Thứ sáu, 03/05/2024 01:38 (GMT+7)
Thứ ba, 05/09/2023 21:53 (GMT+7)

Hân hoan trong Lễ khai giảng năm học mới ở Trường Tiểu học Yên Thạch, Vĩnh Phúc

Theo dõi KTMT trên

Sáng 5/9, Trường Tiểu học Yên Thạch (Vĩnh Phúc) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Tham sự lễ khai giảng có PGS. TS Nguyễn Tấn Vinh, Phó giám đốc Học viện Chính trị khu vực II – Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Ông Phó Khắc Chiến - Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng ủy xã Yên Thạch; Ông Nguyễn Thế Hiền, Phó Chủ tịch UBND xã Yên Thạch; Thầy giáo Trương Viết Bào, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Thạch; Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo và Đoàn đại biểu Hà Nội cùng các thầy cô giáo, hơn 700 học sinh.

Hân hoan trong Lễ khai giảng năm học mới ở Trường Tiểu học Yên Thạch, Vĩnh Phúc - Ảnh 1
Năm học mới 2023 - 2024, nhà trường có hơn 700 học sinh.

Tại lễ khai giảng, thầy giáo Trương Viết Bào, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước, chúc mừng các thầy giáo cô giáo, các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024.

Thầy giáo Trương Viết Bào cho biết năm học 2022-2023 qua, trường Tiểu học Yên Thạch đã không ngừng cải tiến phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành dạy và học.

Hân hoan trong Lễ khai giảng năm học mới ở Trường Tiểu học Yên Thạch, Vĩnh Phúc - Ảnh 2
Thầy giáo Trương Viết Bào, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Thạch.

Được sự quan tâm chỉ đạo giúp đỡ của các cấp, nghành, đặc biệt là sự đồng thuận của các bậc phụ huynh, đội ngũ các thầy, cô giáo, tập thể nhà trường đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận; Xây dựng một ngôi trường phát triển bền vững, vun đắp yêu thương và có trách nhiệm với cộng đồng là mục tiêu trong sự nghiệp trồng người của thầy và trò Trường Tiểu học Yên Thạch đề ra.

Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Thạch hy vọng trong năm học mới, nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ lãnh đạo tỉnh, thành phố, ngành; Sự hỗ trợ của phụ huynh, nỗ lực của đội ngũ thầy cô giáo và các em học sinh để nhà trường hoàn thành mục tiêu trường chuẩn quốc gia mức 2 vào năm 2023-2024.

Hân hoan trong Lễ khai giảng năm học mới ở Trường Tiểu học Yên Thạch, Vĩnh Phúc - Ảnh 3
PGS. TS Nguyễn Tấn Vinh, Phó giám đốc Học viện Chính trị khuvực II – Học viện Chính trịquốc gia Hồ Chí Minhđánh hồi trống khai giảng năm học mới.

Nhân dịp đặc biệt này, trường Tiểu học Yên Thạch đã phối hợp với cựu học sinh của trường là doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo đã gửi đến các em Học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó động viên khích lệ mỗi em 500.000 đồng tổng số 43 em Học sinh của trường cấp một và cấp hai xã Yên Thạch.

Hân hoan trong Lễ khai giảng năm học mới ở Trường Tiểu học Yên Thạch, Vĩnh Phúc - Ảnh 4
Đoàn đại biểu trao quà cho học sinh khó khăn và xuất sắc trong học tập.

Ông Phó Khắc Chiến - Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng ủy xã Yên Thạch ghi nhận và tri ân những thành thích mà trường Tiểu học Yên Thạch đã đạt được năm qua trong sự nghiệp “trồng người”.

Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn đến doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo cùng đoàn đại biểu Hà Nội đã quan tâm đến các em học sinh tại xã nhà.

Hân hoan trong Lễ khai giảng năm học mới ở Trường Tiểu học Yên Thạch, Vĩnh Phúc - Ảnh 5
Đoàn đại biểu Hà Nội tặng hoa chúc mừng trường Tiểu học Yên Thạch.

Năm học 2022-2023 đã khép lại thầy và trò trường Tiểu học Yên Thạch đã gặt hái được nhiều thành tích. Từ đó, thầy cô giáo trong trưòng đã vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Sông Lô.

Hân hoan trong Lễ khai giảng năm học mới ở Trường Tiểu học Yên Thạch, Vĩnh Phúc - Ảnh 6
PGS. TS Nguyễn Tấn Vinh, Phó giám đốc Học viện Chính trịkhuvực II – Học viện Chính trịquốc gia Hồ Chí Minhphát biểu.

Sau lễ khai giảng, PGS. TS Nguyễn Tấn Vinh, Phó giám đốc Học viện Chính trị khu vực II – Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh dành 60 phút để chia sẻ về "xu hướng giáo dục phổ thông" Cho các thầy cô giáo mầm non tiểu học Trung học cơ sở đóng trên địa bàn xã. Sự chia sẻ của thầy đối với giáo viên của toàn xã Yên Thạch đầy thiết thực và ý nghĩa.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Hân hoan trong Lễ khai giảng năm học mới ở Trường Tiểu học Yên Thạch, Vĩnh Phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.