. Nhất là khi các sản phẩm smartphone màn hình gập chưa có được chỗ đứng trên thị trường.

Nếu Apple thử nghiệm iPad có thể gập lại thì đây được xem là một bước đi an toàn hơn so với việc thử nghiệm trên iPhone. Vì vậy, rất có thể chúng ta sẽ thấy một chiếc máy tính bảng iPad có thể gập lại của Apple trong năm tới.

Ngọc Quang

Bạn đang đọc bài viết Apple đang phát triển iPad có thể gập lại, sẽ ra mắt vào năm 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .

Tin mới