Chủ nhật, 08/09/2024 06:39 (GMT+7)
Thứ ba, 08/03/2022 09:28 (GMT+7)

Vàng SJC vượt 74 triệu, hàng trăm nhà đầu tư ùn ùn chốt lời

Theo dõi KTMT trên

Giá vàng tăng mạnh, khiến không khí mua bán tại nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý ở Hà Nội trở nên nhộn nhịp trong bối cảnh mặt hàng này đang có những phiên tăng giá "không tưởng".

Theo ghi nhận, giá vàng hôm nay tiếp tục tăng vọt, vàng SJC đã chạm mốc cao mới khi vượt 74 triệu lên 74,15 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới lúc 22h đêm qua theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới là 1.983,00 USD, tăng 9,10 USD (0,46%). Mức giá cao nhất tính tới thời điểm này là 2.005,40 USD/ounce.

Giá vàng kỳ hạn tháng 4 vẫn tăng mạnh 20,30 USD lên 1.986,60 USD/ounce.

Giá vàng trong nước trước giờ mở cửa phiên sáng nay, giá vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh và thêm kỷ lục mới được ghi nhận.

Vàng SJC vượt 74 triệu, hàng trăm nhà đầu tư ùn ùn chốt lời - Ảnh 1
Người dân xếp hàng để giao dịch vàng tại một cửa hàng vàng trên quận Cầu Giấy (Ảnh: M.C).

Theo thông tin, vào khoảng 19h tối qua (7/3), hàng loạt cửa hàng kinh doanh vàng, bạc ở các phố Cầu Giấy, Trần Nhân Tông (Hà Nội) đông nghẹt thở vì lượng khách đến giao dịch tăng đột biến.

Mặc dù vàng đang ở ngưỡng giá kỷ lục, nhưng nhiều người vẫn quyết định đầu cơ thời điểm này vì cho rằng, giá kim loại quý có thể sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trước những căng thẳng địa chính trị thế giới.

Giá vàng trong nước tăng cao kỷ lục, tại một số cửa hàng vàng ở Hà Nội người dân xếp hàng chờ giao dịch. Người bán ra để "chốt lời", người mua vào với hy vọng giá vàng tiếp tục tăng cao.

Giá vàng trong nước và thế giới hiện thiết lập những cộc mốc cao kỉ lục mới, thị trường diễn biến hết sức sôi động. Lượng khách giao dịch tại Bảo Tín Minh Châu cũng tăng lên khá nhiều so với cùng kì, theo ước tính của cửa hàng, lượng khách giao dịch tăng khoảng 50%.

Giá vàng trong nước và thế giới hiện thiết lập những cột mốc cao kỷ lục mới, khiến thị trường diễn biến hết sức sôi động. Một bộ phận các nhà đầu tư tranh thủ giá vàng cao bán ra chốt lời, tuy nhiên cũng có bộ phận không nhỏ các nhà đầu tư kỳ vọng giá vàng còn lên nữa do những lo ngại về tình hình chiến sự chưa có dấu hiệu lắng xuống", ông Phạm Văn Tuy - phó phòng kinh doanh hệ thống cửa hàng vàng bạc Bảo Tín Minh Châu chia sẻ.

Bùi Hằng (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Vàng SJC vượt 74 triệu, hàng trăm nhà đầu tư ùn ùn chốt lời. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nước non Việt Nam ta vững bền
“Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập, và sự thật đã thành một nước tự do, độc lập. Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do, độc lập ấy”.

Tin mới

Bão số 3 Yagi là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua
"Bão số 3 là cơn bão rất mạnh, mạnh nhất trong 30 năm qua ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc Bộ" - ông Phạm Đức Luận, Cục trưởng Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) nhận định.