Thứ bảy, 27/04/2024 06:07 (GMT+7)
Thứ bảy, 13/11/2021 15:00 (GMT+7)

Trao 1 tỉ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Hà Nam

Theo dõi KTMT trên

Ngày 10/11 vừa qua, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt cùng BAC A BANK và Tập đoàn TH đã trao tặng tỉnh Hà Nam 1 tỉ đồng để chung tay giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Nhằm tiếp tục hành trình chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 cùng các địa phương trên cả nước, chiều ngày 10/11, Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã ủng hộ tỉnh Hà Nam 1 tỉ đồng, chung tay hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch, cũng như phục vụ cho công tác phòng chống dịch tại địa phương.

Trao 1 tỉ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Hà Nam - Ảnh 1
Bà Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH thay mặt cho Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Tập đoàn TH trao tặng tỉnh Hà Nam 1 tỉ đồng góp sức phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, vào tháng 5/2021, khi dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp tại Hà Nam, ba đơn vị cũng đã trao tặng Sở Y tế tỉnh Hà Nam 96.528 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe để tiếp sức cho cán bộ nhân viên y tế.

Từ tháng 3/2020, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH và BAC A BANK đã tổ chức nhiều đợt trao tặng kể từ khi dịch bệnh bùng phát. Tính đến thời điểm hiện tại, 3 đơn vị đã trao tặng hơn 4 triệu sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng; Ủng hộ trang thiết bị y tế, Quỹ Vaccine, hỗ trợ người cách ly và tặng các bữa ăn từ thiện với tổng chi phí lên tới hơn 104 tỉ đồng.

Song song với việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, ủng hộ và tiếp sức các địa phương phòng chống dịch, Tập đoàn TH cũng chủ động tuân thủ các chính sách phòng chống dịch của Chính phủ. Trong 2 năm cả nền kinh tế trải qua đại dịch Covid-19, TH vẫn đảm bảo chuỗi sản xuất, giữ vững tăng trưởng sản xuất kinh doanh trong vai trò nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, cung cấp các sản phẩm thiết yếu, tự nhiên, đạt chuẩn quốc tế, giúp tăng đề kháng và chăm lo sức khỏe cho người dân.

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam, từ ngày 19/9/2021 đến 7 giờ sáng ngày 10/11/2021, toàn tỉnh ghi nhận 1.093 trường hợp mắc Covid-19. Chủ động phòng chống dịch, ngày 9/11, UBND tỉnh Hà Nam đã ban hành Công văn số 3082/UBND-KGVX, yêu cầu Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chỉ đạo, đôn đốc, khẩn trương phê duyệt kế hoạch thiết lập trạm y tế lưu động các xã, phường, thị trấn, khu, cụm công nghiệp, phối hợp với các đơn vị liên quan quản lý, giám sát hiệu quả người đến, về từ vùng có dịch…

PV

Bạn đang đọc bài viết Trao 1 tỉ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Hà Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới