Thứ bảy, 18/05/2024 13:57 (GMT+7)
Thứ bảy, 11/11/2023 11:40 (GMT+7)

XMAS Concert 2023 - Đêm nhạc Giáng sinh gây quỹ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo

Theo dõi KTMT trên

Bắt đầu từ câu chuyện của Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh với vai trò là đại sứ Quỹ Hạnh Phúc - quỹ đã được Bộ nội vụ cấp phép. Đây là quỹ mổ tim miễn phí dành cho các trẻ em nghèo vùng núi & nông thôn Việt Nam.

Quỹ đã có nhiều năm hoạt động và mổ được gần 500 ca trong thời gian qua. Với mong muốn tìm kiếm thêm nhiều nguồn lực cho Quỹ cũng như lan toả để cộng đồng cùng chung tay chia sẻ tình yêu thương đến với các cháu nhỏ bất hạnh, để không giống như câu chuyện cô bé bán diêm trong mùa đông giá lạnh & khắc nghiệt, khi cô bé phải đốt lên chính những que diêm ít ỏi còn lại để cầu nguyện những điều may mắn & hạnh phúc đến với mình. Đêm nhạc XMAS Concert 2023 ra đời với mong muốn là những que diêm mang đến phép mầu cho các em bé nghèo đang mang trọng bệnh, để bớt đi những cái kết buồn như cô bé bán diêm.

XMAS Concert 2023 - Đêm nhạc Giáng sinh gây quỹ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo - Ảnh 1
Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh (đứng) chia sẻ tại buổi họp báo XMAS Concert 2023.

Theo chia sẻ của Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và Đạo diễn sân khấu Trần Tuân, thì XMAS Concert 2023 hướng đến đối tượng khán giả là các bạn trẻ thế hệ GenZ. Vì Ngày giáng sinh ở Việt Nam, với phần đông đây là lễ hội của những người trẻ. Họ ra đường và cần có những không gian giáng sinh mang tinh thần thời đại được truyền tải bằng ngôn ngữ thế hệ của họ. XMAS Concert chính là chiếc chìa khoá mở ra không gian giáng sinh mang tinh thần ấy, tinh thần của công nghệ, của thời đại, khoáng đạt và tươi trẻ. Những nghệ sĩ trẻ trung đang được yêu thích, không gian âm nhạc văn minh, sân khấu lộng lẫy mở ra nhiều triết lý bất ngờ, toàn bộ cảnh quan trong và ngoài của Nhà hát lớn sẽ rực rỡ và choáng ngợp, đảm bảo sẽ là không gian giáng sinh đẹp nhất Hà Nội. Cùng với hàng ngàn phần quà đặc biệt do chính các ông già noel, bà chúa tuyết trao tặng cho khán giả ngay khi bước chân vào sân khấu…là những điều mà XMAS Concert mang đến cho khán giả thế hệ GenZ của mình.

XMAS Concert 2023 - Đêm nhạc Giáng sinh gây quỹ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo - Ảnh 2
Ca sĩ Hà Lê sẽ biểu diễn trong 2 đêm nhạc XMAS Concert 2023 được diễn ra tại Nhà hát lớn vào 24-25/12 tới đây.

Và ngày 24 & 25/12 tới đây, Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cùng ekip sản xuất sẽ thực hiện 2 đêm nhạc giáng sinh được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự dàn dựng đặc biệt cùng các nghệ sĩ khách mời tên tuổi: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, Phương Phương Thảo, Nhóm Oplus, Nhóm trung tâm nghệ thuật Be singer, MC Phí Linh, Ban nhạc Finger Band và Vũ đoàn PL.

XMAS Concert 2023 - Đêm nhạc Giáng sinh gây quỹ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo - Ảnh 3
Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và Bà Nguyễn Thanh Hương - Chủ tịch Quỹ hạnh phúc chia sẻ về hoạt động của quỹ tại buổi họp báo.

XMAS concert được xây dựng bởi 3 chương : Chương I (Oh Holy Jolly : Đêm Thánh); Chương II (The Miracle : Ánh sáng diệu kì); Chương III (Safe and Sound : Giáng sinh an lành) với các ca khúc quốc tế kinh điển về giáng sinh cùng những bài hát nhạc việt quen thuộc về noel, mùa đông và tình yêu được chính đạo diễn Nguyễn Việt Thanh biên tập, chọn bài lên kịch bản và tổng đạo diễn. Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Quốc Linh (trưởng ban nhạc Finger Band), Biên đạo : NSUT Phan Lương & vũ đoàn PL, Visual art : Nghệ sĩ Hoàng Khánh. Giám đốc sáng tạo : Nhà báo Trần Anh Tuấn, Giám đốc dự án : Nguyễn Việt Tú, Đạo diễn sân khấu : Tuân Trần, Giám đốc truyền thông : Thuận Kiều Lê, Giám đốc sản xuất: Đạt Nguyễn, Thiết kế sân khấu : Thọ Đinh, Thiết kế mỹ thuật : Nhật Linh, Nhật Nguyễn. Đơn vị thực hiện & sản xuất : Thanh Media.

P.V

Bạn đang đọc bài viết XMAS Concert 2023 - Đêm nhạc Giáng sinh gây quỹ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.

Tin mới