Ocean City và hành trình 1 năm giữ vững “ngôi vương” trên bản đồ du lịch miền Bắc
Mừng tuổi lên 2, "thành phố điểm đến" Ocean City tiếp tục thăng hạng trên bản đồ du lịch nhờ cú bắt tay của những nhà kiến tạo điểm đến hàng đầu Việt Nam.
Sau tròn một năm ra mắt và liên tục bùng nổ với hàng loạt sự kiện hoành tráng, thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước, Ocean City được nhắc đến là tọa độ du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - mua sắm và trải nghiệm văn hóa hấp dẫn hàng đầu khu vực miền Bắc.
Một năm kiến tạo các kỷ lục của Vinhomes và Vincom Retail
"Vũ trụ giải trí" Grand World vừa tròn một năm ra mắt. Thành công của siêu tiện ích này đã giúp Ocean City không chỉ duy trì phong độ của một điểm đến du lịch hàng đầu, mà còn cho thấy tiềm năng trở thành điểm đến thu hút du khách trên toàn thế giới. Đó là mục tiêu đã và đang được hiện thực hóa bằng cú bắt tay của bộ đôi thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái Vingroup - Vinhomes và Vincom Retail.
Đó là chiến lược thu hút cư dân và du khách độc đáo trên thị trường. Bất kỳ vùng đất nào Vinhomes và Vincom Retail hiện diện, nơi đó đều gia tăng giá trị và ngập tràn sinh khí với sức sống sôi động, nhịp giao thương sầm uất. Minh chứng rõ nhất là những kỷ lục được thiết lập tại siêu tổ hợp mua sắm - vui chơi giải trí Grand World sau một năm ra mắt.
Kỷ lục đầu tiên được xác lập cho The Grand Voyage - show diễn thực cảnh kết hợp công nghệ 3D Mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á với 365 ngày trình diễn không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó là 50 màn pháo rực rỡ vào mỗi tối cuối tuần, bùng nổ cảm xúc cho hàng nghìn du khách có mặt tại Grand World.
Liên tục các sự kiện bom tấn sau đó như ra mắt K-Town, Korea Travel Festa, Gieo mầm thiện tâm, Vincom 20, Revive Water Run 2024, concert "Anh trai vượt ngàn chông gai"… đã khiến Grand World nêm kín người với sự sôi động sánh ngang các thủ phủ lễ hội. Với 365 ngày lễ hội xuyên suốt năm, Ocean City đón số lượng khách kỷ lục lên đến 160.000 du khách mỗi ngày - con số mơ ước ngay cả với các địa danh du lịch biển nổi tiếng.
Ngoài liên hoàn lễ hội ghi dấu ấn Vincom Retail, thỏi nam châm thu hút hàng triệu du khách về Ocean City còn có mô hình One-Stop Shoppertainment do Vincom Retail phát triển với các phân khu thương mại cùng hàng trăm gian hàng đa dạng sản phẩm và dịch vụ, mang lại trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí lý tưởng. Tính đến hết tháng 11, Grand World với hơn 600 shop thương mại đã đón hơn 11 triệu lượt khách, trong đó K-Town ghi nhận hơn 4 triệu lượt, "tân binh" Little Hong Kong cũng thu hút gần 3 triệu lượt khách.
Những con số trên sẽ liên tục gia tăng với kinh nghiệm quản lý, vận hành phong phú của Vincom Retail. Hơn 20 năm phát triển, thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam sở hữu 88 trung tâm thương mại trên cả nước; tiên phong kiến tạo các phân khu thương mại trong các "quần thể triệu điểm đến" của Tập đoàn Vingroup như Grand World (Phú Quốc United Center), phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Hải Phòng), Vinpearl Harbour (Nha Trang) hay Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh, dự kiến ra mắt vào 2025)…
Các khu phố này là "chìa khóa" tạo nên thành công của một loạt thương hiệu bán lẻ. Kết hợp với điểm đến, lễ hội của Vinhomes, mô hình của Vincom Retail đồng thời mang lại nhịp sống phồn hoa, kiến tạo nên những điểm đến mới hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam.
Ocean City trên hành trình mở cửa ra thế giới
Sau hàng loạt sự kiện chào đón Giáng sinh, Ocean City tiếp tục mang đến không khí lễ hội tưng bừng cho “thành phố điểm đến” với những đại tiệc thịnh soạn. “Món khai vị” được bắt đầu với The Glamorous Countdown 2025 - dạ tiệc đón năm mới với sự góp mặt của các ngôi sao như Vũ Cát Tường, Dalab, Trần Ngọc Ánh và DJ Garztik.
Khép lại một năm Giáp Thìn rực rỡ và ghi dấu ấn mới trên hành trình vươn tầm thế giới, Vinhomes tiếp tục mang tới khu đông Hà Nội Lễ hội Đèn lồng Quốc tế Ocean. Sự kiện hứa hẹn đưa Ocean City trở thành điểm đến chơi Tết, du Xuân hấp dẫn khi trưng bày những mô hình đèn lồng trên cung đường ánh sáng dài gần 2 km. Song song đó là Lễ hội Xuân hàng đầu Việt Nam kéo dài 58 ngày, từ 18/1 đến 16/3/2025 với những trải nghiệm vui chơi, giải trí bất tận.
Đáng chú ý, Lễ hội Xuân Ocean City sẽ chứng kiến màn tái xuất của Hội chợ Xuân Giảng Võ trứ danh với phiên bản đặc biệt “Tết 4.000 năm, Tết 5 vương quốc”. Không chỉ tái hiện những tinh hoa văn hóa Tết Việt từ xưa đến nay, lễ hội Xuân Ocean City còn mang tới cho du khách cơ hội khám phá, trải nghiệm những nét văn hóa Tết đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Vương quốc Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan…
Với Vinhomes, chuỗi lễ hội đặc sắc nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, đồng thời gia tăng sức hút cho điểm đến phía đông Hà Nội. Với Vincom Retail, các sự kiện sẽ mang về nguồn khách du lịch và mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư hấp dẫn, tạo thêm nhiều kỷ lục doanh thu cho các thương hiệu.
Đồng thời, chiến lược thu hút dân cư, du khách độc đáo của Vinhomes và mô hình phân khu thương mại, One-Stop Shoppertainment đột phá của Vincom Retail cũng là bệ phóng đưa Ocean City bứt phá mạnh mẽ và tỏa sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đây là chìa khóa để Ocean City khai phá thành công mô hình thành phố mới kết hợp giữa đô thị sống lý tưởng và điểm đến văn hóa - giải trí - trải nghiệm nghệ thuật hàng đầu khu vực.
Bích Ngọc