Thứ tư, 24/04/2024 22:59 (GMT+7)
Thứ hai, 15/07/2019 07:00 (GMT+7)

iPhone 6 của cô bé 11 tuổi phát nổ, Apple hoảng hốt điều tra

Theo dõi KTMT trên

Một bé gái 11 tuổi đến từ California tuyên bố rằng iPhone 6 của mình vừa bị cháy.

Kayla Ramos nói rằng cô bé đang cầm iPhone 6 trên tay thì nhìn thấy tia lửa điện phát ra, ngay lập tức cô bé đã ném chiếc máy đi.

iPhone 6 của cô bé 11 tuổi phát nổ, Apple hoảng hốt điều tra - Ảnh 1
Chiếc iPhone được cho là bốc cháy của Kayla. Ảnh: 23ABC

Thông tin từ 23ABC cho biết, Ramos sau đó nói rằng chiếc iPhone 6 đã bốc cháy và làm thủng chăn của cô bé. Cô nói thêm rằng mình thường chỉ sử dụng thiết bị để xem video từ YouTube.

"Cháu đang ngồi, cầm điện thoại trên tay rồi cháu bỗng thấy những tia lửa bay khắp nơi. Cháu vội ném nó lên một tấm chăn và nó cháy làm thủng những cái lỗ trên chăn của cháu", theo lời của Ramos kể lại.

Maria Adata, mẹ của Kayla cho biết cô đã liên lạc với Apple và được hướng dẫn gửi điện thoại đã cháy đến một trung tâm dịch vụ. Apple cũng sẽ cung cấp cho gia đình một chiếc điện thoại mới và điều tra nguyên nhân vụ nổ. Mặc dù vậy, Apple không bình luận công khai về sự việc này.

Thông tin về chiếc iPhone 6 bốc cháy trên kênh KTNV Channel 13 Las Vegas. Nguồn Youtube

Apple cho rằng có một số nguyên nhân có thể khiến iPhone bị bắt lửa, bao gồm sử dụng cáp sạc trái phép và sửa chữa bên ngoài. Tuy nhiên, trong trường hợp Ramos, gia đình nói rằng không ai trong số họ áp dụng những hình thức trên cho chiếc iPhone 6 bị cháy.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe tin về một chiếc iPhone bốc cháy. Trong một số vụ trước đó, có những chiếc iPhone phát hoả vì nó quá nóng sau khi bị đặt dưới gối trong thời gian dài.

Hai năm trước, một video lan truyền trên Twitter cho thấy một chiếc iPhone 7 Plus bị bốc cháy dữ dội. Vào tháng 12, một người đàn ông ở Ohio nói rằng iPhone XS Max của anh ta đã bốc cháy và phát nổ ngay trong túi.

Ngọc Quang

Bạn đang đọc bài viết iPhone 6 của cô bé 11 tuổi phát nổ, Apple hoảng hốt điều tra. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới