Thứ bảy, 27/04/2024 15:26 (GMT+7)
Thứ năm, 13/07/2023 14:38 (GMT+7)

Trường tiểu học Darwin - Thanh Hoá và sứ mệnh đào tạo công dân quốc tế

Theo dõi KTMT trên

Trường TH Darwin có hơn 60 giáo viên trong nước và quốc tế, tất cả đều có trình độ, nghiệp vụ sư phạm, ngoại ngữ đạt chuẩn quốc tế.

Trường Liên cấp Darwin tọa lạc trên phường Bắc Sơn với tổng diện tích là 2.996 m2. Cơ sở vật chất của nhà trường được trang bị các thiết bị hiện đại, tạo môi trường thuận lợi cho các hoạt động giáo dục.

Trong số đó, 70% diện tích của trường được ưu tiên cho công trình cây xanh, tạo nên một môi trường học tập thoáng đãng, trong lành.

Cho đến thời điểm hiện tại, trường Darwin có hơn 60 giáo viên trong nước và quốc tế. Tất cả đều có trình độ, nghiệp vụ sư phạm, ngoại ngữ đạt chuẩn quốc tế. Hệ thống cơ sở vật chất của trường được đầu tư khá bài bản với các phòng chức năng như phòng Âm nhạc, phòng Mỹ thuật, phòng múa, phòng Tiếng Anh, phòng máy vi tính, phòng Thư viện, phòng Thiết bị; phòng thí nghiệm, bể bơi. Đặc biệt là khu nhà ăn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm,…

Ban Môi trường Số

Bạn đang đọc bài viết Trường tiểu học Darwin - Thanh Hoá và sứ mệnh đào tạo công dân quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới