Thứ sáu, 29/03/2024 05:10 (GMT+7)
Thứ năm, 31/03/2022 19:00 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Phát động cuộc thi ảnh đẹp 'Khoảnh khắc Bình Xuyên'

Theo dõi KTMT trên

UBND huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) vừa phát động cuộc thi ảnh đẹp “Khoảnh khắc Bình Xuyên” năm 2022.

Theo đó, các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh và nhà nhiếp ảnh các tỉnh bạn tham gia các nội dung tác phẩm ảnh đẹp “Khoảnh khắc Bình Xuyên” phản ánh các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hoá Bình Xuyên.

Các hình ảnh về phát triển kinh tế - xã hội, các khu cụm công nghiệp trên địa bàn, những khoảng khắc cuộc sống, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục tập quán, văn hoá ẩm thực của người dân; hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm hoà mình vào cuộc sống của người dân địa phương tại những điểm đến; những công trình lịch sử - văn hoá, các loại hình du lịch, các lễ hội, các hình thức văn hoá, văn nghệ dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn.

Vĩnh Phúc: Phát động cuộc thi ảnh đẹp 'Khoảnh khắc Bình Xuyên' - Ảnh 1
Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung -UVBTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện phát động cuộc thi.

Mục đích của cuộc thi nhằm lựa chọn các bức ảnh đẹp về quê hương, con người Bình Xuyên từ khi tái lập huyện đến nay để xây dựng bộ dữ liệu ảnh về con người và quê hương Bình Xuyên phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của huyện.

Vĩnh Phúc: Phát động cuộc thi ảnh đẹp 'Khoảnh khắc Bình Xuyên' - Ảnh 2
Bà Phạm Thị thu Huyền - Huyện uỷ viên, Trưởng phòng Văn hóa TT huyện thông qua thể lệ cuộc thi.

Khuyến khích, tôn vinh tác giả sáng tác các tác phẩm mới lạ, độc đáo về phong cảnh, văn hoá truyền thống, con người Bình Xuyên, tạo sự hấp dẫn, mong muốn được trải nghiệm, khám phá đối với nhân dân trong huyện, tỉnh và cả nước.

Thời gian tham gia dự thi từ ngày 30/3 đến hết ngày 10/8/2022. UBND huyện tổ chức tổng kết và trao giải vào tháng 9 năm 2022.

Xuân Hòa

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Phát động cuộc thi ảnh đẹp 'Khoảnh khắc Bình Xuyên'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.