Thứ hai, 14/10/2024 23:21 (GMT+7)
Thứ năm, 10/10/2024 15:04 (GMT+7)

TP.HCM: 14 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tại quận 8 được vinh danh

Theo dõi KTMT trên

Trong Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (9/10), Công ty TNHH TMDV Quà tặng Anh Minh (Anh Minh Gift) là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu tại quận 8 được vinh danh.

Ngày 9/10, Quận ủy, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và vinh danh các doanh nhân tiêu biểu của Quận 8 năm 2024. Tham dự buổi lễ có bà Lê Thị Kim Thúy - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM; ông Nguyễn Phước Hưng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nghiệp TP.HCM; ông Đỗ Hữu Trí - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8; ông Võ Thành Khả - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận, ông Trần Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 8.

TP.HCM: 14 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tại quận 8 được vinh danh - Ảnh 1
Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại Quận 8 - TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch UBND Quận 8 Võ Thành Khả đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các doanh nhân, đồng thời đánh giá cao những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp trong sự phát triển của quận. Ông Võ Thành Khả bày tỏ hy vọng rằng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, trở thành lực lượng nòng cốt trên mặt trận kinh tế, góp phần thúc đẩy Quận 8 ngày càng thịnh vượng và hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế.

TP.HCM: 14 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tại quận 8 được vinh danh - Ảnh 2
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động Quận 8 và Hội doanh nghiệp Quận 8 ký kết chương trình phối hợp.

Ông cũng nhấn mạnh mong muốn trong thời gian tới, các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân sẽ tiếp tục đoàn kết, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo và tinh thần hợp tác để cùng vượt qua khó khăn, thách thức. Đồng thời, ông kỳ vọng họ sẽ hoạt động hiệu quả, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đặc biệt trong việc theo đuổi xu hướng phát triển bền vững, chuyển đổi xanh và công nghiệp thân thiện với môi trường. Ông Võ Thành Khả kêu gọi các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội và tích cực tham gia các phong trào trên địa bàn.

TP.HCM: 14 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tại quận 8 được vinh danh - Ảnh 3
Đồng chí Võ Thành Khả (bên trái) và đồng chí Đỗ Hữu Trí (bên phải) tuyên dương các doanh nhân tiêu biểu.
TP.HCM: 14 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tại quận 8 được vinh danh - Ảnh 4

Dịp này, Quận 8 đã long trọng tuyên dương và trao tặng Kỷ niệm chương cho 14 doanh nhân tiêu biểu của quận năm 2024, trong đó có Anh Minh Gift, một doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực quà tặng và phát triển bền vững. Thương hiệu Anh Minh Gift đã trải qua 10 năm hình thành và phát triển. Theo CEO Nguyễn Thanh Mai, mục tiêu lớn của Công ty là chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế với những dòng sản phẩm sang trọng, cao cấp và tinh tế. Thời điểm hiện tại, Anh Minh Gift đang là đối tác cung cấp các sản phẩm quà tặng cho các đơn vị, doanh nghiệp, các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và nhiều đối tác là những tập đoàn trong nước và quốc tế...

TP.HCM: 14 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tại quận 8 được vinh danh - Ảnh 5
Anh Minh Gift được vinh danh là Doanh nhân tiêu biểu.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Hội Doanh nghiệp Quận 8 đã chính thức kết nạp 21 hội viên mới, đến từ nhiều ngành nghề kinh doanh đa dạng, góp phần làm phong phú thêm mạng lưới doanh nghiệp trong quận. Đặc biệt, buổi lễ còn chứng kiến việc trao giấy chứng nhận cho hai sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 3 sao và trao kinh phí xây dựng nhà tình thương cho hộ ông Huỳnh Văn Tươi, ngụ tại Phường 5. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động Quận 8 và Hội doanh nghiệp Quận 8 đã ký kết phối hợp tạo mối quan hệ gắn kết giữa Công đoàn với Hội Doanh nghiệp quận trong việc định hướng các hoạt động liên quan đến ngày Doanh nhân Việt Nam hàng năm. Những hoạt động này đã khẳng định sự gắn kết mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và cộng đồng, cùng chung tay phát triển kinh tế - xã hội của Quận 8.

Uy Đạt

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: 14 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tại quận 8 được vinh danh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

BenThanh Tourist công bố điểm đến được yêu thích nhất năm 2025
Đây là “Cung đường đẹp nhất Nam Âu” đưa du khách đi qua 3 quốc gia Pháp – Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha với hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, nền văn hóa lịch sử lâu đời, đa dạng cùng vô số công trình kiến trúc cổ đặc sắc hàng đầu thế giới.

Tin mới

Thiết tha, sâu lắng với thi phẩm "Hải Phòng miền cửa biển"
Không chỉ là lãnh đạo doanh nghiệp tâm huyết, yêu môi trường, mà TS Phạm Hồng Điệp còn dành cho nơi ông sinh ra những thi ca thiết tha trìu mến. Từ đó chính viên ngọc Hải Phòng được ông phác họa với bài thơ phổ nhạc mang tên: "Hải Phòng miền cửa biển".