Thứ năm, 25/04/2024 21:52 (GMT+7)
Thứ năm, 27/10/2022 17:11 (GMT+7)

Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã

Theo dõi KTMT trên

Lễ hội Halloween sắp cận kề. Những ngày này trên phố Hàng Mã, nhiều đồ trang trí kinh dị được dựng trước các cửa hàng, khiến người đi đường không khỏi giật mình.

Vào những ngày này tại các cửa hàng dọc tuyến phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) rao bán nhiều sản phẩm độc, lạ, càng “dị” càng thu hút các bạn trẻ. Đặc biệt là những bộ trang phục hình ma quỷ, dị nhân rất được khách hàng ưa chuộng.

Không khí Halloween tràn ngập trên phố Hàng Mã với gam màu chủ đạo cam, đen.. Các sản phẩm như đồ hóa trang, đồ vật trang trí phục vụ lễ hội Halloween... khá đắt hàng. Giá cả các sản phẩm vô cùng đa dạng. Ví dụ, các loại mặt nạ đơn giản có giá từ 30.000 đến 60.000 đồng/chiếc, mặt nạ ma có giá từ 120.000 đến 350.000 đồng/chiếc. Đáng chú ý, mặt nạ "zombie máu" có giá tới 500.000 đồng/chiếc.

Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm, được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và ngày càng được giới trẻ đón nhận. Halloween (tên đầy đủ là All Hallows’ Evening) là ngày đánh dấu sự kết thúc vụ mùa thu hoạch và bắt đầu mùa đông, tưởng nhớ những người đã qua đời. Halloween là một lễ hội truyền thống và đặc biệt ở phương Tây với biểu tượng là những trái bí ngô được khoét hình khuôn mặt.

Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 1
Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 2
Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 3
Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 4
Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 5
Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 6
Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 7
Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 8
Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 9
Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 10
Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã - Ảnh 11

Thành Long

Bạn đang đọc bài viết Tràn ngập đồ chơi Halloween trên phố Hàng Mã. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.