Thứ sáu, 04/07/2025 01:11 (GMT+7)
Thứ hai, 14/11/2022 16:51 (GMT+7)

Toyota Việt Nam bán 8.775 xe trong tháng 10, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước

Theo dõi KTMT trên

Ngày 14/11, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 10/2022 đạt 8.775 xe (bao gồm xe Lexus), tăng 20% so với cùng kỳ năm trước và đứng đầu toàn thị trường.

Toyota Việt Nam bán 8.775 xe trong tháng 10, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước - Ảnh 1
Xe Corolla Veloz.

Doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 8.683 xe, trong đó có 5.266 xe nhập khẩu nguyên chiếc và 3.417 xe lắp ráp trong nước. Mẫu xe Vios, Corolla Cross và Veloz Cross nằm trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số lần lượt đạt 2.197 xe, 2.089 xe và 1.596 xe.

Toyota Việt Nam bán 8.775 xe trong tháng 10, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước - Ảnh 2
Xe Vios.

Trong tháng 10/2022, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 92 khách hàng với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt gần 10.300 xe.

Toyota Việt Nam bán 8.775 xe trong tháng 10, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước - Ảnh 3

Trong tháng 11/2022, các chương trình ưu đãi đối với mẫu xe Innova và Vios tiếp tục được triển khai tại các đại lý Toyota trên toàn quốc, chi tiết chương trình như sau:

Toyota Việt Nam bán 8.775 xe trong tháng 10, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước - Ảnh 4

Ngoài ra, nhằm mang lại sự an tâm nhất cho Quý khách hàng, Toyota Việt Nam giới thiệu gói Gia hạn bảo hành cho các xe Toyota đang lưu hành và các mẫu xe mới thuộc phân khúc B trở xuống. Theo đó, đối với các mẫu xe xăng hoặc xe dầu, thời gian bảo hành xe lên tới 5 năm, đối với các mẫu xe Hybrid, thời gian bảo hành ắc-quy lên tới 7 năm.

Toyota Việt Nam bán 8.775 xe trong tháng 10, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước - Ảnh 5
Xe Corolla Cross.

Gói Gia hạn bảo hành sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa với dịch vụ nhanh chóng, sử dụng 100% phụ tùng chính hãng, không giới hạn số lần bảo hành và có thể chuyển nhượng quyền hưởng thụ.

Hà Lan

Bạn đang đọc bài viết Toyota Việt Nam bán 8.775 xe trong tháng 10, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0937 68 8419 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Pin có phải điểm yếu của Galaxy Z Flip 7?
Dù có thiết kế độc đáo và hiệu năng ấn tượng, một chiếc smartphone sẽ khó thuyết phục người dùng nếu thời lượng pin không đủ sử dụng trong suốt cả ngày. Với Galaxy Z Flip 7, Samsung đã nỗ lực cải tiến cả phần cứng và phần mềm để tối ưu thời gian sử dụng.
Hải Phòng bổ nhiệm lãnh đạo sở, ngành sau sáp nhập
Chiều 1/7, HĐND TP Hải Phòng khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 28 (chuyên đề). Kỳ họp thông qua Nghị quyết thành lập 4 Ban của HĐND TP Hải Phòng mới và thành lập 13 cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố.
Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group
Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng ...

Tin mới

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Bình Liêu và hành trình xanh hóa vùng biên cương
Bình Liêu đang từng bước khẳng định vị thế của mình, là điểm sáng trong phát triển lâm nghiệp bền vững của tỉnh Quảng Ninh. Hành trình xanh hóa vùng biên cương được triển khai nhiều năm trở lại đây đã mang lại hiệu quả phát triển kinh tế bền vững.